- Biển số
- OF-339118
- Ngày cấp bằng
- 18/10/14
- Số km
- 304
- Động cơ
- 278,760 Mã lực
Cảm ơn các cụ, giờ em mới biết vụ này
đồng quan điểm với cụỦa, vậy sao các bác không thử chắt lấy một ít nước điếu từ ống điếu của ông nào nghiện thuốc lào xem sao? đấy là tinh dầu thuốc lào chính hiệu đấy, nếu hiệu nghiệm thì các bác vốt cho em nhé (y)
Sáng kiến vĩ đại, nhưng làm xong cụ nhớ vệ sinh sạch sẽ kẻo F1 là cụ lại nghiện thuốc lào sớm hơn a cả ấyThế thì em mua hẳn 5K thuốc lào, cho vào máy xay sinh tố của thằng con nhà em + một ít nước. Bật máy xay một lúc rồi lọc lấy nước ấy đổ vào bình nước rửa kính thì liệu có tác dụng không các bác nhỉ. Mà nếu làm thì chắc là phải lừa lúc con mụ cảnh sát nhà em đi vắng, không thì nó treo bằng của em mất.
Cụ nói chuẩn, các bác giờ toàn Audi, Mec nhưng đi đường ý thức kém, toàn pha dọi thẳng vào mắt nhau với xe cùng chiều thôi.Quá nên bật đèn chứ bác, an toàn hơn rất nhiều, bác cứ đèn cốt mà chạy, theo luật (ở nước ngoài, Việt Nam em không rõ) thì cứ khi nào ánh sáng không đủ (trời mưa, trời xầm xì, trong đường hầm...) là phải bật đèn pha hoặc cốt. Người ta khuyến khích thậm chí trời đẹp mà ra đường cao tốc cũng nên dùng.
Em để ý thấy nhiều bác nhà mình thường ko dùng đèn khi trời bắt đầu tối (chạng vạng) hoặc dùng đèn park (đèn đỗ) thay cho đèn pha. Như vậy sẽ kém an toàn, chắc cũng ko cần phải tiết kiệm điện hay tuổi thọ bóng đèn tới mức như vậy. Đèn đỗ (2 bóng nhỏ ở trước cạnh đèn pha và 2 bóng nhỏ ở phía sau) công dụng để đỗ trong bãi chứ ko phải thay đèn pha-cốt khi chạy ngoài đường!
Đi trong phố có nhiều xe chạy ngược chiều lại, có đèn cốt giúp họ biết có xe ngược chiều dễ hơn và tránh va chạm đáng kể.
Đèn pha theo đúng nguyên tắc chỉ được xài khi phía trước ko có bất kỳ phương tiện tham gia giao thông nào thôi (kể cả xe chạy cùng chiều mình vì vẫn gây chói qua gương hậu.
Em lạc đề chút từ kính sang đèn, các bác đại xá!
E cũng giống cụ. Chả lẽ nó bị hỏng...Xe em sedan 5 chỗ, có hệ thống sưởi gương đằng sau. Tuy nhiên em đã thử khi trời mua em bật sấy kính mà chẳng ăn thua,
Cái đó chỉ có tác dụng làm tan giá hoặc mù, mưa xối xả thì làm sao nó sấy kịp ?Xe em sedan 5 chỗ, có hệ thống sưởi gương đằng sau. Tuy nhiên em đã thử khi trời mua em bật sấy kính mà chẳng ăn thua,
Có lẽ là vậy, các cụ dùng sấy kinh bằng tay. Cơm thôiCái đó chỉ có tác dụng làm tan giá hoặc mù, mưa xối xả thì làm sao nó sấy kịp ?
Ví dụ sáng ra, cụ lấy xe đi mà phía sau đọng sương từ đêm. Bật sấy kính một lát thì trong. Mưa là em botay.com ạ.
Cái này là thật à cụ? e cũng muốn thử nhưng ko biết có ảnh hưởng j đến kính kocứ vò nước mưa và chà mạnh lên kính trước thôi!Thuôc lào sẽ tiết ra 1 chất nhờn như xà phòng ý và gạt nước sẽ gạt cực kỳ trơn tru luôn. Ngoài ra kính sẽ ko bị bám bùn đất hoặc những chất nhờn do côn trùng tiết ra khi chết do đập vào kính lái.
Em đã có kinh nghiệm dùng nhiều lần và trong xe bao giờ cũng có 500đ thuốc lào trong túi nylon hê hê! Nhớ hôm dừng ở Thanh Hóa để mua thuốc!!! đêm hôm khuya khoắt mưa gió bão bùng có 1 ông xe ôtô dừng lại ,tấp vào lề hỏi mua 2 gói thuốc lào!!! Mấy quả xe ôm chắc cười ngất vì tưởng tay này lên cơn nghiện
Em lấy nước rửa kính xịt 1 lượt vào kính khi đi trời mưa, thấy gạt hết nước không để lại váng nước, gương chiếu hậu thấy nước không bám giọt mà chảy thành dòng)Cái đó chỉ có tác dụng làm tan giá hoặc mù, mưa xối xả thì làm sao nó sấy kịp ?
Ví dụ sáng ra, cụ lấy xe đi mà phía sau đọng sương từ đêm. Bật sấy kính một lát thì trong. Mưa là em botay.com ạ.