Em đưa thêm 1 số ý kiến nữa để cụ lượng mà quyết định nhá: Ảnh cụ chụp từ đằng sau xe nên chỗ chảy là đuôi trục cơ (phớt trục cơ phía hộp số là phớt đuôi trục cơ). Do không biêt hộp số có chảy không nhưng nếu đã tháo thì thay luôn phớt cổ hộp số. Do chảy dầu ở đuôi trục cơ nên lá côn ít nhiều sẽ bị ngấm dầu máy (nếu bị lâu rồi thì thay luôn lá côn mới, khi tháo kiểm tra độ phẳng của bánh đà và bàn ép côn nếu bị gờ thì mang đi láng cho yên tâm. nếu chảy dầu lâu rồi thì côn sẽ có lúc bị xoa gây nóng bàn ép nếu bị nóng quá lâu lò xo bàn ép đàn hồi kém (cái này nếu tinh ý cụ đạp côn là biết thôi, nếu không nhìn mầu lò xo nếu hung hung đỏ là đi rồi, lúc này cần thay bàn ép mới). Kiểm tra luôn bi T (nếu có hiện tượng rơ, kẹt, rỉ thì thay luôn. cái này nếu đi thừong xuyên cụ cũng cảm nhận được khi đóng cắt côn. Nếu không vấn đề gì thì cụ cho vòng bi ấy vào 1 cái lọ sữa ông thọ (nhớ uống hết sữa đi và đổ vào đó 1 ít mỡ tra vòng bi) sau đó cho tất lên bếp ga nấu sôi lên khoảng 15-20p. Lôi ra để nguội, lấy vòng bi ra lau sạch bên ngoài, lắp vào. Thế là cụ đã cho nó thêm được tí tuổi thọ rồi đấy. LÀM CẨN THẬN NHÁ CỤ, VỤ NÀY KHÔNG PHẢI LÚC LÚC LẠI THÁO RA ĐƯỢC ĐÂU.