[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,942
Động cơ
246,415 Mã lực
Tuổi
51
Tôi nghĩ thay HLV chưa giải quyết được vấn đề vì câu chuyên sai lầm 1 vài cầu thủ bóp *** HLV xảy ra thường xuyên từ thời Park tới thời Troussier. Cầu thủ đá láo, ko có tinh thần tập luyện phấn đấu thì nhiều. Tốc độ bóng ở Vleague chậm chạp nên lúc nào cầu thủ cungz đuối sức khi gặp đội bóng lớn. Nên nhớ Indo giờ khác Indo thời cụ Park nhiều, với nhiều cầu thủ cao to chất lượng. Họ đã tiến bộ nhiều, nên nhiều người lấy cái mốc Indo cũ để so sánh Park với Troussier có lẽ ko thoả đáng.

Căn cơ vẫn là từ phía giải đấu trong nước. Các ông bầu, đội bóng giàu có, quyền lực chính là đang giết giải đấu, dung túng cho cầu thủ, chạy theo thành tích. Các cầu thủ hơi có tí thành tích giải trước tới giải sau cứ xịt dần đều, cứ từ cầu thủ tiềm năng thành cầu thủ xịt. Văn Tùng còn trẻ nhưng nặng nêd chậm chạp luoiqr chạy, Xuân Mạnh thì cũng đi xuống, QH thì khỏi nói rồi. Ko hiểu tại sao cầu thủ Việt Nam đi xuống rất nhanh kê tử khi được phát hiện hoặc xuất sắc sau vài pha chói sáng ở một giải đấu. Phillips Nguyễn đá ở nước ngoài nên tôi nghĩ sẽ giữ được thái độ tâhp luyện chuyên nghiệp chứ như Đình Bắc hay Thái Sơn giờ các cụ thấy tiềm năng đấy, hay đấy ở tuổi 19-20 nhưng lên 22-23 khéo chững lại đi xuống cungz nên. Các cụ nhìn Hồ Tuấn Tài hay Hoàng Đức ngươid trong mộng của mình nhưng tôi nghĩ có cho vào đá rồi khéo bị chửi to hơn Thanh Bình trận hôm qua.
Nói chuyện các ông bầu nhà ta, các vị chạy theo thành tích trước mắt, gây áp lực lên các hlv. Nên các hlv đều dùng chiến thuật là thủ kỹ rồi phất bóng lên cho tiền đạo ngoại. Vậy là xong, khỏi suy nghĩ tính toán, khỏi huấn luyện đào tạo chi cho mệt, càng không cần triết lý tư duy gì mới, thành tích lại dễ có.

Kết quả là tiền vệ VN ra đá quốc tế thì không chạy nổi ( ở nhà có ai bắt chạy đâu ), tiền đạo thì kém ( ở nhà có suất đá chính đâu ), tư duy thì chột ( thầy ở nhà tư duy đến cỡ đó cơ mà ). Được cái là có nhiều hậu vệ khá ( quen kèm tây rồi ).

Cái guồng máy như vậy rồi nên một ông hlv ngoại nào đó muốn thay đổi mà không nếm vài thất bại thảm hại mới là chuyện lạ. Và khi ông ta bắt đầu nói về triết lý, chiến lược thì y như rằng đủ lời chế giễu cay độc trút xuống !

Và ông hlv ngoại nào thua vài trận khả năng cao là sẽ bị thay. Ông kế đó nếu thua thì lại thay. Thay cho tới khi có thành tích tốt thì thôi. Miễn sao thắng trận, bằng cách nào không quan trọng. Nghĩa là những người thuê hlv chỉ nghĩ tới tiền và thành tích, không đủ sức nghĩ tới chứ đừng nói làm tới cái việc gì lớn lao đúng bài đúng bản cả !
 

