- Biển số
- OF-439069
- Ngày cấp bằng
- 22/7/16
- Số km
- 14
- Động cơ
- 211,540 Mã lực
- Tuổi
- 37
Bác có thể nói rõ xem ưu và nhược chỗ nào ko?
vậy cụ cho vào hãng check thôiKhông Cụ ạ, nó mới phát sinh em mới nói. Vì nó kêu như bò rống! Em thề!
Nói tóm lại hộp số PS ko dành cho số đông đúng ko cụChúc cả nhà buổi tối vv! Cho em góp vui với các cụ tý nhé, đừng chê trách nếu không hợp ý các cụ nhé vì em là thành viên mới ạ!
Hợp số của Fiesta và một số xe ford là hộp số Tự động 6 cấp ly hợp kép vì là ly hợp kép vì dùng đĩa ma sát như xe số sàn nên ưu điểm của nó là chuyền được tối đa công suất từ động cơ sang hộp số ( không có tổn thất do sự trượt biến mô thủy lực như hộp số tự động dùng biến mô thủy lực) do vậy sẽ tiết kiệm xăng như xé số sàn nhưng sang số êm ái hơn số sàn không bị giật vì là li hợp kép ( Cái này sẽ nói rõ về cấu tạo hộp số sau). còn nhược điểm so với hộp số tự động sử dụng biến mô thủy lực thì liên quan đến chuyển số không êm ái bằng ai đi để ý kỹ sẽ thấy ạ.
Đều chân ga, tốc độ tầm 70-80km/h là ổn cụ ah. Cụ test thử xem, đổ đầy bình, reset trip về 0. Cuối hành trình tính thử xem bao nhiêu lit/km cụ nhé.vâng cảm ơn cụ, trong này em thấy ít cụ comment quá, mai em có 1 chuyến đi hà nam nên sẽ thử đi xem thế nào ạ nhưng nói chung cứ ga đều thì vẫn tiết kiệm phải ko cụ
Eco gầm cao hơn mà cụ, tuỳ vào nhu cầu sử dụng thôi cụEm chào các Bác, em cũng đang quan tâm tới 2 dòng ecosport và fiesta, rất vui được các Bác chỉ giáo, tháng sau em mới lấy bằng nên kiến thức về xe cộ vẫn còn mù mờ lắm các Bác thông cảm ạ
Mấy ngày liền như vậy sao bác không mang vô hãng để kiểm tra cho đàng hoàng, để xe qúa nhiệt như vậy rất nguy hại đến động cơ.FFi của em tự dưng bị cái bệnh như thế này
- Đầu tiên là máy rất nóng, đi 1 tí về mở nắp ra như cái lò
- Tiếp theo là cái quạt ở đầu máy nó chỉ dừng sau khi em tắt máy tầm 2, 3 phút
- Hôm trước thì đang đi nó khói um lên (mở nắp capo ra thấy gần hết nước làm mát), em bổ sung nước lọc vào đi được một đoạn nó lại trào hết ra, đổ thêm lần nữa rồi may quá mò được tới chỗ Gara Hz, kiểm tra sơ bộ thấy chết cái quạt, thay cái quạt khác xong thử thì quạt quay rồi nhưng cái van nước làm mát nó lại ko chạy ==> để 1 đêm hôm sau nó lại chạy
- Em đi được 1 ngày bình thường thì đến tối nó lại báo nhiệt độ trên tap lo ==> báo tí lại hết. Sáng hôm sau em đi làm kiểm tra thấy gần hết nước ==> lại đổ nước lọc vào.
- Đến hôm nay được gần 4 ngày rồi vừa nãy nó lại báo nhiệt độ tiếp . Em đi 1 tí nữa nó lại ko báo nữa. Xuống xe check nước mát vẫn OK (3 ngày nay nó có cạn nhưng ko đáng kể)
Cụ tháo ngay con van hằng nhiệt ra kiểm tra hộ em ạFFi của em tự dưng bị cái bệnh như thế này
- Đầu tiên là máy rất nóng, đi 1 tí về mở nắp ra như cái lò
- Tiếp theo là cái quạt ở đầu máy nó chỉ dừng sau khi em tắt máy tầm 2, 3 phút
- Hôm trước thì đang đi nó khói um lên (mở nắp capo ra thấy gần hết nước làm mát), em bổ sung nước lọc vào đi được một đoạn nó lại trào hết ra, đổ thêm lần nữa rồi may quá mò được tới chỗ Gara Hz, kiểm tra sơ bộ thấy chết cái quạt, thay cái quạt khác xong thử thì quạt quay rồi nhưng cái van nước làm mát nó lại ko chạy ==> để 1 đêm hôm sau nó lại chạy
- Em đi được 1 ngày bình thường thì đến tối nó lại báo nhiệt độ trên tap lo ==> báo tí lại hết. Sáng hôm sau em đi làm kiểm tra thấy gần hết nước ==> lại đổ nước lọc vào.
