- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 23,014
- Động cơ
- 398,253 Mã lực
Em cũng thích em này, cứ 300 triệu là em chơi
Em này cũng chả chịu sale thì phải
Em cũng thích em này, cứ 300 triệu là em chơi
Em này cũng chả chịu sale thì phải
Làm quả này đi câu thì thôi rồiEm cũng thích em này, cứ 300 triệu là em chơi
Tập bò trong làm ô tôTo và tốt thì cứ từ từ khẳng định mình đi.
Hô hào đập chết thằng khac làm chi cho nó mang tiếng ko đẹp ạ.
Hì hì
Mà to với tôt rồi sao lại chịu mang tiếng tập bò vậy ạ. E băn khoăn logic.
Dân ko nghèo đi đâu cụ ơi. Theo quan điểm của em thì "Dân ngày càng khôn lên, để ko còn bị chăn gà nữa". Ko mua, tồn kho nhiều, cạnh tranh giữa các hãng...vv. Giá xe sẽ giảm và trở về với "giá trị thật" của nó.Không nhẽ dân đang nghèo đi
Mẹc C chiều dài cơ sở dài hơn cả Camry nhưng chui vào trong chỉ ngang Altis, giá bản cũ 1,5 tỏi, 2019 exclusive những 1,7 tỏi cơ đắt gấp rưỡi Mazda 2.5 full.Năm nào chả thế, tầm này là tầm thị trường xuống đáy
Làm gì mà tung hô Vờ phát dữ thế (nhờ có hãng đó mà "giá xe đang dần về đúng giá trị hơn một tý")
Có mà sắp tới xe Lắc xe Lư ra hàng gặp 1 phi đội giá cùng tầm dưới 1 tỷ dàn ngang ra chắn cửa, sợ ko ai chọn những tên xe mới toe ấy...
Chừng nào thuế /phí còn cao như hiện nay, thì chả nhà SX nào đủ khả năng tạo áp lực giảm giá cho các nhà SX khác cả.
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/gia-xe/tren-1-ty-chon-mercedes-benz-c200-camry-hay-mazda6-536078.html#inner-article
Phân khúc sedan cỡ D giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam lâu nay chỉ có Toyota Camry và Mazda6 so kè, nhưng đến nay, với sự góp mặt của Mercedes-Benz C200 giá chênh không quá lớn, người tiêu dùng lại thêm một lựa chọn đáng chú ý.
Nội thất
Nó to ngang ngửa Cam với M6 nên xếp cùng phân khúc, chắc vậy.E tưởng Mercedes c class nó là phân khúc c cùng với Altis, mazda3, cerato... Sao đưa cùng mâm với camry và m6 đc
À, để chỉ ra kiểu ngụy biện của cac vị tung hô thuonghieu xe đó.Tập bò trong làm ô tô
Cụ đủ khôn để hiểu mà, bắt bẻ kiểu trẻ ranh thế làm gì nhỉ?
Cụ vui tính phếtNhờ có vin mà giá xe đang dần về đúng giá trị hơn một tý.
Ngon rồi thì anh ấy lại tự tin tăng giá cực shock, bài ca độc quyền ko thể thoát cụ ạ !!!E mong xe của A Vượng thật ngon để cho bọn xe nhập chết hết đi, hoặc giảm giá cực shock
Đất được Nhà nước cấp, tiền được Chính phủ bảo lãnh đi vay, ngu gì mà không làm cho nó hoành tráng.À, để chỉ ra kiểu ngụy biện của cac vị tung hô thuonghieu xe đó.
1 đằng thì bẩu: hàng nhà em đẳng cấp, trên người
Tiền nhà e đông vô kể, thế lực nhà e có thể che cả trời
1 đằng thì: đánh vào cả lòng trăc ẩn lẫn sự tự tôn, bằng chiêu bài hàng nội, em còn đang tập bò.. . V. V.
Khach quan mà nói, thì vừa xuât hiện đã đủ tiền mua tươi 1 hãng xe đã tồn tại hơn 20 năm, đổ số vốn gấp vài lần hãng lớn nhất thị trường ra làm xe, thì ko nên giở những đòn kiểu đấy nữa.
Đã định làm super hero, thì làm đàng hoàng, "chinh phục" ng tiêu dùng hẳn hoi, hà cớ gì phải hô hào, hãy giup tôi tụt giày đối thủ của tôi.
Ở đời, thường thì kẻ yếu mới đáng cảm thông, chứ mấy ai đi bênh kẻ mạnh làm chi.
Tư tưởng của cụ cũ đúng 10 năm, giờ đây bọn kém nhất đi mua xe cũng biết phân khúc A, B, C, D, CUV, SUV midsize, full size nó là gì. Tiền thì vẫn quan trọng nhưng mua xe người ta nghĩ đến công năng trước, thiếu tiền thì hạ đời xe hoặc chấp nhận thương hiệu yếu. Số như cụ nói ít thôi.Việt Nam mình phân xe theo tiền chứ ko theo phân khuc cụ ợ
Xe nào gần giá nhau thì đem ra cân nhắc cùng nhau.
