[Thảo luận] Các vấn đề tư vấn mua bán, linh tinh... không post tại Box Honda- được gộp cả vào đây

Trạng thái
Thớt đang đóng

anhbo

Xe máy
Biển số
OF-139652
Ngày cấp bằng
24/4/12
Số km
63
Động cơ
367,030 Mã lực
Làm sạch khoang máy

Tình hình là em muốn làm sạch bộ phận quan trọng của em vợ 2 mà thấy nhiều chỗ quảng cáo quá, không biết chỗ nào cả, bro có kinh nghiệm chỉ giúp em một số chỗ với. thanks
 

Lamborghini78

Xe điện
Biển số
OF-18383
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
2,206
Động cơ
507,769 Mã lực
Tình hình là em muốn làm sạch bộ phận quan trọng của em vợ 2 mà thấy nhiều chỗ quảng cáo quá, không biết chỗ nào cả, bro có kinh nghiệm chỉ giúp em một số chỗ với. thanks
Lúc nào vào hãng bảo dưỡng thì bảo họ rửa luôn là xong. Hết mấy chục K thôi cụ
 

khanghuu

Xe máy
Biển số
OF-100584
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
81
Động cơ
398,510 Mã lực
Nơi ở
BH - SG
Dành cho các cụ CRV đây…

Chắc cũng không ít cụ biết chương trình khuyến mãi này nhỉ? Cơ mà cứ post lại cho có chỗ 8 cho vui :)) Cụ nào chưa biết, hay muốn đọc rõ hơn thì vào link để xem chi tiết nhé. Em ngại post nguyên bài báo quá, chỉ trích điểm chính của chương trình thôi:
http://www.hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/su-kien-va-khuyen-mai/66/chuong-trinh-khuyen-mai-lon-cung-honda-cr-v
• Hình thức: Tặng sổ tiết kiệm do ngân hàng HDBank phát hành cho khách hàng mua xe Honda CR-V (số lượng có hạn) tại các Đại lý Ô tô Honda trong khoảng thời gian từ 15 tháng 11 đến hết 31 tháng 12 năm 2012.
• Cơ cấu quà tặng khuyến mãi: Khách hàng sẽ nhận được quà tặng trị giá lên tới 65.000.000 VND (sáu mươi lăm triệu đồng chẵn) (đã bao gồm phần thuế thu nhập cá nhân mà khách hàng có nghĩa vụ nộp cho Nhà nước), dưới hình thức sổ tiết kiệm do HDBank phát hành, trong đó Honda giữ lại 6.500.000 đồng để nộp thuế thu nhập cá nhân cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được sổ tiết kiệm trị giá 58.500.000 đồng trong tài khoản.
• Chương trình áp dụng cho các phiên bản CR-V bao gồm cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản đặc biệt.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,700
Động cơ
555,128 Mã lực
Chương trình khuyến mại thì đúng rồi, mỗi tội cái ảnh thì không phải xe ở VN mới cả xe đời 2009 :D
 

at2009

Xe điện
Biển số
OF-47207
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
2,073
Động cơ
478,221 Mã lực
Cụ mà liều thì cứ tự rửa được. Hôm nọ em cũng bị chuột nó làm tổ trong khoang máy em tức mình lấy vòi nước xịt cọ rửa sạch sẽ khoang máy, xong em để phơi khô mấy tiếng rồi mới dám nổ máy lại, ơn giời không việc gì.
 

drhung

Xe tăng
Biển số
OF-35381
Ngày cấp bằng
16/5/09
Số km
1,057
Động cơ
-314,833 Mã lực
em nghe nói nếu nhân viên của Honda mua crv đc chiết khấu tới 20% tương đương 200tr.
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
7,648
Động cơ
43,380 Mã lực
Chương trình khuyến mại thì đúng rồi, mỗi tội cái ảnh thì không phải xe ở VN mới cả xe đời 2009 :D
Thì đời này mới KM chứ cụ, em chém thêm cái, héhé .
Nhưng mà em cũng thích CRV :)
 

