[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đến bao giờ bóng đá Việt Nam đạt trình Nhật Bản?
IMG_6955.jpeg
 

hieucoi297

Xe hơi
Biển số
OF-782115
Ngày cấp bằng
30/6/21
Số km
100
Động cơ
31,409 Mã lực
Ai cũng cần có thời gian, hãy tin chúng ta sẽ thành công
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ĐT Iraq chơi lớn, bay chuyên cơ sang Hà Nội, quyết đấu Việt Nam👍
IMG_6956.jpeg

Ngay sau trận thắng Indonesia với tỷ số 5-1 vào tối 16.12, các thành viên của ĐT Iraq đã di chuyển ngay đến Hà Nội.

Đội bạn bay bằng một chuyên cơ của hãng Iraqi Airways. Trưa ngày 17.11, ĐT Iraq đã có mặt tại Hà Nội.
 

Nakembo161923

Xe hơi
Biển số
OF-835178
Ngày cấp bằng
9/6/23
Số km
149
Động cơ
6,248 Mã lực
Tuổi
39
Các cầu thủ đá ở giải quốc nội Irac lương lậu thế nào có cụ nào biết không?
Chủ yếu đá ở vùng Vịnh với ở châu Âu chứ đá ở quốc nội sao đủ. Do di cư nhiều do chiến tranh I rắc cũng có rất nhiều cầu thủ sinh ra ở châu Âu, thi đấu cho Iraq nhưng chưa sống ở đó ngày nào. Như chú Zidane cựu sao trẻ của Man đỏ ở UK từ lúc đẻ luôn
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,418
Động cơ
-176,248 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
E thất nghiệp nên search hầu cụ nhé. Lương trung bình năm giải ngoại hạng Iraq 18.5 củ IQD, IQD là dinar irac, gần bằng 20 đồng mình. Vậy lương trung bình là 350 củ tiền ta/ 1 năm, ngang với cầu thủ VN. Nhưng cầu thủ irac mà trình đtqg thì chắc là sang đá ở qatar, dubai, lương gấp 10 lần so với đá ở quê nhà.
View attachment 8208953
1 năm 350 củ còn chưa bằng 1/3 tiền lót tay của Nghiêm Xuân Tú, người chưa bao giờ lên tuyển
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Danh sách ĐT bóng đá nam Iraq tại FIFA Days tháng 11/2023:
1700284717636.png
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,744
Động cơ
75,090 Mã lực
Trí nhớ các ông này có vấn đề, bình luận bias thiên lệch; cách đây quãng 10 năm Việt Nam bị Phi đè sấp mặt mấy lần, thua trắng- đừng có nói là thắng!
Trận thắng đó đúng là do anh em nhà Younghusband gánh Team đúng nghĩa. Em thì hậu vệ, anh thì tiền đạo.
 

rgbhis

Xe điện
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
2,027
Động cơ
508,198 Mã lực
1 năm 350 củ còn chưa bằng 1/3 tiền lót tay của Nghiêm Xuân Tú, người chưa bao giờ lên tuyển
Đấy là lương trung bình tính theo năm thôi cụ, và tính theo kiểu trung bình của tất cả cầu thủ. Bên đấy mà chuyển nhượng thì chắc cũng có lót tay. Cả ở châu Âu thì mấy vụ chuyển nhượng đình đám, bất ngờ, thì cũng có lót tay cho cò, sau đó chắc cò cũng phải ăn chia lại với cầu thủ. Cho nên cái khoản lót tay là tính riêng nhé cụ.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,915
Động cơ
86,428 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trí nhớ các ông này có vấn đề, bình luận bias thiên lệch; cách đây quãng 10 năm Việt Nam bị Phi đè sấp mặt mấy lần, thua trắng- đừng có nói là thắng!
thời đình cao của lứa hồng sơn, huỳnh đức cũng thắng Phil nhiều nhất 4-1 thôi, còn cam, lào thì tầm 6,7 quả là bình thường
 

rgbhis

Xe điện
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
2,027
Động cơ
508,198 Mã lực
Đình Bắc mấy năm trước bị lò SLNA từ chối vì thấp bé, thế mà giờ cao gần 1m8.
Thủ môn gì của lò Viettel, bắt ở cả u23 châu Á vừa rồi, cao có 1m75.
Chứng tỏ khoa học thể thao ở VN vẫn kiểu thầy bói xem voi thôi nhỉ.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,076
Động cơ
81,467 Mã lực
thời đình cao của lứa hồng sơn, huỳnh đức cũng thắng Phil nhiều nhất 4-1 thôi, còn cam, lào thì tầm 6,7 quả là bình thường
Thời đấy Phi thua nhiều quá bắt đầu nhập tịch, Nhưng cũng chỉ loanh quanh ao làng, chưa vươn tầm châu lục được
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Số liệu đối đầu Việt Nam vs Philippines để các bác tiếp tục tranh luận!

