- Biển số
- OF-309516
- Ngày cấp bằng
- 26/2/14
- Số km
- 126
- Động cơ
- 300,229 Mã lực
Oánh dấu cái, e mới lấy civic 2.0 mà chưa thử. Thằng bán xe nó chỉ bảo qua thôi
Lúc nào cụ muốn bứt tốc vượt cụ nào đi trước, hoặc tăng tốc đột ngột thì kéo về dải S nó sẽ cho xe của cụ mức moment xoắn cao,có khả năng tăng tốc. Dấu - là lên số 1, + là tăng số dần dần, còn nếu cụ bấm + ngay từ đầu thì nó nhảy số 2 luôn, tăng giảm số cụ cũng lựa theo tốc độ như xe số sàn nhé. Đi ở dải S như vậy sẽ tốn nhiên liệu hơn 1 chút so với dải thông thường. .Oánh dấu cái, e mới lấy civic 2.0 mà chưa thử. Thằng bán xe nó chỉ bảo qua thôi
Đổ đèo mới cần cụ ạMình cũng thử cái này vài lần mục đích là biểu diễn thôi. Cái này có ý nghĩa khi chạy ở cao tốc muốn vượt xe thôi. Chứ đường xa Vietnam 2.0 cứ D mà chạy OK luôn. Bốc chụ không nổi đó chứ
Đang ở số D thì bác bóp cái lẫy ở trên cần số rồi giật thẳng vào số S. Em bgio toàn đi số S, vọt nhanh, chuyển số quen trên tay lái thấy xe vút hơn, không bị giật.
Qua 10km/h thì nháy lên số 2, tiếp lên số 3. Qua 35km/h thì nháy lên số 4, qua 55km/ h thì nháy lên số 5. Thế thôi, đi một thời gian nó quen là okie ngay, chúc bác thành công.
Nói chung thông thường thì cứ D mà phang cho nó tiết kiệm xăng và nhẹ nhàng, còn lúc muốn tít thì gảy về S.Số S nó chuyển số ở vòng tua cao hơn nên cũng khỏe hơn.Nhưng để thao tác thành thạo thì cũng phải mất một thời gian nhất định,cái này nó là cảm quan của từng người.
Từ hồi e đi S đâm ra nghiện, xe êm ái không gào thét, xăng ăn giảm đi nhiều vì vòng tua không cao mà luôn làm chủ tốc độ, thích vọt lúc nào cũng được. Đính chính là qua 50 có thể lên óố 5, đi S cực kì nhẹ nhàng êm ái hơn hẳn DNếu muốn sử dụng lấy cần số ở tay lái phải chuyển sang S chứ, ở D làm sao mà lẩy cần số đc, nếu để ở S thì cũng chỉ có 3 số 1,2,3 mà thôi! bác sử dụng chế độ S trong trường hợp đường lầy, xuống dốc, tăng tốc để đua thôi bạn.
Câu hỏi hay em cũng quan tâmCho e hỏi là khi dùng gẩy lẫy chuyển số có cần nhả chân ga ra k
có buông cụ ạ, mà k buông chân ga cũng k sao. chỉ sợ là dí mạnh k kịp chuyển về bàn phanh thôi.Cho e hỏi là khi dùng gẩy lẫy chuyển số có cần nhả chân ga ra k
Cám ơn cụcó buông cụ ạ, mà k buông chân ga cũng k sao. chỉ sợ là dí mạnh k kịp chuyển về bàn phanh thôi.
em thì cứ dí ga cho xe vọt rồi buông chân luôn cho xe nó bon rồi chuyển sang kê sẵn bàn phanh, sau đó lại dí ga tiếp.
Em thì có buông ở số 1 lên số 2 thôi cho đỡ giật, mà buông thì cũng chỉ buông nhanh như lên số sàn thôi chứ ko chuyển chân về bàn đạp phanh.có buông cụ ạ, mà k buông chân ga cũng k sao. chỉ sợ là dí mạnh k kịp chuyển về bàn phanh thôi.
em thì cứ dí ga cho xe vọt rồi buông chân luôn cho xe nó bon rồi chuyển sang kê sẵn bàn phanh, sau đó lại dí ga tiếp.
Cụ chỉ đc cái nói đúngCV2.0 đời 2006-2007 chỉ chuyển lẫy số trên vô lăng khi ở S, nếu chuyển qua S mà không chuyển số trên vô lăng thì xe vẫn chạy chế độ tự động nhưng sang số ở vòng tua cao hơn thông thường, nếu gẫy số trên vô lăng thì phải lên số bằng tay, xuống tự động theo tốc độ. Đối với dòng 2008 trở lên thì S giống 2006 nhưng khi ở D vẫn tăng giảm số bằng lẫy trên vô lăng, nhưng khoảng một thời gian ngắn xe tự động chuyển sang chế độ D như thường, tiện cho các bác muôn tăng giảm số tạm thời, không sợ quên như khi chạy S.
Cụ ơi thế xe đang chạy tốc độ cao ở chế độ D có thể chuyển sang chế độ S luôn mà ko phải dừng xe ko ạ?Từ hồi e đi S đâm ra nghiện, xe êm ái không gào thét, xăng ăn giảm đi nhiều vì vòng tua không cao mà luôn làm chủ tốc độ, thích vọt lúc nào cũng được. Đính chính là qua 50 có thể lên óố 5, đi S cực kì nhẹ nhàng êm ái hơn hẳn D
Được cụ ạ. Có điều khi đi tầm 50km tức là đi số 5 mà chuyển S nó chạy ở M3 tiếng máy gầm lên thôi. Em đi City đời 2013 cũng tương tự vậy ạCụ ơi thế xe đang chạy tốc độ cao ở chế độ D có thể chuyển sang chế độ S luôn mà ko phải dừng xe ko ạ?
Tks cụ nhé!Được cụ ạ. Có điều khi đi tầm 50km tức là đi số 5 mà chuyển S nó chạy ở M3 tiếng máy gầm lên thôi. Em đi City đời 2013 cũng tương tự vậy ạ