khanghuu

Xe máy
Biển số
OF-100584
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
81
Động cơ
398,510 Mã lực
Nơi ở
BH - SG
keke,thấy ảnh chất lượng cao quá nên quên cả đời xe :)) .Mà thông tin nv đc khấu cụ lấy ở đâu ra thế nhỉ
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,700
Động cơ
555,128 Mã lực
Úi giời, cụ sửa lại ảnh thì lại là đời 2013 ở VN chưa có nhé :))

keke,thấy ảnh chất lượng cao quá nên quên cả đời xe :)) .Mà thông tin nv đc khấu cụ lấy ở đâu ra thế nhỉ
 

vipbin

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-27660
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
1,507
Động cơ
488,301 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
protexvn.com
Báo cáo cụ, tổng thiệt hại của em nó là:
Giá xe: 689.000.000
Trước bạ 20%: 137.800.000
Tiền biển: 20.000.000
Bảo hiểm bắt buộc: em không nhớ
Bảo hiểm trọn gói Liberty: 18.000.000 (bao gồm ngập nước, 5 mạng ngồi trên xe...)
Bọc ghế da + thay 4 quả lazang: đại lý khuyến mại (nếu không cũng mất hơn 2 chục củ)
Dán cách nhiệt lumar: 7.500.000 (vì em xin được thẻ khuyến mại 20% của thằng cùng cơ quan)
Bọc da sàn, bọc tay lái, lắp thêm đuôi pô, khử mùi...: 7.200.000
Mua thêm quả SuperBass của JBL mất thêm 8.200.000
Còn vài thứ linh tinh nữa...
Nói chung tất tần tật là khoảng 890.000.000 VNĐ cụ ạ
Em ngả nón chào cụ chủ tóp
:77::77::77::77::77::77::77::77::77:
 

Daewoo Magnus

Xe đạp
Biển số
OF-133313
Ngày cấp bằng
5/3/12
Số km
19
Động cơ
371,590 Mã lực
Nhờ các cụ trong of tư vấn dùm

Em đang ngắm nghía em này và nói chúng cũng thấy kết, mong các cụ trong of cho ý kiến về em nó dùm em với nhé (hình thức, giá cả có hợp lý không, khoảng bao nhiêu thì vừa...), em xin chân thành cảm ơn các cụ.
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord-2.2-1994-78010.html
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,291
Động cơ
486,460 Mã lực
Đời 1994 mà chỉ đi có 100 nghìn km thì em thấy sao ấy?????
 

Daothanhtung

Xe buýt
Biển số
OF-58827
Ngày cấp bằng
11/3/10
Số km
524
Động cơ
449,211 Mã lực
Mua crv của toyota cầu diễn?

Em thấy bên hãng đang rao 1 em 2009 giá 880 có tl mà mới đi hơn 2 vạn. Em chỉ thắc mắc sao hãng toy lại bán cả xe honda cũ các cụ nhỉ?
 

_F4_

Xe tăng
Biển số
OF-18462
Ngày cấp bằng
10/7/08
Số km
1,459
Động cơ
518,855 Mã lực
Bên đó kinh doanh xe cũ mà cụ, có đủ hãng xe nhưng hình như trừ xe Ford, ưu tiên hơn đối với xe Nhật & đặc biệt là xe Toyota.
 

vscntkY

Đi bộ
Biển số
OF-168089
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
9
Động cơ
345,190 Mã lực
Tuổi
39
Cam on ban da chia se bai viet tren dien dan nay cua chung toi
Chuc cuoi tuan vui ve va hanh phuc.
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
392
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Em thấy bên hãng đang rao 1 em 2009 giá 880 có tl mà mới đi hơn 2 vạn. Em chỉ thắc mắc sao hãng toy lại bán cả xe honda cũ các cụ nhỉ?
Chắc xe cũ của nhân viên TOYOTA nhờ bán hộ đấy!
 

