- Biển số
- OF-8512
- Ngày cấp bằng
- 19/8/07
- Số km
- 3,696
- Động cơ
- 572,769 Mã lực
Công nhận, cũng có tý gọi là ham rẻHam rẻ còn khóc gì, mình có đk mà...
Nhưng như thế này lại thành ra đắt
Công nhận, cũng có tý gọi là ham rẻHam rẻ còn khóc gì, mình có đk mà...
dẹp thì cán bộ chết đói ag, người uy tín dự vào time line chứ chỉ đóng tiền lên nick tím thì béo cán bộ chết dân đenof đang là mảnh đất mầu mỡ cho bọn gian thương, e mua mấy lần kdcn trên này rồi, ko vơ đũa cả nắm nhưng e thật, dẹp cmn vụ kdcn đi cho trong sạch! bán hàng thật thì đắt, hàng rẻ thì dỏm!
Em đi Lining cũng có 900 mà giặt máy có gì đâu, mà lại bêng nũa lão ạ, mỗi đôi nót chân = cao su non nên hỏng cmn lâu dồiGiày skechers nhanh tã lắm. Em toàn canh sale mua Nike giảm giá tầm 1,6tr/đôi giày nike đẹp mà vứt máy giặt tưng bừng ko thấy hỏng.
Em muốn trình bày về cách shop SportHn kinh doanh chuyên nghiệp và hậu khách hàng.
Ngay từ đầu trong tin nhắn zalo em đã k muốn đưa lên OF cũng như k muốn đưa thẳng lên quán cafe để bóc phốt. Nhưng cách shop trả lời làm em không thoải mái. Nên em quyết định đưa lên để xin ý kiến các cụ các mợ. Đặc biệt một số cụ mợ kinh doanh chuyên nghiệp đúng chất OF mà em được biết: Cụ Gangnam , cụ bk.nguyenlinh cụ Trục , mợ Toét, mợ Ốc xinh ( Tự dưng k tag dc các mợ- trọng nam kinh nữ)
Nội dung chính như sau:
Vì còm của cụ Hùng Sushi nên em quyết định đặt mua thử sản phẩm bên shop SportHN nhưng kết quả em nhận được khá là kém, nói thẳng ra là quá thất vọng vì sản phẩm của shop mình. Mặc dù bạn nhân viên tiếp thị khá nhiệt tình.
Em kể cụ thể trải nghiệm của em với shop.
Sáng em có đặt mua sp của shop qua zalo, cũng được bên nhân viên tư vấn các kiểu và em qđ mua 2 sp.
Đến trưa nhận được sp theo đơn đặt hàng. Nhưng em hoàn toàn k hài lòng.
Cụ SportHN nói là tem được in ép nhiệt công nghệ cao nhưng sản phẩm em nhận đến tay như hình dưới.
(em sợ bạn giao hàng k tìm dc nên chủ động ra quán nước quen ngồi chờ sẵn, nhận sp e trả tiền và vào quán ngồi nc . Lúc này em mới mở ra xem sp và bạn ship cũng vào quán ngồi uống nước tránh nóng - Việc này là tình cờ).
Thấy chất lượng hàng như trên em có phản ánh lại và đc tư vấn như dưới:
Như vậy là mình đổi lại sản phẩm khác vì sản phẩm mình nhận được quá lỗi so với thang giá 250k.
(Lúc này mình nghĩ chắc vẫn được fs vì lỗi này là lỗi của shop chứ k phải lỗi do mình mặc k vừa). Chiều nay shop lại gửi sản phầm sang theo như đơn
Bạn ship thu 40k tiền phí. Tôi thắc mắc: ơ, lỗi của shop mà vẫn thu của em phí ship ah? Thôi em vẫn gửi phí cho anh, rồi em về hỏi lại shop sau.
Bạn ship lấy của mình 30k (Ý của tôi là tôi cư xử với ship đúng theo tinh thần OF và bạn ấy cũng nhiệt tình lại chứ k giàu nghèo gì 30-40k cả, nhưng họ còn chủ động bớt phí ship)
Cái vụ tôi phải trả thêm ship cũng k quan trọng, nó chỉ là hạt sạn nhỏ thôi. Nhưng quan trọng nhất là 1 trong 2 chiếc quần tôi nhận được thực sự KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC.
