Trên diễn đàn hướng dẫn lắp độ Cruise Control cho xe mà hứng lên mua bộ về ráp thử. Hàng tháng hay đi lại trừ Nha Trang đến to HCM, giờ cao tốc hết rồi nên dùng bộ kiểm soát hành trình tự động (CC) là vô cùng hợp lý, tránh mệt mỏi chân, có khi rướn lên lại bị Camera phạt nguội ghi lại thì tốn kém và còn bị tước bằng vài tháng thì mệt lắm.
Nhưng thích tự mình lắp lấy, thành công thì sướng rên nên quyết định tháo các phần xe ra như YouTube hướng dẫn nhằm quảng cáo bán hàng này, nhưng bọn nó chỉ hướng dẫn vặn mấy các ốc vít, còn điện đấu vào đâu thì nó giấu nhẹm đi. (Cái này theo mình nghĩ họ hơi ngu vì nếu khách hàng tự ráp được thì học sẽ rất hào hứng để mua, chứ như họ làm giấu đi những cái cần nhất để ráp, khách thấy nó phức tạp, mua lại phải ra tiệm là gà cho họ thịt thì cái CC này chả phải cái thiết yếu lắm, nên chả cần thiết phải đầu tư nữa).
Vào trang này thấy nhiều bác hướng dẫn khá cụ thể, chi tiết, nhưng lại là xe khác với xe của mình, vì vậy chân cẳng của ECU chả biết lỗ nào cắm được, lỗ nào để ngắm.
Vì vậy, rất mong bác nào biết cụ thể cái lỗ cắm ở ECU của xe Cảmy 2.0 đời 2018 về trước chỉ cho ae nhé. (Có tài liệu nói là chân số 55) như hình dưới đây thì phải). Còn dây ngắn có lỗ gắn vít mass (đất), cứ gắn vào phần sắt Vô lăng hay phải cắt dây gắn vào dây mass nào đó (chịu đấy)?
Cảm ơn các acư đã đọc và mong nhận được chỉ giáo au!
Nhưng thích tự mình lắp lấy, thành công thì sướng rên nên quyết định tháo các phần xe ra như YouTube hướng dẫn nhằm quảng cáo bán hàng này, nhưng bọn nó chỉ hướng dẫn vặn mấy các ốc vít, còn điện đấu vào đâu thì nó giấu nhẹm đi. (Cái này theo mình nghĩ họ hơi ngu vì nếu khách hàng tự ráp được thì học sẽ rất hào hứng để mua, chứ như họ làm giấu đi những cái cần nhất để ráp, khách thấy nó phức tạp, mua lại phải ra tiệm là gà cho họ thịt thì cái CC này chả phải cái thiết yếu lắm, nên chả cần thiết phải đầu tư nữa).
Vào trang này thấy nhiều bác hướng dẫn khá cụ thể, chi tiết, nhưng lại là xe khác với xe của mình, vì vậy chân cẳng của ECU chả biết lỗ nào cắm được, lỗ nào để ngắm.
Vì vậy, rất mong bác nào biết cụ thể cái lỗ cắm ở ECU của xe Cảmy 2.0 đời 2018 về trước chỉ cho ae nhé. (Có tài liệu nói là chân số 55) như hình dưới đây thì phải). Còn dây ngắn có lỗ gắn vít mass (đất), cứ gắn vào phần sắt Vô lăng hay phải cắt dây gắn vào dây mass nào đó (chịu đấy)?
Cảm ơn các acư đã đọc và mong nhận được chỉ giáo au!