- Biển số
- OF-124307
- Ngày cấp bằng
- 15/12/11
- Số km
- 738
- Động cơ
- 386,615 Mã lực
Vụ gioăng phớt thì xe em đi kiểm tra ko thấy có gì khác thường, thợ nó kêu ổn nên em cứ mặc kệ
Vụ phớt dầu thì em biết chỉ có 1 cụ bị bên otosaigon bị nhưng theo loạt bài thì thấy là do cụ ấy không đem xe vào hãng mà đi làm xe bên ngoài nên làm cho bệnh càng trầm trọng dẫn đến nặng, cái này có phần nhiều do người chủ xe.1 là nó không có lock cửa bên trong nên nếu ai ngồi trong mà xe đang chạy thì vẫn mở cửa được-nguy hiểm
2 cái vụ zoang phớt dầu là thế nào hả các cụ? xe mới mà thế thì hơi chán nhỉ?
Vụ này trước đây em cũng nghĩ là có, nhưng chắc là ở phiên bản của US thôi. Mà nghĩ lại cũng ko cần thiết nên thôi đi bác.Bác nào biết chỉnh cao thấp của đèn chỉ giáo em với,nghe nói all new fc có chế độ cho mình tự chỉnh
Cụ phân tích rất hợp lý!Em chỉ xin comment cái chỗ đo đỏ thôi bởi vì trước đây em cũng thắc mắc như cụ
Inside autolock:
Trước Vợ 2 em quốc tịch Hàn xẻng, cứ khi đạt tốc độ 30 là auto lock cả trong và ngoài. Khi cưới FC thì không thấy tính năng này, định mang ra cửa hàng độ đẽo nhưng khi hỏi các cao nhân thì được trả lời như sau ạ: Không phải bọn Fò tiết kiệm quá đến nỗi không trang bị iniside autolock cho FC, mà là vì liên quan đến tính năng an toàn. Trong trường hợp khẩn cấp như bị xuống nước, lật xe thì người trong xe có thể dễ dàng thoát ra ngoài nhanh nhất. Em thấy cũng đúng, vì khi có sự cố - tai nạn thì người bên trong thường mất bình tĩnh, hoảng loạn, hệ thống điện có thể mất -> không mở được cửa. Cuối cùng là em để nguyên, không lắp thêm inside autolock nữa.
Trong trường hợp có trẻ em trên xe, cụ có thể gạt lẫy chống mở từ bên trong ở phần sau của cánh cửa. Khi đó thì chỉ có thể mở được từ bên ngoài.Nhà em có 2F1 nhỏ nên em luôn đặt chế độ chống mở từ bên trong ở cửa sau bên lái. Cũng là để đề phòng những người ít đi 4b, không có thói quen quan sát trước khi mở cửa thường mở đột ngột, gây tai nạn cho người đi cùng chiều
Outside autolock: chống mở từ bên ngoài thì đúng như cụ nói roài
Chúc mừng cụ đã gia nhập nhà Fò-cụt
Hộp số nó đang operating đó bác hem có chi đâu, cứ đạp vút đi cảm giác phê lòi nhất là khi lên dốc cầuANF của em có một vấn đề như sau nhờ các bác giải đáp. Mỗi khi tăng thốc ga thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng ro ro từ phía lái trong khoang động c, em thì đồ là do hệ thống ESP được kích hoạt. Bác nào đã gặp tình trạng tương tự xin chỉ giáo.
Vấn đề này xe em cũng bị, e có hỏi bên hãng thì nó giải thích là....e quên mất rồi, vì nói loằng ngoằng lắm. Tóm lại là ko vấn đề gì đâu cụ ạ. Cứ bon bon thôiANF của em có một vấn đề như sau nhờ các bác giải đáp. Mỗi khi tăng thốc ga thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng ro ro từ phía lái trong khoang động c, em thì đồ là do hệ thống ESP được kích hoạt. Bác nào đã gặp tình trạng tương tự xin chỉ giáo.
Cái này do bộ ly hợp kép Powershift đặc trưng của các dòng xe Ford mới cụ ạ. Nôm na là dùng côn khô, ko phải loại dùng thủy lực như các xe khác. Vì thế thỉnh thoảng có tiếng kêu xẹt xẹt phát ra từ hộp số khi chuyển số ở tốc độ thấp.ANF của em có một vấn đề như sau nhờ các bác giải đáp. Mỗi khi tăng thốc ga thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng ro ro từ phía lái trong khoang động c, em thì đồ là do hệ thống ESP được kích hoạt. Bác nào đã gặp tình trạng tương tự xin chỉ giáo.
