- Biển số
- OF-127490
- Ngày cấp bằng
- 13/1/12
- Số km
- 16
- Động cơ
- 376,760 Mã lực
Xe em, vặn nắp vào nghe cái mấy cái tạch tạch thì dừng lại.
Em chưa thử tốc độ cỡ này, em mới chỉ thử ở tốc độ 85 , em nghĩ khi xe lên tốc độ cao vô lăng nhạy sẽ ko tốt vì như vậy sẽ ko an toàn, nếu mới chỉ nháy vô lăng mà xe đã lạng sẽ rất nguy hiểm, em chạy thử ở tốc độ 85 thì thấy vô lăng siết cứng hơn chút, đánh lái xe đổi hướng "đằm thắm" hơn cảm giác thấy rất an toàn.Hôm nay vác con focus S 2.0 mới ra đại lộ thăng long chạy thử..... Thấy chạy ở tốc độ cao khoảng 95-100 km/h, tay lái không ổn định như lúc lái tốc độ thấp; cảm giác bánh xe có độ trễ so với vô lăng. Không biết có phải cân lại bánh xe không? Chắc phải vào hãng kiểm tra. Bác nào có king nghiệm tư vấn nhé.
Giải pháp tối ưu là 1.6at cụ ạ, vẫn thủy lực nên cảm giác lái tốtTạp chí Autocar số tháng 3-2011, có so sánh focus cũ và all new focus như sau: để tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, cơ chế trợ lái thủy lực đã được điện tử hóa.... dẫn đến cảm giác thiếu lái thường thấy ở rất nhiều xe khác cùng loại.
Chắc cái này nên em thấy nó có độ trễ như nên ở trên.
Tạp chí thậm trí còn đề cao cảm giác lái của focus cũ với cơ chế trợ lái thủy lực
Chạy tốc đọ 100-110 còn đầm hơn cụ ah! khi đánh lái xe luôn đi theo quỹ đạo mà mình mong muốn, cảm giác rất an toàn!Em chưa thử tốc độ cỡ này, em mới chỉ thử ở tốc độ 85 , em nghĩ khi xe lên tốc độ cao vô lăng nhạy sẽ ko tốt vì như vậy sẽ ko an toàn, nếu mới chỉ nháy vô lăng mà xe đã lạng sẽ rất nguy hiểm, em chạy thử ở tốc độ 85 thì thấy vô lăng siết cứng hơn chút, đánh lái xe đổi hướng "đằm thắm" hơn cảm giác thấy rất an toàn.
Camera lùi cũng ko cần, cái cảm biến lùi cùng với màn hình hiển thị đã quá trực quan rồi cụ. Dán kính + Trải sàn là quá đủ ! (like)EM nghĩ xe đã trang bị đủ rồi. Không cần làm thêm gì ngoài camera lùi. Lúc đầu mới lấy xe em cũng mua cái này cái nọ xong rồi thấy phí tiền vì không cần thiết. ANF quá xá là đủ roài hihi
Tài liệu ANF có ghi rõ mà cụ: vô lăng sẽ nặng dần lên khi xe đi ở tốc độ cao để đảm bảo độ an toàn. Đây là cơ chế điện tử của xe theo chế tạo của nhà sản xuất.Em chưa thử tốc độ cỡ này, em mới chỉ thử ở tốc độ 85 , em nghĩ khi xe lên tốc độ cao vô lăng nhạy sẽ ko tốt vì như vậy sẽ ko an toàn, nếu mới chỉ nháy vô lăng mà xe đã lạng sẽ rất nguy hiểm, em chạy thử ở tốc độ 85 thì thấy vô lăng siết cứng hơn chút, đánh lái xe đổi hướng "đằm thắm" hơn cảm giác thấy rất an toàn.
1. Xe nào cũng vậy, đèn trái luôn chiếu gần hơn đèn fai cụ ah, đây là tiêu chuẩn bắt buộc cụ ah!Hôm trc đi đường trường buổi tối em mới phát hiện ra đèn cos của em đang có 2 hiện tượng:
1. Bị lệch, ko đều: bên phải xa hơn bên trái 1 khoảng
2. Đèn chiếu thấp quá nên hơi gần: khi nổ máy, em thấy đèn luôn tự động điều chỉnh lên xuống. Liệu mình có chỉnh đc vụ này manual ko ạ? Em muốn chỉnh cao lên 1 chút.
Các cụ giúp em nhé!
Có thật ko cụ ơi ???2. Đèn cốt lên xuống là một tính năng tự động của focus 2013-loại 2.0 cụ ah, nó tự ghìm xuống khi phát hiện đèn xe ngược chiều! Một tính năng chỉ có ở xe hạng cao hơn.
Chỉnh xong thì còn chế độ lên xuống tự động kia nữa ko hả cụ. Xe cũ của em Mazda 3 có hẳn nấc chỉnh bằng tay để mình tự chọn cao/ thấp, ANF xịn thế mà riêng khoản này phải vào hãng chỉnh thì hơi bất tiện nhỉ.Có thật ko cụ ơi ???
@ xe bo 6 banh: bác đem xe vào hãng nhờ anh em kĩ thuật chỉnh cao lên bác nhé, em cũng phải chỉnh rồi vì chiếu gần quá.
Vẫn còn cụ àChỉnh xong thì còn chế độ lên xuống tự động kia nữa ko hả cụ. Xe cũ của em Mazda 3 có hẳn nấc chỉnh bằng tay để mình tự chọn cao/ thấp, ANF xịn thế mà riêng khoản này phải vào hãng chỉnh thì hơi bất tiện nhỉ.
He he em cũng đang thắc mắc như cụ đây, ít xe quá thành ra chả có hội hè gì cả....Các cụ khen nhièu roài, giờ xin các cụ giải thích giùm: Tại sao ALL NEW FOCUS nhiều tính năng kỹ thuật, có lợi thế hơn nhiều xe cùng phân khúc, thị trường về cơ bản không còn ấn tượng không tốt về các dòng xe Ford nhưng doanh số bán của ALL NEW FOCUS sedan
- Tháng 3/2014: 27 xe;
- Tháng 4/2014: 18 xe.
Thuộc hàng thấp nhất trong các xe cùng phân khúc lắp trong nước ???
????