Suna.nl

Xe máy
Biển số
OF-827190
Ngày cấp bằng
1/3/23
Số km
58
Động cơ
835 Mã lực
Cầu thủ "sao" của VN hiện đang có thu nhập cao hơn khả năng thực lực, cao hơn giá trị trên thị trường bóng đá chuyên nghiệp. Nhìn mấy cầu thủ "ngôi sao" từng xuất ngoại ở các quốc gia giàu hơn, được trả bao nhiêu là dễ thấy nhất. Các cháu cả thể lực và kỹ thuật hạn chế (so ngay với các cầu thủ hàng xóm là Thái lan), tập luyện không đủ thời gian từ bé đến lớn, thu nhập vẫn cao, cạnh tranh bóng đá VN chưa đủ mạnh, như thế thì mỗi cầu thủ cũng không có động lực cá nhân để tiến bộ.
Ý kiến của cụ quá chuẩn, thế nên có tí thành tích là xao nhãng tập luyện và ko duy trì được phong độ. Cái việc định giá cao hơn so với bản chất, khả năng ở VN mình hình như ko chỉ thể thao mà cả ở BĐS, vàng, chứng khoán, …
 

FFX

Xe tăng
Biển số
OF-489833
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
1,163
Động cơ
199,515 Mã lực
Nơi ở
Tây Hà Nội
Thua trận này ảnh hưởng lớn đến tâm lý của cầu thủ ta. Dự là khi gặp lại nhau ở VL WC 26, Indo giờ đã tự tin hơn rất nhiều và sẽ đá kiểu như h1 trận hôm qua, như thế khó mà vượt qua được họ…
 

Sóc nhỏ

Xe tăng
Biển số
OF-34490
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,541
Động cơ
493,604 Mã lực

LongLH

Xe điện
Biển số
OF-85606
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
2,729
Động cơ
49,934 Mã lực
Em thấy cậu này bắt ngon, nhanh và chọn vị trí tốt.
Có người chê cậu này không bằng VL, nhưng em thích cậu này hơn, cậu này chơi chân ổn hơn VL nhiều. Còn về cả đội thì lúc này ta yếu cũng như có thời kì đội bạn yếu vậy. Chỉ mong các nhà chuyên môn biết nhìn ra điểm yếu tổng thể để có cách khắc phục. Còn bao lâu thì còn tuỳ vào chiến lược dài hơi. Là người Việt Nam em vẫn hết lòng ủng hộ đội nhà.
 

Sóc nhỏ

Xe tăng
Biển số
OF-34490
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
1,541
Động cơ
493,604 Mã lực
Thua trận này ảnh hưởng lớn đến tâm lý của cầu thủ ta. Dự là khi gặp lại nhau ở VL WC 26, Indo giờ đã tự tin hơn rất nhiều và sẽ đá kiểu như h1 trận hôm qua, như thế khó mà vượt qua được họ…
1 trận hôm qua chưa là gì đâu cụ, khác gì vn ngày xưa cứ gặp thái là cóng.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
3,250
Động cơ
423,135 Mã lực
Nơi ở
HCM
Cầu thủ "sao" của VN hiện đang có thu nhập cao hơn khả năng thực lực, cao hơn giá trị trên thị trường bóng đá chuyên nghiệp. Nhìn mấy cầu thủ "ngôi sao" từng xuất ngoại ở các quốc gia giàu hơn, được trả bao nhiêu là dễ thấy nhất. Các cháu cả thể lực và kỹ thuật hạn chế (so ngay với các cầu thủ hàng xóm là Thái lan), tập luyện không đủ thời gian từ bé đến lớn, thu nhập vẫn cao, cạnh tranh bóng đá VN chưa đủ mạnh, như thế thì mỗi cầu thủ cũng không có động lực cá nhân để tiến bộ.
Ý kiến của cụ quá chuẩn, thế nên có tí thành tích là xao nhãng tập luyện và ko duy trì được phong độ. Cái việc định giá cao hơn so với bản chất, khả năng ở VN mình hình như ko chỉ thể thao mà cả ở BĐS, vàng, chứng khoán, …
Hoàn toàn sai.
Cụ kinh tế mạnh, con cháu cụ đỗ đại học vừa đủ điểm, cụ thưởng cho cái xe hơi
Cụ kinh tế yếu, con cụ đỗ thủ khoa cụ cũng chỉ cho được cái xe đạp
Định giá này phải dựa trên nền, ko phải giỏi hay dốt là đủ
Ví dụ giờ ở Tàu có 1 ngôi sao bóng đá tầm kha khá, thì giá trị còn lớn hơn cả Messi, vì đẳng sau anh ta là 1.5 tỷ dân/ người tiêu dùng!
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,942
Động cơ
246,415 Mã lực
Tuổi
51
Hoàn toàn sai.
Cụ kinh tế mạnh, con cháu cụ đỗ đại học vừa đủ điểm, cụ thưởng cho cái xe hơi
Cụ kinh tế yếu, con cụ đỗ thủ khoa cụ cũng chỉ cho được cái xe đạp
Định giá này phải dựa trên nền, ko phải giỏi hay dốt là đủ
Ví dụ giờ ở Tàu có 1 ngôi sao bóng đá tầm kha khá, thì giá trị còn lớn hơn cả Messi, vì đẳng sau anh ta là 1.5 tỷ dân/ người tiêu dùng!
Cái bình luận về kinh tế tiền bạc này của cụ rất chính xác !
 

