[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

playboy83

Xe buýt
Biển số
OF-141253
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
529
Động cơ
-186,259 Mã lực
Làm gì đến nỗi thua xứng đáng cụ. Quả pen do TB quá báo. Bình thường ko ai giữ áo lâu thế, nhất là khi đã có 2-3 đồng đội hỗ trợ. 0-0 là hợp lý. Quá ngu cho quả pen.
1 pha phạm lỗi quá nghiệp dư , k ai giữ áo lâu như vậy
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
H2 sẽ cho Quang Hải, Văn Tùng ra sân. Ô Thanh Bình tâm lý rất kém, bao nhiêu trận rồi, toàn lỗi ngớ ngẩn. Nhưng phải thẳng thắn nhìn nhận H1 Indo nó vượt trội về mọi mặt. Em dự đoán, nếu may mắn Việt Nam sẽ gỡ hoà được 1-1
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,959
Động cơ
351,072 Mã lực
Em chờ xem H2 ông Trou có thay đổi gì về con người và lối chơi không? Lỗi của Thanh Bình là lỗi cá nhân, sơ đẳng và đáng bị phê phán. Tuy nhiên, cách sắp đặt nhân sự của ông Trou có vấn đề dẫn đến bị ép, mất giữa và khiến cho hàng thủ luôn ở vào thế bị động. Văn Tùng quá yếu về cả tốc độ và sức mạnh. QH, Tuấn Anh, Minh Trọng thiếu cơ bắp, công thủ rối loạn. Nói chung tuyến trên quá yếu, không gây được áp lực dẫn đến tuyến dưới rối loạn!
 

herotran8

Xe tăng
Biển số
OF-120240
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
1,016
Động cơ
96,803 Mã lực
Làm gì đến nỗi thua xứng đáng cụ. Quả pen do TB quá báo. Bình thường ko ai giữ áo lâu thế, nhất là khi đã có 2-3 đồng đội hỗ trợ. 0-0 là hợp lý. Quá ngu cho quả pen.
xem quả bị phạt pen tức ói máu. tình huống có gì quá đâu. giữ và kéo áo lâu thế. ngu quá thể.
 

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
4,842
Động cơ
250,019 Mã lực
Phạm lỗi rất ...rất...rất...không có đầu óc và thiếu khôn ngoan. Thật tình không có gì để nói nữa. :D
 

playboy83

Xe buýt
Biển số
OF-141253
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
529
Động cơ
-186,259 Mã lực
Có thể Đình Bắc và HÙng Dũng sẽ vào sân ở H2
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,043
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sắp đội hình rối, may mà In đo dứt điểm cũng kém
 

Koạt mo

Xe điện
Biển số
OF-442265
Ngày cấp bằng
2/8/16
Số km
2,140
Động cơ
265,235 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thua do hèn mới đau.
Thua mà đá phong cách còn có lý do kém may mắn.
Không có bài vở gì, h1 thua xứng đáng. Khó rồi.
Chưa thấy pha tấn công nào sáng nước, có vẻ khó các cụ ạ
Nếu để thua Ỉn, VN sẽ mất hơn 23 điểm trên bảng xếp hạng của FiFa. Có lẽ gia nhập với top ngoài 100 nhỉ. :))
Thôi… tạch rồi các cụ ạ. Cầu thủ ra sân nghỉ nhăn nhó và trách móc nhau thế này thì H2 toang rồi.
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
829
Động cơ
565,949 Mã lực
Làm gì đến nỗi thua xứng đáng cụ. Quả pen do TB quá báo. Bình thường ko ai giữ áo lâu thế, nhất là khi đã có 2-3 đồng đội hỗ trợ. 0-0 là hợp lý. Quá ngu cho quả pen.
Quả đấy ngu thật, nhưng bế tắc thế này thì h1 thua xứng đáng. Indo lấn lướt và tấn công sáng nước hơn.
 

