- Biển số
- OF-314248
- Ngày cấp bằng
- 2/4/14
- Số km
- 119
- Động cơ
- 296,810 Mã lực
cũng đang ngía em 1.5AT sport hỏi mỗi nơi một giá
Vậy chổ nào giá thấp nhất thì mua thôi cụ à.cũng đang ngía em 1.5AT sport hỏi mỗi nơi một giá
cũng đang mong để gia nhập hội fiesta cụ à. nhưng còn thiếu tí thóc đang gomVậy chổ nào giá thấp nhất thì mua thôi cụ à.
Cách này có vẻ hay, đã cụ nào làm chưa?Cụ dùng gió ngoài nhiều sẽ đỡ hẳn mùi đấy. Có thể mua 1 binh xịt silicone tại các cửa hàng bán phụ tùng chăm sóc xe xịt vào lớp cao su khu vực taplo, silicone sẽ tạo 1 lớp phủ lên lớp lót cao su. Có nhiều người đã bóc và dán lớp khác lên nhưng có nhiều ý kiến khác nhau về chuyện này.
Anh em trong hội fiesta HN tự làm được rồi, để phổ cập CC cho FFi nên anh e chỉ lấy tiền vật liệu, tính ra giá rẻ hơn của cụ Hải kha khá đó! Liên hệ cụ Vũ Đình Nghiêm Hùng.Bác muốn lên CC cho V2 mình thì bác liên hệ với cụ hainguyen:
https://www.otosaigon.com/threads/hai-nguyen-fiesta-ecoboost-ecosport-dau-tien-tai-vn-phuc-hoi-chuc-nang-cruise-control.8684998/page-14
Bt mà cụ, cụ nhấn gas mạnh nữa nó sẽ tăng tốc, vòng tua lên cao vì dốc cao, tải nặng nó phải về số thấp để đủ lực kéo lên dốc. Theo kinh nghiệm của e, dốc đứng, vòng tua 4k-5k mới đi được 50-60km/h tùy độ dốc. Còn đóng 80km/h ờ dốc vòng tua lên 6k là bt. Tuy nhiên hộp số FFi nó học cách đi của người lái, về đường bằng mất một thời gian sau nó mơi chuyển số lại ở vòng tua 2.2k nếu ko cứ 2.7k-2.8k mới chuyển số.Minh đi ford fiesta đời 2012 bản 1.6S. Đi rat sướng. Nhung thi thoang lên dốc luc qua dốc rồi, máy hơi ì, đạp ga thì vong tua lên cao mà ko tăng tốc. Đi them chuc met nữa mới đi lại bt. Ko biết la bệnh j, hic
Gần như giống hệt, khác ở 1 năm sử dụng đó nên chênh 15 tr là đúng rồi. Tuy nhiên mua xe cũ phụ thuộc nhiều vào chủ sử dụng xe, nhiều con đời sâu hơn lại ngon hơn.các cụ mợ cho em hỏi, Fiesta bản 2011 với bản 2012 khác nhau ở những gì ạ . Em đang đắn đo giữa 2 này. Tiền chênh nhau tầm 15tr
Gần như chẳng làm gì ngoài thay dầu và lọc dầu+ nâng lên ngó ngó, gõ gõ, + thêm cho tí nước kính, nước làm mát.các cụ cho em hỏi, FFi 2014 nhà em đi được 2 vạn thì cần bảo dưỡng những gì, em định ra gara cho hạt dẻ. Xe em đã hết bảo dưỡng theo gói khuyến mại 1 năm của hãng.