Kể từ khi hội nhập với thể thao khu vực, ĐT quốc gia Việt Nam đã gặp ĐT quốc gia Philippines 13 lần, trong đó Việt Nam thắng 10, hòa 1 và thua 2!
1700293955727.png
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình hình rất khác khi Việt Nam đối đầu Thái Lan:(8-|

ĐT quốc gia Việt Nam đã gặp ĐT Thái Lan 28 lần, trong đó thắng 3, hoà 8 và thua 17 :D
1700294103914.png
 

dadangkyroi

Xe tải
Biển số
OF-431522
Ngày cấp bằng
21/6/16
Số km
240
Động cơ
216,181 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Ha Noi
Số liệu đối đầu Việt Nam vs Philippines để các bác tiếp tục tranh luận!

Kể từ khi hội nhập với thể thao khu vực, ĐT quốc gia Việt Nam đã gặp ĐT quốc gia Philippines 13 lần, trong đó Việt Nam thắng 10, hòa 1 và thua 2!
View attachment 8209390
3 trận gặp Phi thời cụ Park đều chỉ thắng chênh 1 trái, không có trận nào chênh 2 trái cả. Lứa Thường Châu ở đỉnh cao đấy nhé.

Phi không còn là đối thủ thắng dễ kể từ khi Phi nhập tịch ồ ạt.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,256
Động cơ
350,108 Mã lực
Vietnam Football - VFF
Khánh Hòa FC nhiều khả năng không thể chi trả số tiền nợ cầu thủ của mùa giải 2023.
Sau thời gian hứa hẹn, tuần qua, đại diện công ty quản lý cũ của CLB Khánh Hòa cho biết, họ không có tiền để thanh toán các khoản nợ còn thiếu cho cầu thủ (ước đoán khoảng 20 tỷ đồng Việt Nam).
Một cầu thủ nói với Vietnam Futbol24: "Lãnh đạo nói không có tiền. Giờ họ phải cứu công ty trước. Hiện chỉ có cầu thủ Bình Định được chi trả. Cầu thủ Khánh Hòa thì cứ hẹn và giờ thì...".
"Chúng tôi đang rất hoang mang. Đơn vị bảo trợ cũ không trả nợ, Sanna cũng không có nghĩa vụ phải chi trả. Họ nhận đội từ tháng 10. Các khoản chi trước đó không liên quan.
Nếu xảy ra kiện cáo, Khánh Hòa dừng cuộc chơi, chúng tôi coi như mất trắng. Phí hợp đồng mùa giải 2023-24 phải tới tháng 12 mới có".
Theo chia sẻ của cầu thủ này, nhiều đồng nghiệp của anh đang rất khó khăn sau khi rời CLB. Không phải ai cũng may mắn tìm được bến đỗ mới. Họ chật vật với nhiều công việc khác nhau để mưu sinh.
"Tiền đạo Trần Lê Duy còn 1 năm hợp đồng, dính chấn thương nặng, bị thanh lý sớm. Chi phí chữa chạy thời gian qua khoảng vài chục triệu đồng. Xong xuôi, nó còn phải tập phục hồi trong Sài Gòn với phí 600 nghìn đồng/ngày. Tiền hợp đồng chưa có, có bao nhiêu khoản dành dụm, Lê Duy phải mang ra sử dụng trước. Mùa 2023 là năm đầu tiên Duy có phí lót tay".
"Các anh lớn trong đội cũng nhiều người khó khăn. Một thủ môn chưa tìm được bến đỗ mới, ra Bắc đá phủi, chạy Grab, bán hàng online... Một anh khác ở miền Trung cũng về quê chạy xe dịch vụ nhưng chưa biết kết quả thế nào".
Cầu thủ Khánh Hòa chưa nhận lương tháng 9, Do đơn vị bảo trợ mới nhận đội từ tháng 10, lương tháng 9 của cầu thủ Khánh Hòa hiện vẫn phải chờ đơn vị cũ chuyển trả.


