1. Nhà cháu không thay đổi gì cả. Ở đâu chả có ng thế này thế kia.
2. Lập luận này tương tự việc có mỗi một biển cấm, bị xe tải xe khách che mất thì làm thế nào.
3. Ở một số thớt khác, cụ bia lập luận cái vạch liền này chẳng có trong luật nên đè thoải mái. Ở đây cụ lại khác đi, thế là thế nào nhể?
4+5. Một là csgt không kẻ vạch. Hai là cụ có tham khảo thêm, TC không phải là thứ bị bắt buộc. Thậm chí chính cụ đã dẫn ở thớt khác, TC chỉ yêu cầu bề rộng tối thiểu chứ không quy định tối đa. Ba là hiện trường ở đâY khó kẻ vạch từ xa.
6. Chỗ này đâu phải mở rộng. Họ làm hầm đấy.
2. Biển cấm khác, vạch kẻ mũi tên khác. QC41 quy định chỉ gắn một biển cấm, và chỉ nhắc lại biển cấm sau ngã tư.
Vạch kẻ mũi tên không phải biển cấm, luật không quy định chỉ được kẻ 1 vạch mũi tên. Rất nhiều vị trí khác, thành phố khác họ kẻ nhiều mũi tên 1.18 trước giao cắt để lái xe nhìn thấy từ xa mà chuyển hướng, tại sao ở Hn chỉ thích kẻ có một mũi tên chỉ hướng đi ngay sát chỗ rẽ, biến những vị trí này thành bẫy để xxx phạt lái xe? Các kụ OF mỏi miệng góp ý mà không có gì thay đổi?
3. Đối với nhà cháu thì xxx còn lâu mới phạt được lỗi đè vạch liền kẻ chia làn cùng chiều. Than ôi, xxx vẫn phạt các kụ khác hàng ngày tại đây với lỗi đè vạch liền này đấy. Họ biết là phạt sai luật, nhưng vẫn phạt. do đó, nhà cháu nói hộ suy nghĩ của các kụ khác thôi.
Hơn nữa, xe cắn đuôi nhau xếp hàng ở bên phải vạch liền đấy, kụ có muốn chẹt qua vạch liền để vào làn bên phải mà đi thẳng cũng chẳng thể được nhé.
4- đối với nhà cháu xx không phải là csgt, cũng không phải là xxx, mà là xx, là những kẻ cố tình gắn biển ngu kẻ vạch dốt để bẫy lái xe. Họ công tác ở đâu mà có quyền gắn biển kẻ vạch như vậy? Kụ thừa biết mà.
xx chỉ thiếu một x nữa là bằng xxx rồi.
5- kụ nói Tiêu chuẩn quốc gia không phải là thứ bắt buộc?
Thế nên Hà nội mới kẻ vạch không giống ai, mới có những làn đường siêu rộng 6-7m.
Luật môi trường cấm chặt cây xanh. Nhưng ở Hn thì luật đó cũng không bị bắt buộc áp dụng.
(Phù, may quá, nhà cháu thoát nạn, không phải lái xe ở Hn)