Vì sản phẩm đó tôi đặt hộ cho cu em. Cũng trong ngày hôm nay nó mua 3 bộ quần áo Nike hay das gì đó giá 100k/1 bộ (áo và quần) trên fb như ảnh dưới. Và tôi thấy cái quần tôi mua của shop cho nó với giá 250k chỉ nhỉnh hơn một chút so với quần giá 50k nó mua (100k/1 bộ)
Tôi lấy cho em nó sp này
Nhận được sản phẩm như dưới (chụp hơi kém) chất vải nóng, mỏng, kém
Ảnh trang fb cu em mua 3 bộ super fake giá 100k. Cảm giác gần bằng F1 của cụ.
Một vài lý do em mua hàng của shop đó là thấy cửa hàng quảng cáo khá rầm rộ, bạn tiếp thị nhiệt tình, nick cụ đăng ký kdcn. Nhưng em nghĩ với chất lượng sp ntn thì em đúng chất Ofer gà.
Em chờ ý kiến phản hồi, cũng như đưa lên để các cụ khác mắng cụ OF dại.
Chào các OFer,Vâng chào các cụ bây giờ online vào thấy tag tên em vào đc mới đọc được . Thấy các cụ comment xôm quá . E có đọc khá nhiều comment của các cụ trên này thắc mắc cũng nhiều . E đành trả lời trung vào 1 comment này thôi ạ
- Thứ 1 là cụ thủ thớt e đã đổi hàng sang 2 mẫu khác hẳn . Hàng e Có nói là vải dư chứ em không nói là quần dư của hãng 2 cái này khác nhau nhé
- Thứ 2 e cũng nói với cụ thủ thớt nếu không ưng gửi lại bên e hoàn lại tiền chứ không phải là bắt ép lấy hàng nên không việc gì cụ phải bù lu bù loa lên như vậy cả . Còn tiền ship là phí dịch vụ do bên dịch vụ ship báo giá . Không phải bên e có nhân viên đi ship rồi tự thu tiền ship của khách hàng . Bên e nhiều đơn hàng nên phải dùng dịch vụ ship . Đổi hàng bên e cũng hỗ trợ 1 nửa ship đổi với khách hàng chứ k phải bắt khách hàng chịu toàn bộ phí ship .
- Thứ 3 lần ship đổi sau hàng bên e đã kiểm tra k lỗi lầm gì hết . Cụ chủ thớt cũng k thấy phản hồi gì sau khi nhận hàng đổi . Hóa ra là lên đây kêu gì ấy . Nếu cụ thấy 250k so với 1 cái quần như này thì em cũng chịu không biết làm sao cho cụ chủ vừa lòng hết . Chắc phải nhập hàng chính hãng hoặc hàng Aut về bán cho cụ giá 250k thì may ra cụ mới hài lòng ạ . Nên 1 lần nữa e mời cụ chủ thớt " gửi lại quần giúp bên em để bên e hoàn tiền lại ạ ( yêu cầu quần còn nguyên chưa sử dụng hoặc giặt nhé cụ , cắt mác rồi thì em vẫn có thể xử lý đc cho cụ chủ thớt ) "
- Thứ 4 hàng bên em chụp ảnh hoàn toàn là hàng chuẩn trong ảnh chứ k không phải lấy ảnh mạng hay gì . Nếu không phải hàng trong ảnh thì xin cụ chủ thớt chỉ cho e chỗ nào không phải ở ảnh bên em chụp ạ . Còn lỗi như nào thì hàng về theo lô bên em không thể mở từng cái ra kiểm tra cái nào lỗi đc . Kiểm như thế không có sức bán hàng luôn ạ . Và bên e luôn có chính sách đổi hàng lỗi chứ k phải lỗi là k đổi hàng hay trả hàng hay như nào hết. Quan điểm của e xin nhắc lại là " thuận mua vừa bán " ạ .