Kieutrung

Xe tải
Biển số
OF-52492
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
206
Động cơ
454,730 Mã lực
Cảm xúc sau vô lăng Honda Civic

Sau một thời gian dài chờ mong, ngày 24 tháng 8 vừa qua Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức tung Civic ra thị trường. Doanh số bán hàng khá khả quan qua hai tuần đầu (hơn 100 xe trên toàn quốc) đã cho thấy phần nào tình cảm mà người tiêu dùng Việt Nam dành cho Civic. Phóng viên Autonet đã có mặt trong cuộc hành trình thử xe tại Nha Trang do HVN tổ chức để ghi lại những cảm xúc thực tế khi cùng Civic bon bánh trên đường.



Những ấn tượng…
Đoạn đường từ thành phố Nha Trang tới Cam Ranh hiện ra với những cung đường lượn vòng trải giữa núi và biển. Lướt cùng chiếc Honda Civic 2.0 ở tốc độ cao nhất cho phép, xe vẫn bám theo đường núi với cảm giác tràn đầy hứng khởi. Gặp những khúc cua gấp, vừa rà phanh kết hợp lấy lái nhanh, xe vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát, lượn đều theo cung đường.



Để thử hiệu quả của hệ thống ABS, khi tới đoạn đường vắng và thẳng, tôi thử tăng tốc xe lên tới hơn 120 km/h và thực hiện một cú phanh gấp. Xe giảm tốc nhanh và êm, không bị lệch khỏi quĩ đạo chuyển động đồng thời không “khắc dấu” vết phanh trên mặt đường. Điều đó cho thấy tình trạng trượt bánh xe luôn được hệ thống ABS kiểm soát triệt để. Thêm vào đó, hệ thống phân phối lực phanh EBD phân bố tối ưu lực phanh đến cơ cấu phanh. Ngoài việc điều hoà lực phanh tuỳ theo mức độ tải và vị trí chất tải, hệ thống EBD tăng độ an toàn thụ động cho xe gấp nhiều lần khi gặp khúc cua “ngoặt”. Cao hứng hơn, tôi chuyển sang cần số sang chế độ “S” (chế đột thể thao chỉ dành riêng cho mẫu Civic 2.0) đồng thời nhấn mạnh ga. Gia tốc của Civic rất nhanh, khả năng ổn định của thân xe ở tốc độ cao tốt. Điều thú vị là ở chế độ “S”, việc sang số được thực hiện thông qua các lẫy chuyển số đặt trên vô lăng, như các dòng xe thể thao cao cấp và xe đua F1.


Hệ thống âm thanh của Civic gồm đầu đọc 6 đĩa CD và hệ thống loa hi-fi bố trí đều trước, sau mang lại cảm giác thư thái cho những người ngồi trong khoang xe. Nhờ hệ thống cách âm tốt, giai điệu của những bản tình ca như du dương và truyền cảm hơn. Tay lái điều chỉnh 4 hướng tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh. Ánh sáng giao diện của bảng đồng hồ và tín hiệu giao tiếp với người điều khiển được tạo ra bằng đèn điện tử hiện đại. Trong khi đó trung tâm điều khiển được bó gọn trong một khối, mỗi phím chức năng dễ hiểu ngay cả người lần đầu tiên ngồi lên Civic.



Mải mê với những cảm xúc và nhận định, quãng đường thử cùng mẫu Civic 2.0 qua đi thật nhanh. Sau vài phút chuyển lái cho các đồng nghiệp, tôi lại có mặt ngay sau vô lăng của mẫu Civic 1.8 AT sử dụng cơ chế chuyển số tự động. Cảm giác về độ “bốc” khi tăng tốc của Civic 1.8 tuy không bằng mẫu Civic 2.0 nhưng cũng đủ tạo ra sự hứng khởi. Tuy nhiên khi chuyển sang điều khiển mẫu Civic 1.8 MT dùng cơ chế chuyển số tay thì cảm giác khác hẳn. Cảm giác về sự thay đổi tốc độ sau mỗi thao tác lên số và tăng ga rất tuyệt; cơ cấu ly hợp hoạt động nhịp nhàng theo từng thao tác khiến xe tăng tốc nhanh và êm. Đây cũng là cảm giác chung của cả nhóm phóng viên có mặt trong chuyến thử xe.