Ôi thích quá

Xe buýt
Biển số
OF-739179
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
965
Động cơ
88,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lão HLV trơ trẽn nhất mọi thời đại của VN.

Cầu thủ nỗ lực và vì tinh thần, ý chí trong cả trận là đến từ nội tâm mỗi cầu thủ dân Việt.
Cả trận ông ý chỉ đứng nhìn cầu thủ, bản thân ko hỗ trợ tinh thần, điều chỉnh đội hình trực tiếp, tổ trợ lý cũng ko.
Điều hành tệ hại như thế mà mở cái mồm tự hào về cái mình ko làm được.
TRƠ TRẼN BẠC THẦY, TRƠ TRẼN CHUYÊN NGHIỆP

1705727213103.png

Nhìn sang bên cạnh, cam bắt ông Shintrao đổi vs cầu thủ liên tọi.
Lão kệ, sờ râu xem các con tự xoay tự xử
 
Biển số
OF-846988
Ngày cấp bằng
19/1/24
Số km
85
Động cơ
11,976 Mã lực
Tuổi
54
Có người chê cậu này không bằng VL, nhưng em thích cậu này hơn, cậu này chơi chân ổn hơn VL nhiều. Còn về cả đội thì lúc này ta yếu cũng như có thời kì đội bạn yếu vậy. Chỉ mong các nhà chuyên môn biết nhìn ra điểm yếu tổng thể để có cách khắc phục. Còn bao lâu thì còn tuỳ vào chiến lược dài hơi. Là người Việt Nam em vẫn hết lòng ủng hộ đội nhà.
Philip được của nó đấy.

HLV kém cỏi thì chịu thôi ...
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,165
Động cơ
374,272 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Cái này tin này khó tin lắm. Đã thế còn có thể làm thui chột sự nghiệp của một cầu thủ.
Thua phát là mọi người phủi sạch nỗ lực của cầu thủ, sợ thật.
Không một dòng về tình trạng chấn thương của Văn Tùng trên báo luôn.
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,938
Động cơ
486,428 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cầu thủ "sao" của VN hiện đang có thu nhập cao hơn khả năng thực lực, cao hơn giá trị trên thị trường bóng đá chuyên nghiệp. Nhìn mấy cầu thủ "ngôi sao" từng xuất ngoại ở các quốc gia giàu hơn, được trả bao nhiêu là dễ thấy nhất. Các cháu cả thể lực và kỹ thuật hạn chế (so ngay với các cầu thủ hàng xóm là Thái lan), tập luyện không đủ thời gian từ bé đến lớn, thu nhập vẫn cao, cạnh tranh bóng đá VN chưa đủ mạnh, như thế thì mỗi cầu thủ cũng không có động lực cá nhân để tiến bộ.
Thì các cháu thu nhập cao cũng tốt, mừng cho đời sống cầu thủ đc nâng tầm, nhưng truyền thông làm hư các cháu, toàn ba lăng nhăng chuyện gái gú, xe cộ, nhà cửa, chỗ ăn, chỗ chơi .... dẫn đến các cháu cũng trên mây.
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
HĐ cũng chỉ tầm ao làng. Tất nhiên ở VN là đỉnh. HĐ dự bị em không biết, em có phải ông Trâu lương 50cuto/năm? đâu.
Em đang dụ cm mờ. :D
HĐ tầm ao làng vẫn hơn đám ôm ghế dự bị ở VLeague 🤣🤣🤣. Giờ đến ao làng cũng sm rồi ;))
 
