[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ôi thích quá

Xe buýt
Biển số
OF-739179
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
967
Động cơ
88,265 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ pha này thủ môn mình lỗi ở phán đoán, ra chậm. Chiều cao ngang nó, lợi thế đôi tay ... mà...
Em nhìn sơ đồ thì thấy các cầu thủ dâng rất cao.
Lâm sẽ có 2 suy nghĩ: 1 là ban sệt loăng quăng ở sân nhà, 2 là phá bổng xa hẳn gôn vì giữa sân rất đông. Tất nhiên Lâm chỉ có tích tắc chứ ko như em ngồi gõ mà chém.
Lỗi ở đây là lỗi hệ thống. Ai cho phép các anh dâng cao? Các anh loe ngoe sân nhà thì thách cả họ nhà Lâm cũng ko dám phất bổng
 

tridaulau

Xe tăng
Biển số
OF-320828
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
1,097
Động cơ
237,546 Mã lực
Đến giờ này, e nằm vùng nghe các cụ phán chán chê rồi.
nhưng
Trâu kém hơn phác nhiều. Nhất là tình huống thay người
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,530 Mã lực
Triển vọng thì đúng rồi. Nhưng cầu thủ của ta giống như giống gà ri ấy phát triển và tinh khôn từ sớm. Nhưng cũng đạt được tầm vóc tối đa từ quá sớm. Vòng đời cầu thủ ta cũng kết thúc rất sớm. Cho nên mà nói là triển vọng cũng chả ý nghĩa gì. Vì từ triển vọng tới hết date cầu thủ ta nó quá nhanh. Như công phuọng quang hải, văn hậu toàn cầu thủ trẻ mà thi đấu được mấy năm đã toan về già. Ở tuổi đó ở châu âu vẫn chuẩn bik bước vào đỉnh cao phong độ và cống hiến rất nhiều tới mgoaif 30
Cụ nói đúng, cháu nhìn ông Văn Khang với Nhâm Mạnh Dũng đá một thời gian đã thấy kịch đường tàu rồi. Đá nữa cũng chỉ thế thôi.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,533
Động cơ
100,988 Mã lực
Website
songiang.vn
Vậy mỗi lần thay HLV lại đưa 1 đội U21 lên hở cụ?
Huấn luyện viên có quyền quyete định và ông ấy chịu trách nhiệm với kết quả. Vì nền bóng đâ của ta còn yếu kém nên phải gột rửa để đào tạo lứa mới theo tiêu chuẩn của hlv. Những cầu thủ như văn hậu hay quang hải hay hoàng đức ko đáp ứng được tiêu chuẩn và cách nhìn của hlv châu âu. Hok có ther loaik thẳng tay và ko đánh giá cao,
 

Chu An

Xe điện
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
4,809
Động cơ
344,485 Mã lực
Cụ có thấy mỗi lần ta phản công nhan irag luôn có đủ quân số phòng thủ ko
Mình chậm như thế thì lạch bạch như Lào cũng thu quân về đủ chứ đừng nói dân Tây Á, cao tận mét chín, sải chân gấp rưỡi chân mình.

Cơ mà lạ nhỉ? Có 1 sự không logic trong dữ liệu bác đưa ra.
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Cụ nói đúng, cháu nhìn ông Văn Khang với Nhâm Mạnh Dũng đá một thời gian đã thấy kịch đường tàu rồi. Đá nữa cũng chỉ thế thôi.
KVK đúng kiểu cầu thủ VN thế hệ trước, khéo khéo tí nhưng thể lực, tốc độ, sức bền ... đều kém.
Nên không đá đỉnh cao được.
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,057
Động cơ
135,468 Mã lực
Nói chung em thường dị ứng với những quả phát bóng của Văn Lâm.... Nó không ra ngoài thì cũng chả mấy khi cầu thủ mình tranh được. Không hiểu sao hay chơi trò đó thế. Chắc để kéo dài hơn được ít thời gian lúc cầu thủ dâng lên cao và đặt bóng rồi lùi lại lấy đà đá bóng lên....
Văn Lâm không giỏi chơi chân là điều ai cũng biết. Mình chưa xem Philip Nguyễn nhiều nhưng trừ cậu ấy ra, Lâm vẫn là thủ môn tốt nhất mà VN hiện có.
 