Là khi đỗ cái lốp cảm giác nó bẹp cái cạnh lốp phồng nhiều hơn đó. Lốp BS trông thành lốp nó phồng và xấu hơn hẳn lốp continental gốc của xe.Bác có thể chụp hình lên đây cho em xem thành lốp nó cong hơn cái lốp continental thế nào ợ. Nếu thế thì chỉ có lốp continental thành lốp mới thẳng được thôi sao. E nghe nói lốp handcook không bằng bridgestone nhưng cung khá ổn không biết thế nào đã có cụ nào thay thử cho fiesta chưa nhỉ
Bướm gas bẩn, vệ sinh là hết cụ nhé.Các bác cho em hỏi một chút: Em đang đi Fiesta sedan titanium 2014, đã đc 3 vạn rồi. Dạo gần đây dem đi thấy có mấy hiện tượng sau:
1. Khi mới nổ máy,đặc biệt là khi để lâu (khoảng 4-5 tiếng đồng hồ) xe đi có cảm giác như sắp chết máy, máy nó lịm xuống, vòng tua máy chỉ còn khoảng 0,7-0,8 rồi máy lại hơi rú lên khoảng 1,3-1,4 vòng.
2. Sau khi đi khoảng số 1 lên số 2, em đạp ga thấy máy cũng cứ lịm lịm, ko lên đc, mất khoảng 5-7 giây rồi lại tăng tốc vọt lên.
3. Khi tăng tốc cảm thấy xe hơi giật. khoảng từ 20 lên 40km/h thấy đôi khi xe hơi díu lại một chút rồi mới tăng tốc. và tiếng máy hơi gằn lên.
Các bác có cao kiến gì chỉ bảo em với ạ. Em đọc báo thì thấy có thể liên quan đến bugi, lọc gió và lọc nhiên liệu nhưng cũng chỉ là phỏng đoán của em (em không rành về máy móc lắm). hay cũng có thể là do hộp số ạ. Các bác chỉ bảo giúp./.
Theo em biết hộp số powershift của ford được thiết kế để dùng ko cần vệ sinh cả vòng đời cụ nhé.Em tưởng phải hạ hộp số, tháo côn ra dùng dung dịch vệ sinh chứ.
Thỉnh thoảng của e lâu lâu cũng có cảm giác đó, xong lại bình thường, chắc ko sao đâu cụ ạ!Xe em Fiesta sport 1.5 AT 2014 không hiểu sao khi tăng tốc từ tốc độ chậm (cỡ 15km/h) nó sần sật như kiểu số sàn bị trượt côn ấy. Nhưng đây lại là số tự động. Mà cũng chỉ bị ở tốc độ thấp thôi (hình như chỉ ở số 1), ở tốc độ cao lại không bị ??? Có cụ nào bị tình trạng đó không ạ?
Ngày xưa e bị y như cụ, chết máy xong nó còn báo lỗi cái dấu chấm than mầu da cam, linh tinh cả. Cuối cùng chết máy là do bẩn bướm ga, và chết máy đột ngột nên nó báo lỗi lung tung luôn. Cụ vệ sinh bướm gas là ngon nhé.xe em ffi sedan 2011 dạo này có hiện tượng khi dừng là chết máy(hiện tượng này ko xảy ra thường xuyên có khi vài tháng bị lần, có khi tuần bị 1 lần) em toàn bị lúc dừng chờ tạm thời như tránh sang đường hay tắc cục bộ chốc lát, khi chết máy nó hiện lên biểu tượng phễu dầu và biểu tượng vô lăng có dấu chấm than bên cạnh. lúc chết máy xe không đề được ngay mà phải 2-4 phút sau mới đề lại được. xin các cụ chỉ giúp xe em nó bị lỗi gì vậy? cám ơn các cụ !
em muốn tự vệ sinh bướm ga có được không cụ, các cụ hướng dẫn em với!Ngày xưa e bị y như cụ, chết máy xong nó còn báo lỗi cái dấu chấm than mầu da cam, linh tinh cả. Cuối cùng chết máy là do bẩn bướm ga, và chết máy đột ngột nên nó báo lỗi lung tung luôn. Cụ vệ sinh bướm gas là ngon nhé.
Cảm ơn cụ!xe này nó thế đấy cụ, cứ yên tâm mà đi ạ
Vs bướm ga đơn giản, cụ vũ đình nghiêm Hùng bên group FFi hà nội hướng dẫn chi tiết đấy, cụ vào facebook search hội" fiesta hà nội" nhé!em muốn tự vệ sinh bướm ga có được không cụ, các cụ hướng dẫn em với!