Vụ này em chưa thấy bển họ nói đâu nhé.. các cụ đang đi All New nên để ý xem sao nhé chứ hộp số mà kêu xẹt xẹt thì nhất định cơ cấu bên trong đang bị mài mòn đó.. Theo em các cụ đang đi All New lên lập thớt về vấn đề hộp số kêu để mình có số liệu thống kê xem sao.. Theo thông tin vỉa hè mà em nghe được thì hộp số 6 cấp về VN đang có vấn đề đó...Cái này do bộ ly hợp kép Powershift đặc trưng của các dòng xe Ford mới cụ ạ. Nôm na là dùng côn khô, ko phải loại dùng thủy lực như các xe khác. Vì thế thỉnh thoảng có tiếng kêu xẹt xẹt phát ra từ hộp số khi chuyển số ở tốc độ thấp.
Hồi mới lấy xe em cũng hơi hoảng vì nghe thấy tiếng kêu lạ này. Mang ra hãng đc các cụ kỹ sư giảng giải nên mới cởi bỏ đc nỗi lo
Vụ này em chưa thấy bển họ nói đâu nhé.. các cụ đang đi All New nên để ý xem sao nhé chứ hộp số mà kêu xẹt xẹt thì nhất định cơ cấu bên trong đang bị mài mòn đó.. Theo em các cụ đang đi All New lên lập thớt về vấn đề hộp số kêu để mình có số liệu thống kê xem sao.. Theo thông tin vỉa hè mà em nghe được thì hộp số 6 cấp về VN đang có vấn đề đó...
cụ lại thông tin vỉa hè ... Em ko biết thực hư ra sao nhưng xe em tới giờ 17.835km rồi xe chưa bị trục trặc bất cứ thứ gì. Tiếng kêu hộp số khi ta thốc ga theo em là các bánh răng lúc chuyển số ăn khớp thông qua các vòng đồng tốc cộng tiếng ly hợp bánh răng vì nếu các bác để ý khi mở khóa điện mà chưa đề nổ xe nếu các bác để cửa xe mở sẽ nghe thấy tiếng hộp số trả bánh răng lách cách. Do vậy hộp số powershift có nhược điểm là nếu bình ác quy yếu xe sẽ ko cho đề nổ vì nó cần điện để operate hộp số về vị trí an toàn trước khi cho nổ máy.Vụ này em chưa thấy bển họ nói đâu nhé.. các cụ đang đi All New nên để ý xem sao nhé chứ hộp số mà kêu xẹt xẹt thì nhất định cơ cấu bên trong đang bị mài mòn đó.. Theo em các cụ đang đi All New lên lập thớt về vấn đề hộp số kêu để mình có số liệu thống kê xem sao.. Theo thông tin vỉa hè mà em nghe được thì hộp số 6 cấp về VN đang có vấn đề đó...
Cụ Pherol để ý rất kỹ và chính xác ạ. Tiện đây ea mình lập hội ANF để thỉnh thoảng giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm các cụ nhỉ?cụ lại thông tin vỉa hè ... Em ko biết thực hư ra sao nhưng xe em tới giờ 17.835km rồi xe chưa bị trục trặc bất cứ thứ gì. Tiếng kêu hộp số khi ta thốc ga theo em là các bánh răng lúc chuyển số ăn khớp thông qua các vòng đồng tốc cộng tiếng ly hợp bánh răng vì nếu các bác để ý khi mở khóa điện mà chưa đề nổ xe nếu các bác để cửa xe mở sẽ nghe thấy tiếng hộp số trả bánh răng lách cách. Do vậy hộp số powershift có nhược điểm là nếu bình ác quy yếu xe sẽ ko cho đề nổ vì nó cần điện để operate hộp số về vị trí an toàn trước khi cho nổ máy.
cách đây 2 tháng em bị một lần lau chùi dọn dẹp , mở hết cửa vừa lau vừa nghe nhạc vì dàn sony đỉnh quá, dọn nội thất hút bụi nên bật cả đèn trong xe,ghế điện cứ cho lên xuống liên tục để hút bụi, sau khi xong sáng mai vô đề xe ko được, hoảng quá ko bít bị gì gọi hỏi đại lý họ nój a kiêm tra ắc quy xem còn điên ko, săn nhà có đồng hồ nên em kiểm tra lun, aăc quy còn có 10,5 v. E phải sang tiệm xe máy kế bên mượn bộ sạc về cắm sạc, vừa cắm vào nghe trong khoang máy kêu lạch cạch nvư tiếng ăn khớp cơ khí của hộp số. Nạp đầy bình đề phát nổ ngay lại bon bon như thường
sau vụ đó em lên mạng tìm hiểu thì biết hộp số của new focus vận hàng dùng van điện từ nên nếu bình yêu là xe nó ko cho hoạt động, các bác cứ thử mở điện xe mà ko đề nổ rôi sang số , nhớ mở cửa xe sẽ nghe tiếng hộp số nó operate kêu lạch cạch.