[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,272
Động cơ
3,837,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thôi thì cổ vũ cho chú em Thái Lan vậy >:D<
1705844265644.png
 

Minh Nguyen 12

Xe buýt
Biển số
OF-762040
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
767
Động cơ
112,283 Mã lực

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,784
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.

Marble Trans

Xe tăng
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
1,209
Động cơ
55,222 Mã lực
VFF chỉ sợ, ngại thương binh trèo cổng, xông vào trụ sở ăn vạ, đòi vé để tuồn ra chợ đen bán. Chứ cộng đồng mạng đòi sa thải không xi nhê gì.
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
838
Động cơ
410,722 Mã lực
Em nghĩ các cụ nên xem video này, video này không phải trực tiếp nên hoàn thành trước trận Việt Nam - Inđo, có nghĩa là nhận định về HLV Troussier sau trận Việt Nam - Nhật Bản
Thời gian khoảng từ phút thứ 15
Em tóm lại ý của VTV cho các cụ lười xem: Đội VN kiểm soát bóng ở 1/3 sân nhà không để làm gì, bí ý tưởng và lối chơi nên phất bừa bóng lên và mất bóng
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,272
Động cơ
3,837,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em tóm lại ý của VTV cho các cụ lười xem: Đội VN kiểm soát bóng ở 1/3 sân nhà không để làm gì, bí ý tưởng và lối chơi nên phất bừa bóng lên và mất bóng
Đúng ạ!
Nói là kiểm soát bóng cho sang mồm chức thực ra là giữ bóng ở phía 1/3 sân nhà!
  • Nếu đối thủ không xông lên, không vào tranh bóng thì ta tiếp tục giữ bóng (gọi là tăng thời lượng kiểm soát bóng)!
  • Nếu đối thủ gây áp lực thì ta sẽ vội vã phất bừa lên 2 cánh (lại gọi tiếp là thoát pressing cho oách)🥲
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Đúng ạ!
Nói là kiểm soát bóng cho sang mồm chức thực ra là giữ bóng ở phía 1/3 sân nhà!
  • Nếu đối thủ không xông lên, không vào tranh bóng thì ta tiếp tục giữ bóng (gọi là tăng thời lượng kiểm soát bóng)!
  • Nếu đối thủ gây áp lực thì ta sẽ vội vã phất bừa lên 2 cánh (lại gọi tiếp là thoát pressing cho oách)🥲
Nói tóm lại là lỗi của bọn Nhật.
Lỗi lớn nhất của bọn này là danh tiếng thì lừng lẫy, nhưng chúng nó gặp mình thì không chịu đá, cứ nhẩn nha đá để ăn tối thiểu hoặc cho mình dễ đá, làm tất cả ảo tưởng mình cũng rất gì và này nọ.
Một trận thua thật đậm trước Nhật Bản có thể đã tốt hơn cho tuyển VN khi gặp Indo.
 

VuNgoanMuc

Xe điện
Biển số
OF-709574
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
3,535
Động cơ
232,549 Mã lực
Tuổi
48
Em nghĩ cầu thủ nó cũng phải làm mầu để kiếm một mớ ngoài bóng đá. Chứ trông vào đá tốt để mà được thưởng thì có phải thằng nào cũng đá tốt dễ thế đâu.
Đá không tốt không được lên đội 1 hoặc được gọi vào tuyển thì làm màu cũng không kiếm thêm được gì nhiều. Em đã chứng kiến một số trường hợp trẻ không chịu nỗ lực tập luyện thêm khi mới chỉ có chút thành tựu và được chút chú ý, kết quả lại về số 0. Thể lực thể hình kỹ thuật cá nhân của cầu thủ trẻ họ hoàn toàn có thể chủ động cải thiện, chứ đổ lỗi cho HLV của CLB hay của tuyển thì chưa đúng.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,272
Động cơ
3,837,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói tóm lại là lỗi của bọn Nhật.
Lỗi lớn nhất của bọn này là danh tiếng thì lừng lẫy, nhưng chúng nó gặp mình thì không chịu đá, cứ nhẩn nha đá để ăn tối thiểu hoặc cho mình dễ đá, làm tất cả ảo tưởng mình cũng rất gì và này nọ.
Một trận thua thật đậm trước Nhật Bản có thể đã tốt hơn cho tuyển VN khi gặp Indo.
Vâng bác!
bọn Nhật chủ định hại mình, tạo điều kiện cho mình sống ảo😃
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,988
Động cơ
508,012 Mã lực
cụ Kim pan gon nhận hoàn toàn trách nhiệm về lỗi thất bại. Thật sự nể trọng. Cụ trâu và tay shin thì vẫn hót như khiếu đói sau mưa.

cá nhân cháu đánh giá Indonesia vẫn kém chứ chả nâng trình nâng hạng gì cả với shin tae young.
Indo cũng lên trình đấy cụ, nhưng chủ yếu do vung tiền nhập tịch cả tá hàng ngon. Vài năm nữa dễ phát sinh mâu thuẫn và trở về máng lợn lắm.
 