Còn trên này cũng rất nhiều cụ không dùng hàng fake , mà cũng nhiều cụ thấy hợp lý thì vẫn mua ạ . Quan điểm của e thì vẫn là thuận mua vừa bán thôi ạ . bên em ship hàng cho khách đến đều ưng hàng thì lấy , không ưng thì thanh toán giúp em tiền ship hàng ( tiền ship này e nhắc lại là riêng ạ vì đây là phí dịch vụ ng giao hàng họ nắng nôi mưa gió chạy mang hàng đến tận nhà cho các cụ xem và thử . Các cụ chỉ cần ngồi nhà và chọn đặt hàng thì phí ship các cụ thanh toán không có gì sai cả ạ , cụ nào thấy mang hàng đến không ưng k lấy hàng và cũng k muốn thanh toán tiền ship thì e mời các cụ tự ra đường đi chọn là chuẩn nhất đỡ làm khổ các bạn ship ạ )
Em cũng chỉ biết nói có vậy . Có gì sai mong các cụ off nhà ta chỉ giáo giúp em . Còn hàng bên e thì trên này cũng nhiều cụ đã và đang sử dụng . E xin phép k tag tên các cụ đã dùng hàng lên đây ạ. Em xin hết
Chào các OFer,
Sau khi nhận được thông tin của OFer nacdanh1 về chất lượng sản phẩm & dịch vụ của đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp (KDCN) đại diện là OFer SportHN và đồng thời cũng nhận được phản hồi của đơn vị KDCN về xuất xứ và chất lượng sản phẩm & dịch vụ mà đơn vị cung cấp, BĐH xin thông báo quyết định như sau:
1. Chấm dứt trước thời hạn gian hàng trong OF Plaza của đơn vị do OFer SportHN làm đại diện vì lý do chất lượng & xuất xứ hàng hóa vi phạm nội quy của OTOFUN
2. OFer SportHN vui lòng làm việc với các Chã chuông nhỏ và OF-Patrol để nhận lại số tiền phí gian hàng chưa sử dụng hết.
3. Cảm ơn OFer nacdanh1 đã phản ánh kịp thời về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị KDCN. BĐH có 2 món quà nhỏ là 01 mũ OTOFUN và 01 logo OTOFUN để kỷ niệm thành viên nacdanh1, xin vui lòng liên hệ với Chã chuông nhỏ để nhận các món quà trên.
4. Treo bằng có thời hạn các nick đã phát ngôn thiếu tính xây dựng và xúc phạm BĐH trong thớt này.
5. Triển khai chiến dịch làm Xanh - Sạch - Đẹp OTOFUN bằng cách kiểm soát và thực hiện nghiêm nội quy của OTOFUN với thông báo chính thức: https://www.otofun.net/threads/kiem-soat-chat-viec-thuc-hien-noi-quy-khi-kinh-doanh-tren-otofun.1361751/
Xin cảm ơn các OFer đã quan tâm theo dõi. BĐH hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ các OFer trong thời gian tới.
Xin phép các cụ khóa bài này lại để BĐH đưa ra quyết định xử lý.
Nội quy của OF đã rõ, sẽ xử lý theo nội quy.
Trách nhiệm và cam kết của KDCN đối với OFer:
1. Xuất xứ hàng hóa
2. Chất lượng sản phẩm & dịch vụ
3. Chế độ và chính sách bảo hành
4. Giá cả cạnh tranh
Nếu không đảm bảo 4 yếu tố trên thì không đủ điều kiện kinh doanh trên OF.
Trong thời gian tới BĐH sẽ làm rất chặt 4 cam kết trên của KDCN với OFer, đơn vị nào không đáp ứng sẽ bị từ chối KD trên OF vĩnh viễn.
Em xin chân thành cảm ơn cụ lớn. Thưucj lòng em cũng k muốn có kết quả như thế này. Em cũng đã nhắc với shop qua zalo, dặn đi dặn lại nhiều lần, phản ánh trong thớt bán hàng. Nhưng cách cụ ấy chăm sóc khách hàng chán quá.Chào các OFer,
Sau khi nhận được thông tin của OFer nacdanh1 về chất lượng sản phẩm & dịch vụ của đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp (KDCN) đại diện là OFer SportHN và đồng thời cũng nhận được phản hồi của đơn vị KDCN về xuất xứ và chất lượng sản phẩm & dịch vụ mà đơn vị cung cấp, BĐH xin thông báo quyết định như sau:
1. Chấm dứt trước thời hạn gian hàng trong OF Plaza của đơn vị do OFer SportHN làm đại diện vì lý do chất lượng & xuất xứ hàng hóa vi phạm nội quy của OTOFUN
2. OFer SportHN vui lòng làm việc với các Chã chuông nhỏ và OF-Patrol để nhận lại số tiền phí gian hàng chưa sử dụng hết.
3. Cảm ơn OFer nacdanh1 đã phản ánh kịp thời về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị KDCN. BĐH có 2 món quà nhỏ là 01 mũ OTOFUN và 01 logo OTOFUN để kỷ niệm thành viên nacdanh1, xin vui lòng liên hệ với Chã chuông nhỏ để nhận các món quà trên.
