- Biển số
- OF-84720
- Ngày cấp bằng
- 10/2/11
- Số km
- 1,335
- Động cơ
- 423,550 Mã lực
Em có xoa bao giờ đâu bác, chỉ dùng răng và lưỡi thôi, với vô lăng mà như thế thì ... ặc ặcXoa ngực Phụ nữ như thế nào, bác xoa vô lăng y như thế :21:
Em có xoa bao giờ đâu bác, chỉ dùng răng và lưỡi thôi, với vô lăng mà như thế thì ... ặc ặcXoa ngực Phụ nữ như thế nào, bác xoa vô lăng y như thế :21:
Càng ngẫm càng thấy cái này đúng bác ạ. Cám ơn bác nhé!^^Nhà cháu ko nhớ cụ nào phát biểu nhưng thấy chuẩn & đúng ý về cách cầm vô lăng
-> Bình thường thì: 10h-2h
-> Lúc nào khỏe thì -> 10h-12h
-> Lên 12h một hồi, mệt mệt lại xuống 10h-2h
-> Vưỡn mệt -> 9h-3h
-> mệt nữa -> 6h
-> nghỉ lúc hết mệt lại lên 12h
Quan trọng là phải tập trung vào đường để quan sát & phán đoán các tình huống
Không rõ lắm, theo cụ như vậy là cầm vô lăng 1 tay hay 2 tay?Nhà cháu ko nhớ cụ nào phát biểu nhưng thấy chuẩn & đúng ý về cách cầm vô lăng
-> Bình thường thì: 10h-2h
-> Lúc nào khỏe thì -> 10h-12h
-> Lên 12h một hồi, mệt mệt lại xuống 10h-2h
-> Vưỡn mệt -> 9h-3h
-> mệt nữa -> 6h
-> nghỉ lúc hết mệt lại lên 12h
Quan trọng là phải tập trung vào đường để quan sát & phán đoán các tình huống
Theo em hiểu thì " ... h-... h" là cầm 2 tay tại 2 vị trí h đó, khi nào chỉ có "... h" thôi là cầm 2 tay sát nhau ở vị trí đó ạKhông rõ lắm, theo cụ như vậy là cầm vô lăng 1 tay hay 2 tay?
Thế thì cầm thế quái nào được: 10h-12h: tay trái 10h, tay phải 12h, đi thế thì có mà ngoẹo cổ hả ?Theo em hiểu thì " ... h-... h" là cầm 2 tay tại 2 vị trí h đó, khi nào chỉ có "... h" thôi là cầm 2 tay sát nhau ở vị trí đó ạ
Chỗ đó em hiểu ý bác hoangnn, nghĩa là khi khỏe thì tay trái từ 10h chuyển lên 12h, tương tự tay phải 2h chuyển về 12h bác ạ. Em nói thế khí có phải không bác hoangnnThế thì cầm thế quái nào được: 10h-12h: tay trái 10h, tay phải 12h, đi thế thì có mà ngoẹo cổ hả ?
Nói chung là không rõ nghĩa. Mà chả ai đi đứng mệt mỏi mà tay chân phải theo các thứ tự trên cả (trừ 1 cái khác). Đi xa, để tránh mỏi tay hoặc vai thì thường ta hạ thấp tay xuống (vì đằng nào cũng ít phải đánh lái). Còn mệt tới mức mà không nâng được tay lên thì tốt nhất là đừng lái.Chỗ đó em hiểu ý bác hoangnn, nghĩa là khi khỏe thì tay trái từ 10h chuyển lên 12h, tương tự tay phải 2h chuyển về 12h bác ạ. Em nói thế khí có phải không bác hoangnn
để cháu mời cụ anhtho 1 chén ^_<Nói chung là không rõ nghĩa. Mà chả ai đi đứng mệt mỏi mà tay chân phải theo các thứ tự trên cả (trừ 1 cái khác). Đi xa, để tránh mỏi tay hoặc vai thì thường ta hạ thấp tay xuống (vì đằng nào cũng ít phải đánh lái). Còn mệt tới mức mà không nâng được tay lên thì tốt nhất là đừng lái.
Cụ chính xác khi nói tới mồ hôi tay. Hơn nữa, đi xa, nếu cầm vô lăng ở 1 điểm, chỗ đó sẽ ấm lên gây khá khó chịu (mặc dù xe vẫn bật điều hòa), khi đó thể nào em cũng rê rê tay ra chỗ bên cạnh để tìm chỗ mát. Cụ nào đi tầm 3 - 4 tiếng liên tục thì sẽ thấy rõ mấy ý trên.để cháu mời cụ anhtho 1 chén ^_<
Cháu nói theo ý của cụ nào ấy cũng chả nhớ, đại loại vừa funny vừa muốn nói 1 điều là -> việc cầm vô-lăng ở Vị trí nào ko quá quan trọng và không nhất thiết phải "cứng nhắc" phải cầm đúng 1 vị trí chuẩn nào đó. Ta có thể thay đổi thường xuyên để -> không bị mồ hôi dẫn tới trơn trượt, cái này lái đường dài thì chắc các cụ biết, như em ko bị mồi hôi tay, xe có bọc da mà vẫn thấy có mồi hôi dù điều hòa khá mát. -> cũng là để không bị mỏi, để không bị phản xạ chậm khi giữ nguyên 1 vị trí quá lâu.
Và cũng là để funny cái vụ mỏi mỏi thì 6h, mà hứng lên thì 12h
Cụ cứ cầm sao cho cụ thấy thoải mái nhất ...... để thoải mái đc thì thường phụ thuộc:Em mới thi lấy bằng xong nhưnng lái ngoài đường còn non lắm. Các bác nhiều kinh nghiệm làm ơn cho em hỏi khi xoay vô lăng khi rẽ phải thì dùng chủ yếu là tay trái sẽ thuận và có lực hơn, còn rẽ trái thì ta sẽ dùng tay phải để xoay đúng k ạ, như vậy khi muốn đổi số thì ko được ạ. Mong các bác chỉ giáo giúp em?
Xe cân lái thì OK, còn xe nhao lái thì ko thể làm được. Xe em lái cân, thỉnh thoảng bỏ tay ra vươn vai hoặc bóp tay v.v..Có lúc mỏi em thả 2 tay, chả cầm vào volăng trong...mấy giây!
Thỉnh thoảng nút nó lại ở đằng trước mà bácnày nhé, ôm vô lăng thì phải làm sao cho tư thế lái thoải mái, tiện bóp , vần, gẩy, gạt.v.v...và cởi cái nút đằng sau