Được bao nhiêu người hâm mộ nhìn thấy thực trạng bóng đá nước nhà, CLB lót tay chục tỉ còn CLB thì trên bề vực giải thể.
Mặt bằng chúng bóng đá nước ta vẫn còn kém lắm.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vietnam Football - VFF
Khánh Hòa FC nhiều khả năng không thể chi trả số tiền nợ cầu thủ của mùa giải 2023.
Sau thời gian hứa hẹn, tuần qua, đại diện công ty quản lý cũ của CLB Khánh Hòa cho biết, họ không có tiền để thanh toán các khoản nợ còn thiếu cho cầu thủ (ước đoán khoảng 20 tỷ đồng Việt Nam).
Một cầu thủ nói với Vietnam Futbol24: "Lãnh đạo nói không có tiền. Giờ họ phải cứu công ty trước. Hiện chỉ có cầu thủ Bình Định được chi trả. Cầu thủ Khánh Hòa thì cứ hẹn và giờ thì...".
"Chúng tôi đang rất hoang mang. Đơn vị bảo trợ cũ không trả nợ, Sanna cũng không có nghĩa vụ phải chi trả. Họ nhận đội từ tháng 10. Các khoản chi trước đó không liên quan.
Nếu xảy ra kiện cáo, Khánh Hòa dừng cuộc chơi, chúng tôi coi như mất trắng. Phí hợp đồng mùa giải 2023-24 phải tới tháng 12 mới có".
Theo chia sẻ của cầu thủ này, nhiều đồng nghiệp của anh đang rất khó khăn sau khi rời CLB. Không phải ai cũng may mắn tìm được bến đỗ mới. Họ chật vật với nhiều công việc khác nhau để mưu sinh.
"Tiền đạo Trần Lê Duy còn 1 năm hợp đồng, dính chấn thương nặng, bị thanh lý sớm. Chi phí chữa chạy thời gian qua khoảng vài chục triệu đồng. Xong xuôi, nó còn phải tập phục hồi trong Sài Gòn với phí 600 nghìn đồng/ngày. Tiền hợp đồng chưa có, có bao nhiêu khoản dành dụm, Lê Duy phải mang ra sử dụng trước. Mùa 2023 là năm đầu tiên Duy có phí lót tay".
"Các anh lớn trong đội cũng nhiều người khó khăn. Một thủ môn chưa tìm được bến đỗ mới, ra Bắc đá phủi, chạy Grab, bán hàng online... Một anh khác ở miền Trung cũng về quê chạy xe dịch vụ nhưng chưa biết kết quả thế nào".
Cầu thủ Khánh Hòa chưa nhận lương tháng 9, Do đơn vị bảo trợ mới nhận đội từ tháng 10, lương tháng 9 của cầu thủ Khánh Hòa hiện vẫn phải chờ đơn vị cũ chuyển trả.


Được bao nhiêu người hâm mộ nhìn thấy thực trạng bóng đá nước nhà, CLB lót tay chục tỉ còn CLB thì trên bề vực giải thể.
Mặt bằng chúng bóng đá nước ta vẫn còn kém lắm.
Nền tảng tài chính của các CLB bóng đá Việt Nam rất chênh vênh và yếu kém nhất là khi CLB phải dựa vào mấy anh đất cát, bất động sản!
Số phận rất nhiều CLB chỉ được tính bằng mùa giải :D
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,418
Động cơ
-176,248 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Đến bao giờ bóng đá Việt Nam đạt trình Nhật Bản?
Bao giờ dân đi làm lương tối thiểu 160k VND 1h như Nhật là sẽ đạt thôi. Người nghèo nhất làm 1h cũng mua được nửa kg bò Úc nhập khẩu về ăn tự khắc khỏe mạnh chạy trâu liền <:-P
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,256
Động cơ
350,108 Mã lực
Nền tảng tài chính của các CLB bóng đá Việt Nam rất chênh vênh và yếu kém nhất là khi CLB phải dựa vào mấy anh đất cát, bất động sản!
Số phận rất nhiều CLB chỉ được tính bằng mùa giải :D
Thời gian tới chắc còn kéo dài tình trạng này, theo e VFF nên siết lại ít clb mà ổn định, CLB nào không đảm bảo tài chính thì nên cho xuống hạng.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
7,418
Động cơ
-176,248 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Giải Vleague nên chỉ cần khoản 10 tỉnh/thành phố có tiềm lực tài chính, 10 đội nhưng đá tận 4 lượt là đủ 36 trận như giải Ngoại Hạng Anh ngay. Lúc đó có đầy cơ hội cho cầu thủ trẻ 20-23 tuổi vào sân (*)
Nhìn vào tiền thì Hà Nội, Viettel, TPHCM, Bình Dương là đủ tiền chơi lâu dài, chứ địa phương nào cũng thiếu tiền hết
Mấy ông tỉnh giàu số 4 trở đi như Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng Nai, Đà Nẵng cũng làm gì có doanh nghiệp nào đủ tiền tài trợ bóng đá lâu dài đâu. Hiển Tình và Tiền ít tiền chi cái là Đà Nẵng xuống hạng, Quảng Ninh giải thể đó thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top