Dacia90

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-808783
Ngày cấp bằng
17/3/22
Số km
2,003
Động cơ
68,261 Mã lực
Tuổi
44
Nói tóm lại là lỗi của bọn Nhật.
Lỗi lớn nhất của bọn này là danh tiếng thì lừng lẫy, nhưng chúng nó gặp mình thì không chịu đá, cứ nhẩn nha đá để ăn tối thiểu hoặc cho mình dễ đá, làm tất cả ảo tưởng mình cũng rất gì và này nọ.
Một trận thua thật đậm trước Nhật Bản có thể đã tốt hơn cho tuyển VN khi gặp Indo.
Cụ viết cũng đúng, nhưng trình tuyển ta và Indo đến thế thôi, trận tới Indo hoà Nhật thì mới nể.
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
306
Động cơ
270,088 Mã lực
Kiểu ông pac thì cho đá 100 trận nữa cũng éo ăn được thái dúi?🤩
Sao lại cứ phải thắng Thái dúi.

Thời ông Park, đa số các trận xem rất sướng. Thua xem cũng sướng vì có những thời điểm tấn công dồn ép kể cả Hàn, Iran, Irắc, Jordan. Thường là vào 10 phút cuối mỗi hiệp. Các cầu thủ đá cả trận nhưng không trận nào thấy cạn pin. Các tình huống ghi bàn đều khá định hình. Lối đá 2 biên cũng rõ ràng. Hậu vệ chặt chẽ, lên công ghi bàn ầm ầm. CĐV đoàn kết, HLV hết mình, cầu thủ ít bất mãn.

Còn riêng về Thái, thì có trận đấu mãn nhãn của u23 giã 4-0. Vậy là đã lắm rồi. Còn cơ bản thành tính thời ông Park vượt Thái cả dặm nên dù không thắng Thái cũng chẳng sao. Chẳng ai quan tâm. Lúc đó, đội tuyển đã vươn ra tầm châu Á rồi. Quan tâm gì chuyện thắng Thái. Coi như là 1 đối thủ kỵ rơ. Với dù sao ai cũng ghi nhận là Chanathip là cầu thủ số 1 đông nam á, Thái league là số 1 đông nam á. Nên có chưa thắng nó cũng chẳng có vấn đề gì. Các lứa U đều bắt nạt nó là đủ cho CĐV niềm hi vọng vào tương lai rồi.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,272
Động cơ
3,837,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc chắn là em nhà báo lại bịa đặt trắng trợn?
Tuấn Hải khá khôn ngoan, không dám nói như vậy khi đội nhà sớm về nước!
IMG_7662.jpeg
 

thudoll88

Xe điện
Biển số
OF-674210
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,155
Động cơ
114,082 Mã lực
Sao lại cứ phải thắng Thái dúi.

Thời ông Park, đa số các trận xem rất sướng. Thua xem cũng sướng vì có những thời điểm tấn công dồn ép kể cả Hàn, Iran, Irắc, Jordan. Thường là vào 10 phút cuối mỗi hiệp. Các cầu thủ đá cả trận nhưng không trận nào thấy cạn pin. Các tình huống ghi bàn đều khá định hình. Lối đá 2 biên cũng rõ ràng. Hậu vệ chặt chẽ, lên công ghi bàn ầm ầm. CĐV đoàn kết, HLV hết mình, cầu thủ ít bất mãn.

Còn riêng về Thái, thì có trận đấu mãn nhãn của u23 giã 4-0. Vậy là đã lắm rồi. Còn cơ bản thành tính thời ông Park vượt Thái cả dặm nên dù không thắng Thái cũng chẳng sao. Chẳng ai quan tâm. Lúc đó, đội tuyển đã vươn ra tầm châu Á rồi. Quan tâm gì chuyện thắng Thái. Coi như là 1 đối thủ kỵ rơ. Với dù sao ai cũng ghi nhận là Chanathip là cầu thủ số 1 đông nam á, Thái league là số 1 đông nam á. Nên có chưa thắng nó cũng chẳng có vấn đề gì. Các lứa U đều bắt nạt nó là đủ cho CĐV niềm hi vọng vào tương lai rồi.
Muốn vodka cụ quá
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em nghĩ các cụ nên xem video này, video này không phải trực tiếp nên hoàn thành trước trận Việt Nam - Inđo, có nghĩa là nhận định về HLV Troussier sau trận Việt Nam - Nhật Bản
Thời gian khoảng từ phút thứ 15
Phân tích thế này nhiều người lại bảo “không biết xem bóng đá”, “không biết đá bóng” :)))
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
5,956
Động cơ
536,823 Mã lực
Triết lý bóng đá của ông Trâu đây cụ :

- Xuất phát điểm là có 1 cái CV đẹp, đã từng tham dự World Cup (dù là 20 năm trước)
- Có 1 đội ngũ PR, người đại diện cứng, giỏi luật ; PR thật tốt cho lối chơi "kiểm soát bóng" và các loại bánh vẽ
- Đàm phán hợp đồng với mức lương cao nhất có thể, kèm theo điều khoản đền bù có lợi (khi bị phá vỡ hợp đồng, sa thải sớm)
- Sau khi nhận việc, đập bỏ hết di sản của người tiền nhiệm, đặc biệt là khi người đó quá thành công. Đưa hết đệ ruột lên, trình kém cũng được, miễn sao phải vâng lời
+ Nếu như may mắn thành công : tiếp tục nói phét, khoác lác, tiếp thị rượu vang
+ Nếu thất bại : đổ lỗi cho trình độ cầu thủ, nền bóng đá, sân bãi, trọng tài, cho chính sách nhập tịch của đối thủ, .....Đến khi người ta ko chịu nổi và sa thải thì ăn tiền đền bù
Nghe có vẻ giống thầy Mou quá :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top