em thấy đa phần các xe xăng hiện nay đều 10:1 hoặc 10.5:1 mà bác?cụ đi xe gì ạ? nếu tỷ số nén của động cơ 9:1 trở lên thì mới nên đổi A95 ạ
xe em hình như 10.5:1
em thấy đa phần các xe xăng hiện nay đều 10:1 hoặc 10.5:1 mà bác?cụ đi xe gì ạ? nếu tỷ số nén của động cơ 9:1 trở lên thì mới nên đổi A95 ạ
ôi trời, thế thì cụ phải đi xem lại xem thế nào, 1 triệu phải tầm 350km chứ?Xe em teana 2.0, em thường đổ 1 triệu đi được khoảng 270- 280km, em đi hoàn toàn trong thành phố cũng ít khi gặp tắc đường. Em thấy hơi bị lục tốn.
Các cụ thử đổ đầy ắp vào đi xem đỡ tốn hơn ko. Em đổ 1,5 triệu đi đc khoảng 530~550km!ôi trời, thế thì cụ phải đi xem lại xem thế nào, 1 triệu phải tầm 350km chứ?
Em thì lại hay đi thế này, cứ đèn đỏ 20s là em đã về N rồi, ko phải để tiết kiệm hay gì gì cả mà lúc đó em có thể buông chân ra không phải đạp vào phanh, đỡ mỏi. Hơn nữa theo thiển ý của em xe đang dừng về N có sao đâu??? Đang ở D thì các cụ phải đạp phanh để hãm xe lại đúng ko? thế chắc gì đã tôt?Những ai đi kiểu sang số D-N kể cả lúc dừng dưới 30s chứ đừng nói là xe đang chạy đã sang N là chưa biết đi xe cụ ạ, hihi.
em cứ tài liệu hướng dẫn em theo thôi, trong HD sử dụng nó bảo do ma sát thủy lực nên việc dừng ko quá lâu mà ko về N cũng chả hại gì, (dừng lâu thì ko nên vì nóng hộp số và cứ phải giữ phanh). Nếu chịu khó về số liên tục thì sẽ hại hộp số. Vậy nên tùy từng xe, nhưng đa phần nó hướng dẫn là dưới 30s ko nên về N.Em thì lại hay đi thế này, cứ đèn đỏ 20s là em đã về N rồi, ko phải để tiết kiệm hay gì gì cả mà lúc đó em có thể buông chân ra không phải đạp vào phanh, đỡ mỏi. Hơn nữa theo thiển ý của em xe đang dừng về N có sao đâu??? Đang ở D thì các cụ phải đạp phanh để hãm xe lại đúng ko? thế chắc gì đã tôt?