Biển số
OF-846988
Ngày cấp bằng
19/1/24
Số km
85
Động cơ
11,976 Mã lực
Tuổi
54

m2t91945

Xe máy
Biển số
OF-134804
Ngày cấp bằng
16/3/12
Số km
76
Động cơ
288,880 Mã lực
Ông ấy ko hối tiếc vì Thắng hay Thua cũng chẳng ảnh hưởng đến Túi Tiền của ông ấy cả :)
Đúng là là lão này nên cút đi được rồi, ăn tiền lương cao mà nói như đấm vào đít, tiền thuế của dân VN chứ thóc đâu mà đãi gà rừng.

Lão HLV trơ trẽn nhất mọi thời đại của VN.

Cầu thủ nỗ lực và vì tinh thần, ý chí trong cả trận là đến từ nội tâm mỗi cầu thủ dân Việt.
Cả trận ông ý chỉ đứng nhìn cầu thủ, bản thân ko hỗ trợ tinh thần, điều chỉnh đội hình trực tiếp, tổ trợ lý cũng ko.
Điều hành tệ hại như thế mà mở cái mồm tự hào về cái mình ko làm được.
TRƠ TRẼN BẠC THẦY, TRƠ TRẼN CHUYÊN NGHIỆP

View attachment 8329903
Nhìn sang bên cạnh, cam bắt ông Shintrao đổi vs cầu thủ liên tọi.
Lão kệ, sờ râu xem các con tự xoay tự xử
Thằng này rõ rằng là thằng lừa đảo, nó không có tâm huyết hay ý định gì huấn luyện đội tuyển VN cả, đơn giản là nói phét chém gió để ăn tiền.
 
Chỉnh sửa cuối:

ha mai

Xe đạp
Biển số
OF-446113
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
10
Động cơ
208,883 Mã lực
Đổ tội cho cụ Trâu thì dễ quá. Em nghĩ là do trình cầu thủ VN hiện nay chỉ có thế.
Bác xem nhưng có vẻ không nhạy bén về chiến thuật lắm rồi. Bác nghĩ thời Park trình độ kỹ thuật chúng ta có hơn các cầu thủ Tây Á, Nam Á không ? tất nhiên là ko rồi nhưng tại sao chúng ta vẫn làm khó được họ ? Ngay cả thời đỉnh cao nhất của Park thì trình độ kỹ thuật của ta cũng thua các cầu thủ Thái nhưng tại sao mình vẫn đá ngang ngửa với họ ? Có thể kể đến 3 yếu tố thời Park có mà Trâu Dê ko có và ko thể có được
- Nhiệt : rõ ràng ông ta ko thể truyền được nhiệt cho các cầu thủ điều đó liên quan trực tiếp từ tính cách của Trâu
- Nhuyễn : rõ ràng các bài tấn công của chúng ta không có độ nhuyễn vì với cự ly đội hình như vậy thì đến Braxin cũng ko thể nhuyễn được không có 1 đội tuyển nào theo triết lý KSB mà lại để cự ly đội hình như vậy cả.
- Nhạy bén chiến thuật.

Đừng ai lấy thời gian ông ta nắm đội mới 1 năm mà quên đi rằng ông ta gắn bó với các đội tuyển VN , bóng đá VN từ năm 2018 chứ ko phải người mới đến 1 năm.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top