[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

1Denim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825798
Ngày cấp bằng
3/2/23
Số km
307
Động cơ
3,444 Mã lực
Dạng Tuấn Hải là dựa vào thể lực vượt trội để hơn các cầu thủ khác chứ đứng một chỗ mà múa may thì sao so được với nhiều cầu thủ khác. Nói thế để không phải chê Tuấn Hải nhưng rõ ràng Tuấn Hải không thể mua bóng bằng một cầu thủ chơi bóng biểu diễn được.
Nhìn TH thô vậy nhưng qua người rất hiệu đấy cụ, cụ nói múa nhưng tuyến trên có ô nào biết múa và che chắn giữ bóng đâu, kể cả QH dẻo vậy nhưng che chắn k chắc. Đội tuyển chắc có Hoàng Đức và TA với khả năng xoay compa điệu nghệ nhưng TA thiếu tốc độ nên chỉ qua người ở sân nhà thôi, chưa thấy TA đột phá ở sân đối phương bao giờ
 

fanmu12345

Xe điện
Biển số
OF-720565
Ngày cấp bằng
17/3/20
Số km
2,324
Động cơ
96,579 Mã lực
Tuổi
50
Muốn cạnh tranh vé WC thì cần bản nâng cấp Filip Nguyễn cụ ạ. Văn Lâm vẫn còn hơi thiếu.
Cụ yên chí

Muốn đá vòng loại 3 châu Á từ 8-10 trận thì phải có ít nhất 30 cầu thủ xoay vòng ở đội 1.

Nên Văn Lâm sẽ chắc 1 suất
 

1Denim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825798
Ngày cấp bằng
3/2/23
Số km
307
Động cơ
3,444 Mã lực
Rõ ràng Văn Lâm chơi chân rất kém, phát bóng lên toàn ra ngoài biên
Phát bóng là theo ý đồ đấy cụ, phát ra sát biên là theo SGK đá bóng rồi, để chống phản thùng nên hlv thường bắt thủ môn phát ra sát biên. Kém là Văn Lâm k giỏi đập nhả đoạn ngắn ở sân nhà để khi cần giảm nhịp độ và kéo người
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,761
Động cơ
162,036 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kém là Văn Lâm k giỏi đập nhả đoạn ngắn ở sân nhà để khi cần giảm nhịp độ và kéo người
Thôi không nên đú cụ ạ. Cả thế giới số thủ môn đủ trình đá đập nhả với hậu vệ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Tốt nhất là cứ phát bóng dài lên cho an toàn.
 

1Denim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825798
Ngày cấp bằng
3/2/23
Số km
307
Động cơ
3,444 Mã lực
Thôi không nên đú cụ ạ. Cả thế giới số thủ môn đủ trình đá đập nhả với hậu vệ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Tốt nhất là cứ phát bóng dài lên cho an toàn.
Giờ thủ môn nào cũng vậy hết mà cụ, ban bật sân nhà là cách giảm tải áp lực và chủ động hoàn toàn về triển khai lên bóng. Cụ phất dài thẳng lên thì cơ hội có bóng trong chân rất thấp. Đội lực lưỡng Bắc Âu mới hay phát bóng dài thôi, xu thế hiện nay đa số đều chuyền ban từ sân nhà lên và thủ môn hay mắc lỗi ngớ ngẩn nhiều hơn trước nhưng khán giả xem trận đấu thấy liền lạc hơn. Cụ để ý ngày xưa cứ phát lên tranh chấp r ra biên, trận đấu hay bị nát vụn
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,272
Động cơ
3,837,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vietj Nam thăng hạng sau trận thắng Palestine ở FIFA Day
1694490459091.png
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Thông điệp ông Trâu rất rõ: không chạy khỏe thì ko có chỗ trong đội hình. TL chắc chắn mất suất rồi. Vq thì các cụ hi vọng gì nữa.
QH vẫn chơi không tốt, và theo em cái này đến từ năng lực, chứ ko còn liên quan tới chuyến đi Pháp nữa. VT cũng dự bị bên HQ suốt, nhưng vẫn ko hề mất phong độ.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,978
Động cơ
346,990 Mã lực
Thế thì cụ ít xem Vleague rồi.

Mùa này ở đội Hà Nội Tuấn Hải phụ trách vị trí biên trong sơ đồ 3 trung vệ. Đá lên công về thủ như con thoi nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất ghi bàn tốt, chỉ sau Văn Quyết.

