Khi cho xe lưu thông trong thành phố có nên mở nóc ca pô cho mát máy không
Câu hỏi thú vị nhất mà e từng ngheKhi cho xe lưu thông trong thành phố có nên mở nóc ca pô cho mát máy không
Em đồng ý với cụ nhưng giải thích thế nào cho chặt chẽ và thuyết phụcKhông nên mở và đa số các xe đều làm như vậy trừ một số bác taxi.
Nhiệt độ máy được kiểm soát qua hệ thống làm mát của xe trực tiếp là nước làm mát chứ k phụ thuộc nhiệt độ môi trường. khi lạnh quá tiêu chuẩn nước làm mát sẽ không tuần hoàn, khi nóng quá tiêu chuẩn nước làm mát sẽ được lưu chuyển tuần hoàn ra két làm mát và được giải nhiệt ra môi trường thông qua gió quạt.Em đồng ý với cụ nhưng giải thích thế nào cho chặt chẽ và thuyết phục
Nếu mở nóc ca pô ra thì có ảnh hưởng gì khôngNhiệt độ máy được kiểm soát qua hệ thống làm mát của xe trực tiếp là nước làm mát chứ k phụ thuộc nhiệt độ môi trường. khi lạnh quá tiêu chuẩn nước làm mát sẽ không tuần hoàn, khi nóng quá tiêu chuẩn nước làm mát sẽ được lưu chuyển tuần hoàn ra két làm mát và được giải nhiệt ra môi trường thông qua gió quạt.
Mở nắp capo đi nhanh nó lật ngược vỡ kính ko xử lý đc gây tai nạn nghiêm trọngNếu mở nóc ca pô ra thì có ảnh hưởng gì không
Bẩn, bụi dị vật lọt vào khoang máy --> đứt dây cu roa, đứt dây điện, lọt nước gây chạm chập.v.v và TNGT do bật ngược (tuy nhiên khó)Nếu mở nóc ca pô ra thì có ảnh hưởng gì không
Riêng em thấy nếu không mở nóc ca pô thì những hiện tượng như Cụ nói đều xảy ra vì khoang máy không kínBẩn, bụi dị vật lọt vào khoang máy --> đứt dây cu roa, đứt dây điện, lọt nước gây chạm chập.v.v và TNGT do bật ngược (tuy nhiên khó)
Xe chỉ chạy trong phố khó mà có gió to làm lật nóc ca pô ngay cả khi có bão cụ ạMở nắp capo đi nhanh nó lật ngược vỡ kính ko xử lý đc gây tai nạn nghiêm trọng
Tất nhiên khoang máy không thể kín như cái hòm được rồi. và nếu theo như quan điểm của các bác Taxi thì nên bọc bảo ôn cả cái cổ sả nữa thì tốt hơn.Riêng em thấy nếu không mở nóc ca pô thì những hiện tượng như Cụ nói đều xảy ra vì khoang máy không kín
Theo em nghĩ thì mở hé ca pô khi chạy trong phố không nên vì :khi máy nóng quá thì quạt gió sẽ làm việc đẩy thêm gió làm mát và gió hút qua khe gió sẽ mạnh hơn khi có nhiều khe hở khác ngoài khe của gióTất nhiên khoang máy không thể kín như cái hòm được rồi. và nếu theo như quan điểm của các bác Taxi thì nên bọc bảo ôn cả cái cổ sả nữa thì tốt hơn.
thế theo bác chạy trong phố mà gió lùa đc vào ạ ???Xe chỉ chạy trong phố khó mà có gió to làm lật nóc ca pô ngay cả khi có bão cụ ạ
Cụ chưa đọc com của em từ đầu rồi..thế theo bác chạy trong phố mà gió lùa đc vào ạ ???
mà có lùa đc vào nó có làm mát đc ko ạ ?
Mở hé chả có tác dụng j luôn !
Chuẩn ợ, chưa bao h nghĩ từ khi kamaz, bò ma ít lộ diệnMở nắp capo đi nhanh nó lật ngược vỡ kính ko xử lý đc gây tai nạn nghiêm trọng