Cụ nhá pha khéo ông bám mít đằng sau lại tưởng cụ đang hung hăng tiến lên, thì họ lại càng yên tâm bám mít.Em nghĩ bụng cụ nháy đèn pha đi ạ. Đèn hậu cũng sáng lên theo nhịp cụ nháy. Người đằng sau sẽ hiểu đấy ạ
Cụ nhá pha khéo ông bám mít đằng sau lại tưởng cụ đang hung hăng tiến lên, thì họ lại càng yên tâm bám mít.Em nghĩ bụng cụ nháy đèn pha đi ạ. Đèn hậu cũng sáng lên theo nhịp cụ nháy. Người đằng sau sẽ hiểu đấy ạ
Cụ giống em, mấy thể loại cứ dí mũi vào mít em ngửi mà không có xinhan xin vượt, em cứ hườm hườm sẵn phanh cái xong dzọt lên luôn. Sau bố bảo mít thơm cũng chẳng dám dí vào ngửi nữaEm thật,đôi khi nháy pha nhiều quá em phanh thật luôn chứ chả nhá nhủng gì
Tuy nhiên em chuyển ga ngay sau đó. Vô cùng hiệu nghiệm,chưa lần nào thấy chính xe đấy bám đuôi lại nữa.
Haha. Cơ mà sao k dùng đèn cảnh báo nguy hiểm nhỉ. Đi sau thấy có biến là xa ra ngayCụ nhá pha khéo ông bám mít đằng sau lại tưởng cụ đang hung hăng tiến lên, thì họ lại càng yên tâm bám mít.
Đèn cảnh báo nguy hiểm nên dùng hạn chế, chỉ những trường hợp đúng nghĩa nguy hiểm, chứ cứ hơi bám mít dùng là nó nhàm, đâu cần thiết và cũng mất ý nghĩa của 'nguy hiểm' đi.Haha. Cơ mà sao k dùng đèn cảnh báo nguy hiểm nhỉ. Đi sau thấy có biến là xa ra ngay
em toàn dùng đèn cảnh báo nguy hiểm đây. và em thấy dùng trường hợp này hoàn toàn chính xác với ý nghĩa của đèn là cảnh báo việc làm của xe sau là cực kỳ nguy hiểm. em giả sử đang đi chẳng may xe trước có sự cố, nổ lốp hoặc nhìn thấy chướng ngại vật bất ngờ thì có phải toi không ạ? em thấy chính việc nháy phanh lại là nguy hiểm hơn.Đèn cảnh báo nguy hiểm nên dùng hạn chế, chỉ những trường hợp đúng nghĩa nguy hiểm, chứ cứ hơi bám mít dùng là nó nhàm, đâu cần thiết và cũng mất ý nghĩa của 'nguy hiểm' đi.
Vâng, theo cụ thế là nguy hiểm, đó là quan điểm của mỗi người.em toàn dùng đèn cảnh báo nguy hiểm đây. và em thấy dùng trường hợp này hoàn toàn chính xác với ý nghĩa của đèn là cảnh báo việc làm của xe sau là cực kỳ nguy hiểm. em giả sử đang đi chẳng may xe trước có sự cố, nổ lốp hoặc nhìn thấy chướng ngại vật bất ngờ thì có phải toi không ạ? em thấy chính việc nháy phanh lại là nguy hiểm hơn.
Nhường cho nó lên thôiEm đi cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ mà có con xe tải nó dí sau cũng hãi, toàn chửi thầm " sao mày đi sát thế? " Nhỡ xe trước em nó phanh gấp thì làm sao ?
Xe tải thường đi chậm, cụ đi thế nào để nó dí sát mít thế ? Nếu nó húng thì nhường luôn, đừng bao giờ đi cạnh chúng: cả trước, sau và // bên cạnh.Em đi cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ mà có con xe tải nó dí sau cũng hãi, toàn chửi thầm " sao mày đi sát thế? " Nhỡ xe trước em nó phanh gấp thì làm sao ?
Phải cụ Dĩnh dê không? nhìn ngày sinh trong nick quen quenTrông ảnh ava của cụ quen quen. Có phải tên Tiến ở Hải Phòng ko ợ?
Em đi làn ngoài, phóng đúng tốc độ mà bác. Cơ bản hôm đó xe nhiều nên tất cả ko đi nhanh đc. Ko hiểu sao đa số xe tải đi làn trong nhưng lại riêng có chú này đi làn ngoài..Đc một đoạn thì mới tách làn.Xe tải thường đi chậm, cụ đi thế nào để nó dí sát mít thế ? Nếu nó húng thì nhường luôn, đừng bao giờ đi cạnh chúng: cả trước, sau và // bên cạnh.
Chú làm gì mà cũng la liếm ở đây thế? Hôm nào về Xà Phòng í ới làm tí nhể?Chuẩn rồi. Mày chơi nguyên cái mẹt thế chẳng nhận ra.
Cẩn thận chứ cụ, mời cụ xem chữ ký của em là biết cách đi ngay !Bác cẩn thận phết, nhưng theo lý khi tìm đường thì phải đi chậm hơn và dạt gần nề chứ nhỉ??!