- Biển số
- OF-128884
- Ngày cấp bằng
- 31/1/12
- Số km
- 239
- Động cơ
- 377,156 Mã lực
Các cụ chỉ giáo giúp em cách phân biệt kia forte/cerato nhậ khẩu với hàng do anh Hải lắp ráp?
Đa tạ cụ em đang ngâm cứu để khi nào đủ điều kiện thì múc em nó ạNếu Bác quan tâm xe để mua thì có thể lấy VIN rồi gửi em check giúp, nếu Bác quan tâm để tham khảo cho biết thì:
* Nếu là Cerato thì 100% nhập khẩu nguyên chiếc (kể cả những lô do anh Hải phân phối thời kỳ đầu) vì THACO chỉ lắp ráp Forte
* Nếu là forte:
+ Nhập khẩu: Tem đuôi xe bên trái là Forte , bên phải có thêm Si; Sli; GDI
+ Lắp ráp: Tem đuôi xe bên trái là Forte, bên phải là sx, ex
Em thấy cái này thì ra ngoài phố dễ nhận ra này, chứ mấy điểm ở trong xe có ai chui vào xe ngta đâu àm biếtNếu Bác quan tâm xe để mua thì có thể lấy VIN rồi gửi em check giúp, nếu Bác quan tâm để tham khảo cho biết thì:
* Nếu là Cerato thì 100% nhập khẩu nguyên chiếc (kể cả những lô do anh Hải phân phối thời kỳ đầu) vì THACO chỉ lắp ráp Forte
* Nếu là forte:
+ Nhập khẩu: Tem đuôi xe bên trái là Forte , bên phải có thêm Si; Sli; GDI
+ Lắp ráp: Tem đuôi xe bên trái là Forte, bên phải là sx, ex
Cụ sai toét,đúng mỗi ý cuối cùng.nguyenlethang nói:Hình như là bọc cần số (trong nước thì bọc da như Mec), còn nhập khẩu thì ziczắc, Nhập khẩu thì có bluetooth, ăngten cá mập, trong nước thì đuôi chuột. Trong nước không có khóa cần số và không sấy ghế. Khác nhau lớn nhất là 100 triệu trở lên cho bản nhập, cụ nào thấy sai thì sửa hộ em.
Chuẩn luôn, xe em xe nhập mà cần số bọc da trùm đến chân kiểu Mec, vào số chẳng zizac mà thẳng tuôtk 1 hàng, trừ số manual + - là sang trái 1 chút, ăng ten của em đuôi chuột. Đính chính hình như xe lắp ráp không nhìn thấy anten, chắc nó lắp chìm ở đâu đó, còn anten cá mập chỉ là thêm trang trí thôi.Cụ sai toét,đúng mỗi ý cuối cùng.
xe nhà iem nhập mà có chữ sx là sao bácNếu Bác quan tâm xe để mua thì có thể lấy VIN rồi gửi em check giúp, nếu Bác quan tâm để tham khảo cho biết thì:
* Nếu là Cerato: 100% là nhập khẩu nguyên chiếc (kể cả những lô do anh Hải phân phối thời kỳ đầu) vì THACO chỉ lắp ráp Forte
* Nếu là forte:
+ Nhập khẩu: Tem đuôi xe bên trái là Forte , bên phải có thêm Si; Sli; GDI và không dập VIN ở chân kính lái
+ Lắp ráp: Tem đuôi xe bên trái là Forte, bên phải là sx, ex và có dập VIN ở chân kính lái
Đã bẩu CERATO thì miễn phân biệt, 100% là nhập khẩu nguyên chiếc mà Cụ.xe nhà iem nhập mà có chữ sx là sao bác
Các cụ cho hỏi, xe nhập bản Si, Sli và GDi thì khác nhau gì, option ? Xếp theo thứ tự thì con nào đắt nhất ợ? E đang có nhu cầuNếu Bác quan tâm xe để mua thì có thể lấy VIN rồi gửi em check giúp, nếu Bác quan tâm để tham khảo cho biết thì:
* Nếu là Cerato: 100% là nhập khẩu nguyên chiếc (kể cả những lô do anh Hải phân phối thời kỳ đầu) vì THACO chỉ lắp ráp Forte
* Nếu là forte:
+ Nhập khẩu: Tem đuôi xe bên trái là Forte , bên phải có thêm Si; Sli; GDI và không dập VIN ở chân kính lái
+ Lắp ráp: Tem đuôi xe bên trái là Forte, bên phải là sx, ex và có dập VIN ở chân kính lái
GDI-SLI-SI cụ ạh,gdi hơn ở cái máy là phun xăng trực tiếp,option sem sem sli.còn sli và si máy móc như nhau nhưng si option kém hơn cụ nhé.có điều kiện thì tất nhiên là gdi rùi cụ!Các cụ cho hỏi, xe nhập bản Si, Sli và GDi thì khác nhau gì, option ? Xếp theo thứ tự thì con nào đắt nhất ợ? E đang có nhu cầu
Không đến mức như thế đâu cụ,anh Hải có sản xuất được quái gì mấy đâu mà,toàn nhập về lắp và có cả nhập từ trung của để giảm giá thành(kể cả toy hay hon cũng vậy).Em vừa bốt bài phân biệt xe anh Hải và xe nhập đấy ợ. Cơ bản chỉ là
Xe anh Hải: đóng cửa nghe phẹt phẹt.
Xe nhập: đóng cửa nghe phập phập.
Em thì thích phập phập hơn phẹt phẹt