Thế nên hồi 2007, dân tình mới hỏi nhau nên mua innova hay... Chevy Captiva...
Hoặc cùng là xe tầm 450tr, ông anh em ở quê mới hỏi e mua xe vinh phat pha đinh hay... Nissan Sunny
https://www.carmudi.vn/ban-xe-o-to-nissan-sunny-2019-khuyen-mai-khung-372730/
E bẩu, xe nào to hơn thì lấy xe đó, hì hì
Nhưng tốc độ thay đổi chắc không giống nhauDân ko nghèo đi đâu cụ ơi. Theo quan điểm của em thì "Dân ngày càng khôn lên, để ko còn bị chăn gà nữa". Ko mua, tồn kho nhiều, cạnh tranh giữa các hãng...vv. Giá xe sẽ giảm và trở về với "giá trị thật" của nó.
Làm chuột bạch 1 củ 8 thì một là những người yêu Vin à e nhầm yêu nước nồng nàn, hoặc là đại ra mới xám xuống tiền. Nông dân ở quê bán đất mua xe như e chắc mọt kiếp ko dám mơ1 củ 8 chưa thuế cho con xe anh Vượn thì xe nhập nó cười nhe răng. Xe a tuổi lin ăn dc GLC với BMW!
Chiều dài cơ sở chứ ko phải chiều dài thân xe cụ ơi, chiều dài thân xe mecC nó phải ngắn hơn tầm 20 phânMẹc C chiều dài cơ sở dài hơn cả Camry nhưng chui vào trong chỉ ngang Altis, giá bản cũ 1,5 tỏi, 2019 exclusive những 1,7 tỏi cơ đắt gấp rưỡi Mazda 2.5 full.
Em ko rõ định lượng về kiến thức người mua xe 10 năm trươc 10 năm sau thế nào, cơ mà số câu hỏi tương tự ko thiếu.Tư tưởng của cụ cũ đúng 10 năm, giờ đây bọn kém nhất đi mua xe cũng biết phân khúc A, B, C, D, CUV, SUV midsize, full size nó là gì. Tiền thì vẫn quan trọng nhưng mua xe người ta nghĩ đến công năng trước, thiếu tiền thì hạ đời xe hoặc chấp nhận thương hiệu yếu. Số như cụ nói ít thôi.
Em ko rõ định lượng về kiến thức người mua xe 10 năm trươc 10 năm sau thế nào, cơ mà số câu hỏi tương tự ko thiếu.
Người mua xe 10 năm trước đã trưởng thành, đã có gu, có hiểu biết, có tiền hơn,.v.v. nhưng lại mọc lên 1 cơ số "newbie" vừa ngắm xe vừa phải ngó tiền trong túi. Và số này ngày càng đông.
Có cảm giác: "Số như cụ nói ít thôi" lại là số người dám mua xe theo đúng sở thích của mình ấy.
Còn lại vẫn phải đối mặt với những câu hỏi: mua xe đó có giữ giá ko, bảo dưỡng tốn kém không, phục vụ được bao nhiêu người, mọi người xung quanh nhìn vào thế nào .v.v.
1 số ví dụ.
https://laixevui.com/mua-o-to-7-cho-nen-chon-xe-suv-mpv-nao-tam-gia-tu-800-trieu-den-1-ty-dong-tai-viet-nam/
https://banxehoicu.vn/tu-van-xe/7-cho-cu-nen-mua-captiva-hay-innova-g-247.html
7 chỗ mua Ford Everest hay Toyota Innova?
https://vnexpress.net/oto-xe-may/400-trieu-nen-mua-chevrolet-captiva-hay-toyota-innova-3666853.html
400 triệu nên mua Chevrolet Captiva hay Toyota Innova?
https://muaxehoitragop.net/chon-everest-hay-fortuner/
https://www.otofun.net/threads/inova-hay-ford-everest.1220457/
https://www.otosaigon.com/threads/em-dang-lan-tan-khong-biet-nen-chon-ford-everest-hay-la-innova.2184074/
https://giaxetot.vn/so-sanh-innova-va-ford-everest-–-nen-chon-dong-xe-nao-la-chinh-xac
https://banxehoicu.vn/tu-van-xe/7-cho-cu-nen-mua-captiva-hay-innova-g-247.html
Vâng, cụ nghiên cứ thêm về chiều dài cơ sở đi, nó là thông số quan trọng đấy. Có cái chiều dài này thì cái xe mới dài và rộng được, còn thiết kế xe ngắn là do thằng Mẹc.Chiều dài cơ sở chứ ko phải chiều dài thân xe cụ ơi, chiều dài thân xe mecC nó phải ngắn hơn tầm 20 phân