- Đến hôm nay được gần 4 ngày rồi vừa nãy nó lại báo nhiệt độ tiếp . Em đi 1 tí nữa nó lại ko báo nữa. Xuống xe check nước mát vẫn OK (3 ngày nay nó có cạn nhưng ko đáng kể)
em bận túi bụi đi suốt chưa có thời gian mà vào hãng bác ạMấy ngày liền như vậy sao bác không mang vô hãng để kiểm tra cho đàng hoàng, để xe qúa nhiệt như vậy rất nguy hại đến động cơ.
1. Cụ là người sách sẽ thì đi 3 năm không phải dọn vì xe như vợ phải yêu nó >> yêu hàng ngàyCác cụ cho em hỏi mấy vấn đề này nhé:
1. Xe chạy thời gian bao lâu thì đi dọn nội thất? Xe em chạy 3 năm rồi chưa dọn lần nào.
2. Có cần rửa khoang máy không? Xe em khoang máy đầy bụi bẩn, từ hồi đi đến giờ chưa rửa khoang máy lần nào cả.
3. Xe fiesta khá nhỏ vậy lắp cam loại nào cho gọn và có thẩm mỹ, giá cả khoảng từ 2-3 củ?
Thank các cụ!
em đi thay nốt cái van hằng nhiệt rồi, đi mấy hôm ko thấy gìTheo em nghĩ trường hợp của xe của bác là như thế này ạ:
- Xe của bác bị hỏng quạt làm mát động cơ dẫn đến động cơ quá nhiệt, sôi nước làm mát và hệt nước. sau đó bác bổ sung và vào Gara thay quạt và nước mát.
- Bác đi được 1 ngày thì nước làm mát lại hết sau khi để qua đêm và nhiệt độ lại tăng là do lúc bác bổ sung nước lần trước bị e dẫn đến nước không điền đầy vào hệ thống làm mát.
- Khi bác bổ sung lần 4 thì hệ thống đã hết e và xe bác hoạt động bình thường.
Để tốt nhất bác cứ cho vào hãng để kiểm tra loại trừ khả năng liên quan đến cong vênh mặt máy vì quá nhiệt bác ạ!
1.em cũng chưa dọn nội thất lần nào, ko hiểu họ làm những gìCác cụ cho em hỏi mấy vấn đề này nhé:
1. Xe chạy thời gian bao lâu thì đi dọn nội thất? Xe em chạy 3 năm rồi chưa dọn lần nào.
2. Có cần rửa khoang máy không? Xe em khoang máy đầy bụi bẩn, từ hồi đi đến giờ chưa rửa khoang máy lần nào cả.
3. Xe fiesta khá nhỏ vậy lắp cam loại nào cho gọn và có thẩm mỹ, giá cả khoảng từ 2-3 củ?
Thank các cụ!
1. Cụ là người sách sẽ thì đi 3 năm không phải dọn vì xe như vợ phải yêu nó >> yêu hàng ngày
2. Khoang máy 3 năm chắc rất bẩn, nên vào hãng rửa CO2 >>700k sạch không còn hạt bụi
3. Tuỳ nhu cầu của cụ, nhưng nên lắp loại tốt chút không lại phải tháo ra và mua bực mình vào người .
Cảm ơn cụ nhưng việc rửa xe và dọn nội thất bình thường em vẫn làm thường xuyên, em muốn ra cửa hàng dọn chuyên nghiệp ấy xem làm thế nào cụ ạ.1. Cụ là người sách sẽ thì đi 3 năm không phải dọn vì xe như vợ phải yêu nó >> yêu hàng ngày
2. Khoang máy 3 năm chắc rất bẩn, nên vào hãng rửa CO2 >>700k sạch không còn hạt bụi
3. Tuỳ nhu cầu của cụ, nhưng nên lắp loại tốt chút không lại phải tháo ra và mua bực mình vào người .
Bác có mua bằng ko thế?hahaE cũng thấy các bác bảo ko nên phụ thuộc cam lùi, cơ mà hôm trước đi tập lùi, cái gương cầu thì nó bé nhìn ko căn nổi *** xe mình vs đầu xe kia còn cách bao nhiêu. Đã vậy vừa lùi tý cái cảm biến nó rú ầm lên đếch dám lùi nữa sợ chạm, thế mới khó. Về bãi giờ phó thác hết cho ku trông xe, kêu em ghép ngang vào cái khe vừa khít em chịu luôn