Một điều dễ nhận thấy khi ngồi trong khoang xe của tất cả các mẫu Civic chính là phong cách thiết kế nội thất rất hiện đại nhưng thân thiện. Nếu như nội thất mẫu Civic 2.0 sang trọng với chất liệu da chủ đạo ở thì ở phiên bản 1.8 AT và 1.8 MT thật trầm ấm và gần gũi với chất liệu nỉ tỏa lan ra khắp khoang xe. Sắc màu hiện trên mỗi chi tiết hài hòa, thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. Khi lọt mình vào trong khoang xe của Civic giao diện và cách bài trí của bảng đồng hồ hiển thị làm tôi ngạc nhiên. Các chuyên gia Honda đã tách các đồng hồ hiển thị thành hai phần riêng biệt. Trong đó, chỉ số vận tốc xe, mức nhiên liệu, nhiệt độ trong xe đặt sát về phía kính lái. Bố trí này thuận tiện cho việc quan sát các phương tiện cùng lưu hành đồng thời kiểm soát tình trạng xe rất tốt. Tính tiện nghi của Civic còn thể hiện ở việc trang bị các chức năng điều khiển gương, kính bằng điện, khóa trung tâm điều khiển từ xa cho tất cả các phiên bản, ngăn đựng vật dụng nhỏ gọn vừa tầm tay… cùng nhiều tiện ích khác.


Sau quãng thời gian chạy thử, bốn chiếc Civic lại được xếp sắp gọn gàng, những đường nét thiết kế được dịp khoe sắc dưới ánh nắng vàng rực rỡ của tiết thu. Từng tia sáng sắc bén phản chiếu qua bề mặt mạ crôm của lưới tản nhiệt mang lại sự nổi bật và sang trọng. Ngay chính giữa lưới tản nhiệt là logo chữ “H”, thương hiệu mà Honda đã dày công xây đắp. Quả thật, dáng lịch lãm của Civic càng được tôn thêm trong khí trời phố biển.
… và công nghệ i-VTEC
Điểm chung của ba phiên bản Honda Civic thế hệ mới nhất chính là động cơ ứng dụng công nghệ i-VTEC. Tên tuổi của i-VTEC luôn đi liền với sự nổi tiếng của Honda không chỉ ở lĩnh vực ôtô mà còn ở cả lĩnh vực xe gắn máy. Tại sao vậy? Các nhà thiết kế động cơ luôn mong muốn kết hợp hai đặc tính: khi vận hành ở vận tốc cao, chiếc xe phải có được đặc tính của động cơ xe đua nhưng khi ở vận tốc thấp thì động cơ lại phải thõa mãn đặc tính tiết kiệm nhiên liệu và nồng độ khí thải. Sự ra đời của công nghệ VTEC và i-VTEC tân kỳ hơn của Honda chính là câu trả cho bài toán trên.


Công nghệ i-VTEC có nhiệm vụ điều khiển thời điểm đóng, mở và hành trình làm việc của các xu-páp, giúp hệ thống phối khí hoạt động tối ưu hơn. Kết quả mang lại là công suất động cơ tăng lên trong khi lương nhiên liệu tiêu thụ và nồng độ khí thải lại giảm xuống. Một công nghệ khác cũng phải nhắc đến ở đây là hệ thống chân ga“ Driver – by - Wire” (điều khiển bướm ga bằng điện tử) hạn chế tối đa độ trễ nếu người lái tăng ga đột ngột. Điều đó được một cảm biến vị trí kiểu điện từ biến đổi thành tín hiệu điện gửi về trung tâm điều kiển. Tiếp theo bộ xử lý trung tâm sẽ điều chỉnh lại tỉ lệ xăng/không khí và độ mở bướm ga sao cho phù hợp nhất. Ưu thế của công nghệ là sự giải thích cho độ “bốc” nhưng không giật cục sau mỗi lần tăng ga đột ngột.


Tổng kết
Những tính năng, công nghệ ưu việt cùng kiểu dáng trang nhã đã kết hợp một cách hài hòa trong chiếc Civic. Điều này cũng khẳng định chiến lược của Honda khi quyết đinh tung sản phẩm này ra thị trường. Đó là nhóm khách hàng đam mê phong cách, giản dị nhưng cũng không kém phần thanh lịch.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top