4. Treo bằng có thời hạn các nick đã phát ngôn thiếu tính xây dựng và xúc phạm BĐH trong thớt này.
5. Triển khai chiến dịch làm Xanh - Sạch - Đẹp OTOFUN bằng cách kiểm soát và thực hiện nghiêm nội quy của OTOFUN với thông báo chính thức: https://www.otofun.net/threads/kiem-soat-chat-viec-thuc-hien-noi-quy-khi-kinh-doanh-tren-otofun.1361751/
Xin cảm ơn các OFer đã quan tâm theo dõi. BĐH hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ các OFer trong thời gian tới.
Em ủng hộ nhiệt liệt làm sạch kinh doanh chuyên nghiệpChào các OFer,
Sau khi nhận được thông tin của OFer nacdanh1 về chất lượng sản phẩm & dịch vụ của đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp (KDCN) đại diện là OFer SportHN và đồng thời cũng nhận được phản hồi của đơn vị KDCN về xuất xứ và chất lượng sản phẩm & dịch vụ mà đơn vị cung cấp, BĐH xin thông báo quyết định như sau:
1. Chấm dứt trước thời hạn gian hàng trong OF Plaza của đơn vị do OFer SportHN làm đại diện vì lý do chất lượng & xuất xứ hàng hóa vi phạm nội quy của OTOFUN
2. OFer SportHN vui lòng làm việc với các Chã chuông nhỏ và OF-Patrol để nhận lại số tiền phí gian hàng chưa sử dụng hết.
3. Cảm ơn OFer nacdanh1 đã phản ánh kịp thời về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị KDCN. BĐH có 2 món quà nhỏ là 01 mũ OTOFUN và 01 logo OTOFUN để kỷ niệm thành viên nacdanh1, xin vui lòng liên hệ với Chã chuông nhỏ để nhận các món quà trên.
4. Treo bằng có thời hạn các nick đã phát ngôn thiếu tính xây dựng và xúc phạm BĐH trong thớt này.
5. Triển khai chiến dịch làm Xanh - Sạch - Đẹp OTOFUN bằng cách kiểm soát và thực hiện nghiêm nội quy của OTOFUN với thông báo chính thức: https://www.otofun.net/threads/kiem-soat-chat-viec-thuc-hien-noi-quy-khi-kinh-doanh-tren-otofun.1361751/
Xin cảm ơn các OFer đã quan tâm theo dõi. BĐH hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ các OFer trong thời gian tới.
Chuẩn cmnrChào các OFer,
Sau khi nhận được thông tin của OFer nacdanh1 về chất lượng sản phẩm & dịch vụ của đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp (KDCN) đại diện là OFer SportHN và đồng thời cũng nhận được phản hồi của đơn vị KDCN về xuất xứ và chất lượng sản phẩm & dịch vụ mà đơn vị cung cấp, BĐH xin thông báo quyết định như sau:
1. Chấm dứt trước thời hạn gian hàng trong OF Plaza của đơn vị do OFer SportHN làm đại diện vì lý do chất lượng & xuất xứ hàng hóa vi phạm nội quy của OTOFUN
2. OFer SportHN vui lòng làm việc với các Chã chuông nhỏ và OF-Patrol để nhận lại số tiền phí gian hàng chưa sử dụng hết.
3. Cảm ơn OFer nacdanh1 đã phản ánh kịp thời về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị KDCN. BĐH có 2 món quà nhỏ là 01 mũ OTOFUN và 01 logo OTOFUN để kỷ niệm thành viên nacdanh1, xin vui lòng liên hệ với Chã chuông nhỏ để nhận các món quà trên.
4. Treo bằng có thời hạn các nick đã phát ngôn thiếu tính xây dựng và xúc phạm BĐH trong thớt này.
5. Triển khai chiến dịch làm Xanh - Sạch - Đẹp OTOFUN bằng cách kiểm soát và thực hiện nghiêm nội quy của OTOFUN với thông báo chính thức: https://www.otofun.net/threads/kiem-soat-chat-viec-thuc-hien-noi-quy-khi-kinh-doanh-tren-otofun.1361751/
Xin cảm ơn các OFer đã quan tâm theo dõi. BĐH hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ các OFer trong thời gian tới.