Vinhdq164

Xe tăng
Biển số
OF-400894
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
1,018
Động cơ
107,832 Mã lực
Mịa thằng thủ môn ăn cơm tuyển bao năm r mà phát quả bóng nghiệp dư quá. Còn 15-20s nữa là hết giờ chứ mấy
 

NewVegas

Xe tải
Biển số
OF-333357
Ngày cấp bằng
30/8/14
Số km
477
Động cơ
290,292 Mã lực
Em đoán hết hiệp 1 cụ Trou thấy Indo hoà 1-1 với Phil nên quyết định trận này train cầu thủ trẻ. Hoàng Đức ko vào có thể do vấn đề thể lực hoặc chấn thương. Với lại đá trung tuyến kéo thấp và đánh chặn Hoàng Đức cặp với ai cũng không hiệu quả bằng cặp Tuấn Anh - Thái Sơn. Đáng tiếc nhất đang hay thì Hải Quế chấn thương. Lúc Tuấn Anh ra cho Thành Long vào lại hơi bị khớp.
Tầm nhìn của Liên đoàn đã thay đổi, hướng tới WC 2030 nên cụ Trou chuyển sang train hard lứa U20. Em cho là hợp lý. Ta cố gắng lết được vào vòng loại 3, sẽ thêm 10 trận đá với các đội top đầu nữa. Tha hồ mà train lực lượng. Công ông Trou sẽ là rất lớn, dù e nghĩ ông sẽ ra đi không phải trong vinh quang gì lắm.
Lối đá kiểm soát bóng kiểu ông Trou trước các đội mạnh khá phù hợp. Cố gắng kiểm soát từ sân nhà khiến cho đội bạn bị lỡ nhịp, ta cũng bố trí đội hình dày đặc, đúng vị trí khi cần phòng ngự. E thấy cầu thủ ngày càng quen với triết lý này, ai thay vào cũng đá được, không còn quá phụ thuộc vào một bộ khung nữa.
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,647
Động cơ
198,101 Mã lực
Một trận đấu ko có gì để mà chê trách cả, chiến thuật, cách đá, tinh thần rất tốt. Mình đang đá với thằng đẳng cấp hơn mình mà nhiều cụ cứ mơ mộng, phải đòi sáng nước hơn là ko có đâu. Với e e chỉ thấy tiếc thôi chứ lối đá e thấy rất ưng bụng, kiểm soát bóng khá tốt, ko luống cuống, trong mọi tình huống đều cố gắng kiểm soát bóng có ý đồ, ko đá bổng lên trên cho xong việc. Chỉ tội mình thể lực, thể hình, đẳng cấp kém hơn nên nó bắt bài gần hết. Thái Sơn, Đình Bắc, Minh Trọng, Tuấn Tài có lối đá rất hiện đại, sẽ còn tiến xa nữa.
Cụ nói đúng, em xem cũng có cảm xúc y như cụ.

Các cụ chê trách với con mắt đặt mình ở thế cửa trên, là ăn hơn hoặc chí ít ngang cơ với Iraq.

Thực chất là iraq thế trên về mọi mặt. Cái mà khiến trận đấu coi ra được là vì chiến thuật hợp lý, bắt người tốt, cầu thủ lăn xả.

Nhưng đá trên sức mà ko có room cho sai sót thì kết quả thế thôi.

