- Biển số
- OF-446417
- Ngày cấp bằng
- 18/8/16
- Số km
- 1,591
- Động cơ
- 223,369 Mã lực
Ertiga ngắn hơn xpander nhiều lắm các c. Ertiga ngắn hơn cả con seedan hạng b e đang chạy
Dòng này dành cho ai thích pót chơ mà ít xèng cụ ah.Cá nhân em chưa thể thấy được cái đẹp của xe Su mặc dù đã cố gắng ngắm kỹ.
Bao giờ mà cái hãng mà nó không phải làm gì mà thu tiền của các cụ gần bằng 100% giá xe nó hạ giá thì mới vui được các cụ ạ.Chứng tỏ các hãng xe bắt tay nhau làm giá ăn $ của ng tiêu dùng rất kinh
Bình thường thì Accent cũng bám sát, nhưng tháng này bị bỏ quá xa, cộng cả i10 và Accent mà số lượng chưa bằng mình Vios.Cụ nói đúng đấy! X- Trail (Rogue) bán kém, Altis bán kém + dọn kho (hết vòng đời), Vios dù bán tốt song không độc tôn (Accent bám sát), Everest và Explorer đang nỗ lực gia tăng thị phần... Cho nên nó giảm giá thôi.
Vios nó là xe lắp ráp nên nó cần cân đối hợp lý với sản lượng lắp ráp để cho lợi nhuận tốt nhất, chứ xe nhập thì nó sẽ không hạ giá mạnh đâu.Các hãng xe cũng nhìn ngó nhau về giá cả. Thuế và phí chả có ý nghĩa j với tụi nó. Khi không thằng nào giảm tội gì tao giảm nhỉ.
Nhưng mấu chốt ở người tiêu dùng: Sẽ tìm đến cái xe sát với giá trị thực nhất để mua, khi đó những thằng giá quá cao so với mặt bằng sẽ ế = buộc phải giảm giá. 1 thằng giảm sẽ tạo ra làn sóng nhiều thằng giảm để không mất thị phần (Vios là 1 ví dụ). Vì thế nên người tiêu dùng ngày 1 thông minh ra thì giá xe sẽ dần về sát giá trị thực nhanh thôi.
Chính cái sự "bình thường" mà cụ nói đó mà Vios giảm giá để kéo giãn khoảng cách đó cụ ạ. Và...đã thành công tháng đầu tiên áp dụng giá mới! Mà đó là giá hãng, đại lý còn xuống nữa bởi "trót" ôm hàng. 570 cho Vios G còn Accent đặc biệt 540 thì Accent khó mà bám được.Bình thường thì Accent cũng bám sát, nhưng tháng này bị bỏ quá xa, cộng cả i10 và Accent mà số lượng chưa bằng mình Vios.
Không hiểu sao nhiều người cứ ham cái 7 chỗ của Ertiga. Xe 7 chỗ còn ngắn hơn cả xe 5 chỗ thì nhồi kiểu gì. Kinh nghiệm nissan livina rồi, Chevrolet vivant còn sờ sờ ra đấy. Ôm cái 7 chỗ bé tý về rồi lại ko dùng được.Ertiga ngắn hơn xpander nhiều lắm các c. Ertiga ngắn hơn cả con seedan hạng b e đang chạy
Cái hãng này nó tăng cũng chả sao, miễn nó tiêu tiền với giá trị sát thực tế.Bao giờ mà cái hãng mà nó không phải làm gì mà thu tiền của các cụ gần bằng 100% giá xe nó hạ giá thì mới vui được các cụ ạ.
Năm nào chả thế, tầm này là tầm thị trường xuống đáy
Làm gì mà tung hô Vờ phát dữ thế (nhờ có hãng đó mà "giá xe đang dần về đúng giá trị hơn một tý")
Có mà sắp tới xe Lắc xe Lư ra hàng gặp 1 phi đội giá cùng tầm dưới 1 tỷ dàn ngang ra chắn cửa, sợ ko ai chọn những tên xe mới toe ấy...
Chừng nào thuế /phí còn cao như hiện nay, thì chả nhà SX nào đủ khả năng tạo áp lực giảm giá cho các nhà SX khác cả.
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/gia-xe/tren-1-ty-chon-mercedes-benz-c200-camry-hay-mazda6-536078.html#inner-article
Phân khúc sedan cỡ D giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam lâu nay chỉ có Toyota Camry và Mazda6 so kè, nhưng đến nay, với sự góp mặt của Mercedes-Benz C200 giá chênh không quá lớn, người tiêu dùng lại thêm một lựa chọn đáng chú ý.
Nội thất
Mấy cái nick bưng bô đó mà cụ cũng mất công trả lời à?Và sau khi "bọn xe nhập chết hết đi" thì anh sẽ tha hồ có cơ hội "tăng giá cực shock". Hoặc là hoan hỉ tuyên bố hoàn thành chương trình "3 không" (???)
Cái giọng đập chết hết cạnh tranh nghe rất quen ở những thớt về thương hiệu này.
Kể tội bọn "độc quyền", nhưng lại hô hào đập chết hết khả năng "cạnh tranh", thật là logic.
Đưa giá cao để tạo hiệu ứng, chứ thật ra đặt 1 đống xe tàu rẻ tiền về dán cái mác vào bán giá cắt cổ (sẽ bán loại hạng A, B ấy). Chiến lược cả đó chứ đùa đâu1 củ 8 chưa thuế cho con xe anh Vượn thì xe nhập nó cười nhe răng. Xe a tuổi lin ăn dc GLC với BMW!
Làm quả này đi câu thì thôi rồi
...
Chính sách cửa miệng ợ, về VN nó là ford vịt nem coi thường người dùng từ xưa nay rồi.Thế mời cụ về với ford nó có chính sách one ford đấy
Do nhà máy sx thôi cụ. Như nhập ở Việt Nam chủ yếu sx ở thái lọ. Còn nhập châu âu hoặc ở Mẽo thì nó là nhà máy khác. Công nghệ e thấy nó giống nhau, op cũng ko bị cắt đi gì cả.Chính sách cửa miệng ợ, về VN nó là ford vịt nem coi thường người dùng từ xưa nay rồi.
Lậy cụ. Em đi vios từ 215 đây. từ năm 216 đến nay năm nào nó cũng giảm giá ở khoảng thời gian này như thế chứ không phải năm nay mới giảm.Chính cái sự "bình thường" mà cụ nói đó mà Vios giảm giá để kéo giãn khoảng cách đó cụ ạ. Và...đã thành công tháng đầu tiên áp dụng giá mới! Mà đó là giá hãng, đại lý còn xuống nữa bởi "trót" ôm hàng. 570 cho Vios G còn Accent đặc biệt 540 thì Accent khó mà bám được.
giảm nữa đi để em mua cái xe máyGiảm nữa thì em làm con đi cho ló đông vui