Thế nên trận này Tuấn Hải thể hiện như vậy không lạ, phạm vi hoạt động có khi còn ít hơn đá ở CLB
TH dính chấn thượng nặng 1 chút là loại, kiểu đá quá phá sức
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Sao hôm qua 2 cầu thủ của mình chấn thương nặng thế các cụ. Đá giao hữu sắp xếp đội hình thôi chứ nhỉ. Em không xem được tình huống thế nào nên không dám phán. Có điều rất đáng tiếc.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,475
Động cơ
-177,850 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Sao hôm qua 2 cầu thủ của mình chấn thương nặng thế các cụ. Đá giao hữu sắp xếp đội hình thôi chứ nhỉ. Em không xem được tình huống thế nào nên không dám phán. Có điều rất đáng tiếc.
Team hồi Palestine nó cậy to cao, khỏe tranh chấp như Ngoại Hạng Anh luôn, toàn chạy với tốc độ cao va chạm rồi dùng vai huých bên ta nằm thẳng cẳng. Hoàng Đức 1m85 trên sân mà so với bề dày người chúng nó còn như nghiện sĩ
Full trận này cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,497
Động cơ
353,239 Mã lực
Em thích xem những cầu thủ như Tuấn Hải: biết phối hợp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, xử lý bóng gọn gàng, sút tốt. Em nghĩ TH rất phù hợp với chiến thuật của ông Trâu, dự là em nó chiếm một suất mặc định trên tuyển.
Về lối đá của ông Trâu thì rõ ràng là trông thích mắt hơn thời ông Park: kiểm soát bóng, khi mất bóng thì các tiền vệ, tiền đạo lập tức lao vào giành lại quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên về hiệu quả thì chưa biết ông Trâu có hơn ông Park không.
Qua trận đấu Nhật thắng Đức vừa rồi thì chúng ta thấy 1 điều: với lối chơi khoa học, nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân đồng đều thì đội bóng Châu Á hoàn toàn có thể đối chọi với các đội bóng hàng đầu trên thế giới. Nếu VN học cái này của Nhật từ ông Trâu thì mới có thể tiến xa.
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,842
Động cơ
322,806 Mã lực
Xem cách ông Trâu đang định hình ở U23 và tuyển trong vài trận thì những anh đi bộ thong dong kiểu VQ, XT hoặc phối hợp chạy chỗ ban bật kém gần như chỉ còn cơ hội để gọi lên thử chân. Anh CP hôm qua làm 1 trái nhưng xem ra đá cái kiểu cắm đầu như vậy chắc cùng lắm ngồi dự bị thôi.
Khẩu vị cụ Trâu rõ ràng: Khỏe + Trẻ + Tuân thủ ban bật phối hợp không khoái sút cầu may.
Có một số cầu thủ hình như đã được quy hoạch như: Văn Rừng - Duy Mạnh - Việt Anh - Thanh Bình - Phan Tuấn Tài - Thái Sơn - Hoàng Đức - Tuấn Hải. Một số trẻ khác từ U23 đang được rèn để lên như: Văn Tùng, Văn Đô, Thanh Nhàn. Em Văn Khang và Văn Trường của các cụ cũng hay nhưng hình như đang thiếu cái gì đó thuyết phục cụ Trâu.
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,475
Động cơ
-177,850 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Raumdeuter13
còn nếu có ai hỏi gì đấy liên quan đến U23 Việt Nam đang đá vòng loại U23 châu Á ở thời điểm hiện tại thì cảm nhận của riêng mình, theo một cách tổng thể, là chất lượng đường chuyền chưa đạt yêu cầu, dù có thể xem đây là thứ được ông Philippe rèn giũa nhiều nhất.
bóng không đi đủ nhanh khiến việc kiểm soát bóng không đạt được mục tiêu cuối là tạo ra khoảng trống tấn công đủ tốt để khai thác. Đây là thứ nền tảng của bất kì nền bóng đá nào, và là sự khác biệt lớn nhất của bóng đá Việt Nam với các nền bóng đá phát triển hơn. Hãy để ý kĩ vào chất lượng đường chuyền, từ tư thế nhận, bộ chuyền, lực chuyền đến tư thế nhận đường chuyền tiếp theo, thì bạn sẽ thấy sự khác biệt.
khác biệt ngay từ giải đấu cấp độ cao nhất của bóng đá Việt Nam là V.League, chứ chưa nói đến cấp độ các ĐTQG.