nguyentoanland

Xe tăng
Biển số
OF-95283
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
1,247
Động cơ
31,056 Mã lực
Nơi ở
Biển, nỗi nhớ và em!
Trận này xếp người đã thấy sai sai rồi, lại bế tắc như những trận gần đây. Quả thua 2-4 trước Nhật mà tung hô quá, trận này mà thua chắc cổ động viên chửi đến Tết
 

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,720
Động cơ
1,512,086 Mã lực
Nghe chừng thấy khoai khoai rồi các cụ nhỉ? Tuyến giữa yếu quá.
 

herotran8

Xe tăng
Biển số
OF-120240
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
1,016
Động cơ
96,803 Mã lực
Em chờ xem H2 ông Trou có thay đổi gì về con người và lối chơi không? Lỗi của Thanh Bình là lỗi cá nhân, sơ đẳng và đáng bị phê phán. Tuy nhiên, cách sắp đặt nhân sự của ông Trou có vấn đề dẫn đến bị ép, mất giữa và khiến cho hàng thủ luôn ở vào thế bị động. Văn Tùng quá yếu về cả tốc độ và sức mạnh. QH, Tuấn Anh, Minh Trọng thiếu cơ bắp, công thủ rối loạn. Nói chung tuyến trên quá yếu, không gây được áp lực dẫn đến tuyến dưới rối loạn!
em cũng đồng ý với cụ. HLV cũng chán. Cả đội đá kém.
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,959
Động cơ
351,072 Mã lực
Kể ra anh tài bắt cũng lỏng tay! Cũng một phần vì anh Shin cũng khôn ra, chỉ đạo Indo phạm lỗi khá khôn :))
 

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
710
Động cơ
244,429 Mã lực
Quả Thanh bình mà ở Vleage thì trọng tài chắc ko dám thổi pen kể cả có var, nhưng đẳng cấp châu lục nó khác nhé. Trọng tài vn nên học hỏi để cầu thủ còn có kinh nghiệm ra biển lớn
 

Thổ Phỉ

Xe điện
Biển số
OF-370163
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
3,205
Động cơ
284,566 Mã lực
Nơi ở
Trại trên núi.
Có thể cc đang quá kỳ vọng vào đội nhà nên thấy sốt ruột. E thấy Indo cũng ko nổi trội gì, vớ quả pen may mắn do TB đá lớ ngớ thôi. Hy vọng H2 sẽ thay đổi.
In dog nó đá trên hẳn, mặc dù hơi bẩn. Nó ép cho vn ra bã, nhiều cơ hội nguy hiểm. Ông VN đc cơ hội nào đâu.
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
829
Động cơ
565,949 Mã lực
Thay ngay QH và Văn Tùng bằng Văn Toàn, H Dũng. QH đá như chấp người.
 

hoami

Xe tăng
Biển số
OF-4622
Ngày cấp bằng
10/5/07
Số km
1,038
Động cơ
577,452 Mã lực
Em chờ xem H2 ông Trou có thay đổi gì về con người và lối chơi không? Lỗi của Thanh Bình là lỗi cá nhân, sơ đẳng và đáng bị phê phán. Tuy nhiên, cách sắp đặt nhân sự của ông Trou có vấn đề dẫn đến bị ép, mất giữa và khiến cho hàng thủ luôn ở vào thế bị động. Văn Tùng quá yếu về cả tốc độ và sức mạnh. QH, Tuấn Anh, Minh Trọng thiếu cơ bắp, công thủ rối loạn. Nói chung tuyến trên quá yếu, không gây được áp lực dẫn đến tuyến dưới rối loạn!
Văn Tùng chậm như con rùa, cũng chả chủ động gì cả, quả gôn nó lỗi mà tốc độ tí thì có pha nguy hiểm rồi. H1 đá quá chán, chuyền đi lại sân nhà, tiền vệ mất tích, xem ức chế quá, cứ như kiểu trêu ngươi thử thách tính kiên nhẫn của người hâm mộ 😥
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top