Thời cụ Park đá với đội chiếu trên cũng chỉ đến thế mà thôi, ko có khởi sắc hơn như các cụ kỳ vọng đâu.
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Văn Lâm không giỏi chơi chân là điều ai cũng biết. Mình chưa xem Philip Nguyễn nhiều nhưng trừ cậu ấy ra, Lâm vẫn là thủ môn tốt nhất mà VN hiện có.
Ngoài thể hình ra thì đúng là VL ko được điểm nào.
Tỷ lệ phát bóng sai khéo phải 80-90% ...
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,842
Động cơ
322,806 Mã lực
Xin lỗi cụ, em xem song song, cá nhân cầu thủ Thái vẫn rất đỉnh Bunmathan vẫn cầm trịch giữa sân, cánh trái, Dangda hôm nay thấy bảo bị đau cơ, supachok vẫn máu lửa còn ăn 1 thẻ. Tính cá nhân Thái rất rõ, điều mà tuyển VN đang bị nhạt. Thái phối hợp trước cầu môn đa dạng hơn mình nhiều, nhưng lúc vào cấm địa vẫn nhựa nhựa ko đột biến hẳn, dở như vậy thôi. Mà cơ bản hôm nay Sing đá quá hay luôn, bất luận tỷ số.
Em cũng đồng ý Thon đá vẫn hay, thằng Thip vẫn là tiêu chuẩn kỹ thuật của cầu thủ ĐNA, nhưng họ cũng không thể giúp Thái lên tầm trên được nữa vì chạm ngưỡng rồi, trận thua TQ vừa rồi cho thấy có lẽ Thái lại phải chờ mấy năm nữa để tranh VL3.
Đó là lý do em cho rằng lứa cầu thủ trẻ của ông Trâu hiện nay có tương lai, sắp tới những Hoàng Đức, QH, VH vẫn có thể được trọng dụng vì họ còn rất trẻ nhưng ít nhất nếu họ không phát triển thêm sẽ bị măng non đè chết.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Tuổi nghề của cầu thủ bây giờ cũng khá hơn trước, ngoài 30 vẫn còn đá tốt. Các cầu thủ lứa này ko có cá nhân nổi trội mà lại chơi kiểm soát bóng thì kiểm làm sao?
Bắt buộc phải kiểm soát thôi, hoặc đá rắn, sẵn sàng phạm lỗi.
Và nếu vẫn kiểm chém đinh chặt sắt thì VN cũng như thái lan, ko bao giờ đc lên top 2. Loanh quanh top 3 vì ko có top 1 nào chịu đá giao hữu cả. Nhìn các em hôm nay chơi rất hiền từ là em ưng, chơi thể thao mà chơi với người giỏi lên tay rất nhanh
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Cụ nói đúng, em xem cũng có cảm xúc y như cụ.

Các cụ chê trách với con mắt đặt mình ở thế cửa trên, là ăn hơn hoặc chí ít ngang cơ với Iraq.

Thực chất là iraq thế trên về mọi mặt. Cái mà khiến trận đấu coi ra được là vì chiến thuật hợp lý, bắt người tốt, cầu thủ lăn xả.

Nhưng đá trên sức mà ko có room cho sai sót thì kết quả thế thôi.

Thời cụ Park đá với đội chiếu trên cũng chỉ đến thế mà thôi, ko có khởi sắc hơn như các cụ kỳ vọng đâu.
Thế ạ, em xem thì không thấy thế, thời thầy Park đá cuốn hơn lão Trâu nhiều ...

 

Mansion.68

Xe tải
Biển số
OF-835320
Ngày cấp bằng
13/6/23
Số km
479
Động cơ
8,832 Mã lực
Tuổi
40
Nói chung ông Trâu nên tăng cầu thủ cơ bắp. Chỉ cần vài cầu thủ nhỏ, khéo thôi. Cầu thủ khéo mấy thì khéo nhưng người như con nhái bén thì gặp đối cứng như hôm nay nó đè cho ngạt thở.
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,647
Động cơ
198,101 Mã lực
Thế ạ, em xem thì không thấy thế, thời thầy Park đá cuốn hơn lão Trâu nhiều ...

Đây là đội u23 cụ ạ, ko phải tuyển quốc gia.
Như u23 thời cụ Park mình bắt chết UAE nhưng lên tới tuyển quốc gia đá ngược lại hẳn.

Tuyển iraq này lấy quân từ đội đang đá đỉnh cao cho trung đông và châu âu chứ ko phải giải quốc nội áo nhà như u23 iraq đâu
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Nói chung ông Trâu nên tăng cầu thủ cơ bắp. Chỉ cần vài cầu thủ nhỏ, khéo thôi. Cầu thủ khéo mấy thì khéo nhưng người như con nhái bén thì gặp đối cứng như hôm nay nó đè cho ngạt thở.
Ông Trâu ko thích cầu thủ to cao nhé cụ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top