- Biển số
- OF-116321
- Ngày cấp bằng
- 11/10/11
- Số km
- 10
- Động cơ
- 386,000 Mã lực
Kính các bác trên diễn đàn,
Cháu xin hỏi một việc mong được các bác chỉ bảo tận tình về việc chuyển số trên KM 2010 nhập khẩu (số tự động kiểu zích zắc- thấy các bác salon bảo thế).
Để khởi động xe, cháu để cần số ở P-> đạp phanh -> vặn chìa - OK rồi.
Di chuyển bình thường, cháu đạp thêm phanh phát nữa, giữ phanh rồi chuyển cần số về D, hạ phanh tay và zìn zìn -OK phải không ah?
Nhưng, đang đi thì gặp cái dốc (hoặc là muốn vượt xe đi trước) - xin các cụ, các bác nhớ là đang đi chứ không dừng xe lại hẳn nhé. Vậy cháu làm thế nào để chuyển từ số D sang số 3 (hoặc số 2,1) và chuyển lại từ 3 (hoặc 2,1) về D.
- Cháu có phải mớm phanh rồi chuyển từ D sang 3 ->2... rồi lại mớm phanh chuyển ngược lại từ 3 sang D ???
- Hay cứ uỳnh uỵch chuyển luôn từ D sang 3, từ 3 về 2, rồi sau đó cứ thế chuyển từ 2 về 3, từ 3 về D
Mấy bữa tính làm liều theo cách 2 nhưng sợ nó nổ bumm cái hộp số là xong đời, hi hi,
Kính mong các cụ, các bác trên diễn đàn chỉ giáo.
Cháu xin hỏi một việc mong được các bác chỉ bảo tận tình về việc chuyển số trên KM 2010 nhập khẩu (số tự động kiểu zích zắc- thấy các bác salon bảo thế).
Để khởi động xe, cháu để cần số ở P-> đạp phanh -> vặn chìa - OK rồi.
Di chuyển bình thường, cháu đạp thêm phanh phát nữa, giữ phanh rồi chuyển cần số về D, hạ phanh tay và zìn zìn -OK phải không ah?
Nhưng, đang đi thì gặp cái dốc (hoặc là muốn vượt xe đi trước) - xin các cụ, các bác nhớ là đang đi chứ không dừng xe lại hẳn nhé. Vậy cháu làm thế nào để chuyển từ số D sang số 3 (hoặc số 2,1) và chuyển lại từ 3 (hoặc 2,1) về D.
- Cháu có phải mớm phanh rồi chuyển từ D sang 3 ->2... rồi lại mớm phanh chuyển ngược lại từ 3 sang D ???
- Hay cứ uỳnh uỵch chuyển luôn từ D sang 3, từ 3 về 2, rồi sau đó cứ thế chuyển từ 2 về 3, từ 3 về D
Mấy bữa tính làm liều theo cách 2 nhưng sợ nó nổ bumm cái hộp số là xong đời, hi hi,
Kính mong các cụ, các bác trên diễn đàn chỉ giáo.