- Biển số
- OF-632
- Ngày cấp bằng
- 5/7/06
- Số km
- 2,025
- Động cơ
- 598,712 Mã lực
- Tuổi
- 56
- Nơi ở
- Từ TP này người đã ra đi
Accu nước theo em có 1 nhược điểm là làm oxy hóa cọc ->phải VS . Còn lại thì bình thường vì khg có hiện tượng nước trào . Đi bảo dưỡng thì thợ nó châm bình luôn . 1 điểm quan trọng là khi bình yếu thì có thể nhận biết qua cách đề máy chứ nó khg chết ngay . Còn bình khô thì nhiều lợi điểm rồi nhưng có người đã chia sẽ xuống xe đi tè, lên xe đề khg được -> cái chết khg báo trước . Vì vậy xài bình khô nên học tụi tây , tới hạn là thay chứ khg để hấp hối rồi mới thay nhu phong cách người V
Em vẫn xài bình nước thấy khg vướng bận gì, quen với GS nước cũng > 10 năm rồi. Khi nào nghe đề máy è è tí mới thay
Em vẫn xài bình nước thấy khg vướng bận gì, quen với GS nước cũng > 10 năm rồi. Khi nào nghe đề máy è è tí mới thay