[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Maner Bolsol

Xe tăng
Biển số
OF-412859
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
1,134
Động cơ
227,049 Mã lực
Đá bảng này xác định là hạ hết tất cả các đối thủ mới tiến bộ được. Gặp Iraq còn rén thì không bao giờ vươn lên tầm mới vì Iraq còn kém 1 bậc so với Arap Saudi, Iran, Hàn, Nhật, Úc. Mục tiêu vào được vòng 3 nhưng cần ít nhất đứng ở giữa bảng đấu chứ không phải bét bảng như trước. Nếu có chiến thuật tốt, tinh thần tốt thì kể cả thua cũng gây nhiều khó khăn cho đối thủ, thua cách biệt không quá 2 bàn.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Biết là đội bóng cần vài ba cầu thủ giữ bóng, thoát pressing, nhưng kiểu đá của TA cảm giác rất tủn mủn, khi thoát pressing rồi thì chuyền thì đúng, nhưng nhiều khi chuyền đi, chuyền lại ở sân nhà tù thực sự, nhất là nhiều pha thoát bóng xong mà k hướng bóng lên trên, 99% là chuyền về nhà.
Tuấn Anh là trạm chung chuyển và đánh chặn thôi. Ko pressing tốt lắm nhưng là mắt xích để thực hiện cầm bóng câu giờ được.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Đúng bác ạ! Đó cũng là 1 lợi thế cho Việt Nam👋

Việt Nam sẽ chơi trận cuối cùng với Iraq trên sân bạn.

Em dự đoán lúc đó Iraq đã giành vé và hai đội sẽ chơi 1 trận đoàn kết, hữu nghị, tôn trọng, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau :) 👍
Rồi quan trọng trận đó cần 1 hay 3 điểm. Nếu là 1 điểm thì có thể hi vọng còn cần 3 điểm thì lại chễ chết tiếp hơn.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

Kuko87

Xe tải
Biển số
OF-447966
Ngày cấp bằng
24/8/16
Số km
378
Động cơ
215,120 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Tuấn Anh là trạm chung chuyển và đánh chặn thôi. Ko pressing tốt lắm nhưng là mắt xích để thực hiện cầm bóng câu giờ được.

Sent from Other Universe via OTOFUN
Cụ lại sai rồi. VN hiện tại chỉ có Hđức và TA là 2 cấu thủ thoát pressing tốt nhất.
 
Biển số
OF-818387
Ngày cấp bằng
30/8/22
Số km
67
Động cơ
1,441 Mã lực
Giữ bóng thoát pressing tốt nhất đội rồi, chuyền tủn mủn cũng đươc, từ chuyên môn gọi là luân chuyển bóng . Để cầu thủ sáng tạo hơn như Hoàng Đức là được rồi. Bóng đá hiện đại cần kiểu cầu thủ công nhân thế này nhiều hơn, vì bây giờ pressing di chuyển đội hình theo nhóm
tuấn anh tư 1 cầu thủ hào hoa tỉa tót biến thành 1 công nhân.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Cụ lại sai rồi. VN hiện tại chỉ có Hđức và TA là 2 cấu thủ thoát pressing tốt nhất.
pressing chứ ko phải thoát, mà, mà muốn thoát lên tiền vệ tấn công mà thoát mới cần. Chứ lờ đờ ở dưới bọn nó thấy yếu thì nó press, còn không nó bỏ, còn cầu thủ tấn công nó đấm ko cho túi bụi.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Em nghĩ cứ đua với Iraq cũng có mất gì đâu. Kiểu gì tháng 2-3 năm sau mới đá tiếp. Có phải giải đấu 2-3 ngày một trận đâu mà không cố hết sức nhỉ.
Chơi cái này cụ nghĩ cứ cố là ăn à? phải khôn. Còn đương nhiên là ông Trous đã giấu bài, giữ sức rồi đó. Khả năng cao là mình lại ăn 2-0 nhé.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Đời mà, thiên thần còn trở thành ác quỷ được mà bác=))
Cu này đá cho HaGL chục năm năm nào cũng chạy trụ hạng từng bữa thì sao hào hoa phong nhã được nữa .
phù hợp với khả năng thì chơi thôi cụ, chứ giải trẻ chúng nó chơi tả pí lù lên ấy chứ, nhưng càng lên chuyên càng phải tận dụng tối đa cái mình làm tốt, hạn chế cái mình ko tốt. chứ không phải bóng đá biểu diễn, trẻ con nữa. Tuấn Anh mà lên tấn công thì ko ăn thua nữa rồi, thay vì để chúng nó tẩn thì về phòng ngự tẩn chúng nó.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
836
Động cơ
565,788 Mã lực
Cụ nói thế thì khác gì nói mấy quả mà không có thủ môn thì cả hai đội đã bị thủng lưới mấy bàn rồi
Cụ so sánh chả liên quan gì. Ý e là V Tùng có vai trò rõ ràng, đóng góp tốt vào tình huống ghi bàn, cụ còn muốn gì nữa?
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,058
Động cơ
135,468 Mã lực
Tuấn Anh thực ra có cái yếu để đá CDM là khả năng chịu va đập/va chạm yếu quá. Nếu gặp đối mạnh, họ quây rát hoặc họ phản công (trong trường hợp mình đang tấn công) thì cậu ấy không bao nổi. Mà ở VN, cũng không có tiền vệ nào gánh thay cậu ấy khi đá 4-3-3. Còn để đứng một chỗ rồi chuyền bóng hoặc khi gặp đối yếu mà cậu ấy ban bật với đồng đội thì cực đẹp mắt. Thời ông Park, khi gặp đối mạnh thì phải kéo Đức Chiến (Viettel) hay kéo Duy Mạnh (Hà Nội FC) đá CDM là vì vậy. Như trận hôm qua, vai trò của Tuấn Anh khi đá tiền vệ trụ có hoàn thành nhiệm vụ hay không sẽ rõ ràng nhất trong các tình huống Philipin phản công hoặc tấn công thẳng vào trung lộ (tạm gọi biên là trách nhiệm của hậu vệ biên/tiền vệ biên).
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,273
Động cơ
3,837,750 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Iraq sẽ là thử thách cực lớn với ĐT Việt Nam!
IMG_6944.jpeg
 