Bạn này chuyên phân tích chiến thuật có làm việc với CLB thanh hoá.

Cầu thủ trẻ ta không được đào tạo bài bản nhé các cụ ông trou giờ là đang dạy lại căn bản nên còn rèn dài hơi.
Tốc độ đường chuyền cao cả nền bóng đá có Xuân Trường hồi quá khứ là làm được
Nhưng giờ sau chấn thương dây chằng thì Xuân Trường cũng không làm được nữa
 

Nam việt nam

Xe buýt
Biển số
OF-698457
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
928
Động cơ
103,106 Mã lực
Tuổi
48
Đủ quân số đội hình tối ưu của ô Trâu là: Văn Lâm - Văn Hậu - Quế Hải - Duy Mạnh - Việt Anh - Tấn Tài. Tuấn Anh - Hoàng Đức - Quang Hải - Tuấn Hải - Tiến Linh.
Tấn Tài hôm qua có mấy fa tạt cánh đánh đầu như hồi còn cặp với TL. Dự là cháu sẽ bị nhắc nhở lại bài phối hợp nhóm
 

1Denim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825798
Ngày cấp bằng
3/2/23
Số km
307
Động cơ
3,444 Mã lực
Sao hôm qua 2 cầu thủ của mình chấn thương nặng thế các cụ. Đá giao hữu sắp xếp đội hình thôi chứ nhỉ. Em không xem được tình huống thế nào nên không dám phán. Có điều rất đáng tiếc.
Tình huống 50/50 thường xảy ra khi đá bóng thôi cụ, đá dưỡng sinh cũng có thể bị. K phải là các đòn triệt hạ. Nhiều khi đá bóng nó vậy, tự chấn thương còn nặng hơn va chạm mạnh
 

1Denim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825798
Ngày cấp bằng
3/2/23
Số km
307
Động cơ
3,444 Mã lực
Tấn Tài hôm qua có mấy fa tạt cánh đánh đầu như hồi còn cặp với TL. Dự là cháu sẽ bị nhắc nhở lại bài phối hợp nhóm
Tấn Tài lên chân nhanh thật, đá nhàn và chạy chỗ tốt, mỗi lần chuyển hướng sang biên phải là thấy cu cháu xuất hiện rất đều đặn cứ như Cafu :D
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,811
Động cơ
298,178 Mã lực
Tấn Tài lên chân nhanh thật, đá nhàn và chạy chỗ tốt, mỗi lần chuyển hướng sang biên phải là thấy cu cháu xuất hiện rất đều đặn cứ như Cafu :D
Hôm qua có 1 quả lỗi k kèm để bóng qua đầu, đội bạn đánh đầu cận thành may k vào.

Thủ môn mình h qua nhìn như thủ môn phủi mà bắt hay thật.
 

cuongdiv

Xe container
Biển số
OF-361296
Ngày cấp bằng
3/4/15
Số km
8,083
Động cơ
360,910 Mã lực
Thôi không nên đú cụ ạ. Cả thế giới số thủ môn đủ trình đá đập nhả với hậu vệ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Tốt nhất là cứ phát bóng dài lên cho an toàn.
Cụ cứ đùa, giờ đội mạnh ở các giải hàng đầu Châu âu thủ môn gần như chơi chân ngon, giải Nam Mỹ e ko biết nhưng với tố chất kỹ thuật tốt thì e nghĩ cũng ko thiếu thủ môn chơi chân tốt. Làm gì mà hiếm đến nỗi đếm đầu ngón tay
 

Nam việt nam

Xe buýt
Biển số
OF-698457
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
928
Động cơ
103,106 Mã lực
Tuổi
48
Chính ra sân Mỹ Đình nên hạn chế đá vì bản chất nó là sân thi đấu thể thao hỗn hợp ko phải là sân đá bóng chuẩn. Để phục vụ cho việc thi đấu các môn khác nên đường pit nó rộng, nhất là ngồi C- D thì chán đời. E dẫn ô già đến xem 1 trận sau rủ ô k bao giờ đi. Xem NHA cầu thủ đá phạt góc sát khán đài luôn, cái sân MĐ thì xa tít tắp
Cụ ngồi xa thì an toàn, chứ ngồi sát sân nguy hiểm lắm, bóng sút mạnh lắm
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top