Nakembo161923

Xe hơi
Biển số
OF-835178
Ngày cấp bằng
9/6/23
Số km
149
Động cơ
6,248 Mã lực
Tuổi
39
Tuấn Anh thực ra có cái yếu để đá CDM là khả năng chịu va đập/va chạm yếu quá. Nếu gặp đối mạnh, họ quây rát hoặc họ phản công (trong trường hợp mình đang tấn công) thì cậu ấy không bao nổi. Mà ở VN, cũng không có tiền vệ nào gánh thay cậu ấy khi đá 4-3-3. Còn để đứng một chỗ rồi chuyền bóng hoặc khi gặp đối yếu mà cậu ấy ban bật với đồng đội thì cực đẹp mắt. Thời ông Park, khi gặp đối mạnh thì phải kéo Đức Chiến (Viettel) hay kéo Duy Mạnh (Hà Nội FC) đá CDM là vì vậy. Như trận hôm qua, vai trò của Tuấn Anh khi đá tiền vệ trụ có hoàn thành nhiệm vụ hay không sẽ rõ ràng nhất trong các tình huống Philipin phản công hoặc tấn công thẳng vào trung lộ (tạm gọi biên là trách nhiệm của hậu vệ biên/tiền vệ biên).
Trận hôm qua đá 2 CDM mà, Thái Sơn nữa. Tuấn
Anh tham gia điều phối bóng nhiều hơn. Đá 3-4-3 thì khi có đội mình bóng sẽ có 1 trung vệ chạy lên giữa sân để hỗ trợ luân chuẩn bóng / thu hồi lại bóng nhanh.
 

tomo21311

Xe tăng
Biển số
OF-472829
Ngày cấp bằng
24/11/16
Số km
1,729
Động cơ
219,923 Mã lực
Thắng là vui rồi, nhiều cụ khó tính thật.
 

Trà Lý

Xe tăng
Biển số
OF-835712
Ngày cấp bằng
20/6/23
Số km
1,840
Động cơ
30,709 Mã lực
gặp Iraq 4 ngày nữa mới là liều thuốc thử có đủ độ mạnh, may nhất là đã có trận gặp Philippin khởi động nóng máy rồi.
Gặp Iraq đá thoải mái mọi thứ, không bị áp lực kết quả hy vọng đội tuyển của chúng ta làm nên một kỳ tích.
 

NewVegas

Xe tải
Biển số
OF-333357
Ngày cấp bằng
30/8/14
Số km
477
Động cơ
290,267 Mã lực
Các cụ cứ chê V Tùng chứ pha ghi bàn của Đình bắc ko có V Tùng đè mặt trung vệ đội bạn làm tường cho Đ Bắc ngoặt vào trung lộ thì đã ko có cơ hội mà giữ bóng chứ đừng nói sút.
Cụ nói chuẩn ạ. Lúc đầu có vẻ chưa ăn ý nên hơi dẫm chân lên nhau. Sau đó Văn Tùng rất nhanh trí cản đội bạn và ĐB cũng hiểu ý rất nhanh.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,386
Động cơ
211,201 Mã lực
Tuổi
31
Thắng là vui rồi, nhiều cụ khó tính thật.
Thế mới là bóng đá Việt

Thời cụ Park thì chê đá chán, hiệu quả nhưng nhìn chán. Sang cụ Trâu kêu đá kiểm soát mà không hiệu quả thì vứt. Đến lúc đạt mục tiêu 3 điểm hiệu quả lại quay về lối đá tù túng, thiếu đường nét.

Nói chung là khó nói lắm =))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top