[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-516856
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
1,562
Động cơ
197,928 Mã lực
Tuổi
35
Nhà cháu gia cát dự trận tới ở Mỹ Đình, với sức chứa 40k, có lẽ chỉ còn độ 10k? Nếu vậy thì rõ ràng, đây là 1 thiệt hại không nhỏ với VFF.
Tất cả những cổ đông viên yêu mến đội tuyến bóng đá VN hãy quay lưng lại với các trận đấu có HLV trâu chỉ đạo, phản đối quan chức VFF.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,546
Động cơ
373,188 Mã lực
Giờ đá với Brunei, Timor Leste có khi cũng thua sấp mặt 🤣🤣🤣
 

vab

Xe tải
Biển số
OF-582562
Ngày cấp bằng
1/8/18
Số km
273
Động cơ
141,505 Mã lực
Mấy bác luôn ủng hộ ông Tru trên OF lặn đâu hết rồi nhỉ? Trước cứ ai chê ông kia là họ xắn quần nhảy lên bênh chằm chặp.
 

biển xanh06

Xe điện
Biển số
OF-40825
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
2,930
Động cơ
494,639 Mã lực
Đúng là bóng đá VN còn nhiều hạn chế nhưng HLV đã hiểu rất rõ thể lực và kỹ thuật của các cầu thủ thì phải có những đấu pháp hợp lý cho từng trận đấu, chứ để thua liên tục như này thì lỗi với người hâm mộ quá, lỗi lớn nhất là mấy ông đang đút chân gầm bàn ko biết dùng người khi có vấn đề xẩy ra ko biết thay đổi như thế nào cứ để NHM bức xúc.

Mình đi làm ký hợp đồng với cty sau thời gian thử việc mà ko chấp hành tốt ko làm được việc ko có thành tích rõ ràng thì cty nó cũng cho nghỉ việc, còn ko cho nghỉ việc tức là cty có vấn đề...
 

Milan1899

Xe container
Biển số
OF-197825
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
5,456
Động cơ
503,166 Mã lực
Mấy bác luôn ủng hộ ông Tru trên OF lặn đâu hết rồi nhỉ? Trước cứ ai chê ông kia là họ xắn quần nhảy lên bênh chằm chặp.
Em nghĩ , bản thân họ cũng đang thất vọng tràn trề khi bị chính thần tượng đánh cắp mất niềm tin =;
 

lotus23

Xe tải
Biển số
OF-833580
Ngày cấp bằng
10/5/23
Số km
226
Động cơ
7,818 Mã lực
Chuyên gia: "HLV Troussier dùng người nửa vời, lối chơi mất phương hướng"
(Dân trí) - Cựu Phó Chủ tịch chuyên môn VFF Dương Vũ Lâm đánh giá lối chơi của đội tuyển Việt Nam vẫn rất mất phương hướng và đội bóng của HLV Troussier không có sự chuẩn bị kỹ ở trận lượt đi gặp Indonesia.
Ông đánh giá đâu là nguyên nhân chính khiến đội tuyển Việt Nam liên tục thua Indonesia mấy trận liền vừa rồi?

- Tôi cho rằng HLV Philippe Troussier "đọc" không ra lối chơi, ý đồ chơi bóng của Indonesia ở trận đấu đã qua. Cho đến giờ, ông ấy chưa giải mã được đối thủ này.

Riêng ở trận vừa rồi trên sân Gelora Bung Karno, đội tuyển Việt Nam chơi rối rắm, phòng ngự phản công không hẳn là phòng ngự phản công, mà kiểm soát bóng tấn công cũng không ra tấn công. Khả năng gây áp lực (pressing) của chúng ta lúc có lúc không, không hề rõ ràng.

Còn về cách HLV Troussier sử dụng nhân sự, theo ông đã hợp lý chưa?

- Đây cũng là một vấn đề khác đáng được nhắc đến. Không rõ ông Troussier muốn quay về với việc sử dụng những gương mặt kỳ cựu, hay tiếp tục dùng các cầu thủ trẻ làm nòng cốt. Tất cả đều nửa vời khiến đội càng thiếu đi sự ổn định.

Nói riêng về một vài gương mặt trẻ, họ có tiềm năng, nhưng riêng ở trận vừa qua với Indonesia trên sân Gelora Bung Karno, thấy rõ sự bỡ ngỡ nơi họ. Có cầu thủ trẻ không chịu nổi áp lực, không chịu nổi sức ép khi đứng trên sân Gelora Bung Karno, dẫn đến sai lầm.

Trước trận đấu, một số thành viên của đội tuyển khẳng định họ đã sẵn sàng. Nhưng qua những gì tôi được chứng kiến ở trận cầu này, tôi cho rằng đội bóng của HLV Troussier chưa sẵn sàng, về tâm lý, về lối chơi cũng như về thể lực.

Vòng loại World Cup là giải chính thức, không phải trận đấu thử nghiệm, nên nếu thể lực không tốt, có nghĩa là đang tính sai điểm rơi.

Nói riêng về bàn thua của đội tuyển Việt Nam, ông từng chứng kiến đội bóng nào thua nhiều bàn thua từ các pha ném biên như thế hay chưa?

- Thua từ những pha ném biên mạnh của đối thủ dĩ nhiên xảy ra nhiều lần trong bóng đá đỉnh cao. Nhưng việc một đội cứ lặp đi lặp lại cách thua như thế thì quả là hiếm.

Thật ra những pha ném biên như thế này dù có mạnh cách nào đi chăng nữa, cũng không thể nguy hiểm bằng các pha tạt bóng bằng chân ở vị trí tương tự. Tình huống để thua sau pha ném biên thể hiện khâu phối hợp trong phòng ngự không tốt.

Một loạt hậu vệ đón hụt điểm rơi của bóng, chọn sai nhịp bật nhảy lên tranh bóng trên không, trước khi bóng rơi đến ngay vị trí của Minh Trọng và cầu thủ này phá bóng ở trạng thái mất bình tĩnh, đưa bóng thẳng vào chân đối phương. Việc này xuất phát từ khâu tập luyện và chỉ đạo tập luyện.

Biết trước đối thủ sẽ dùng cách nói trên để tấn công, nhưng không ngăn chặn được càng chứng tỏ không chuẩn bị kỹ cho trận đấu vừa rồi.

Điều lạ nữa ở chỗ đội tuyển Việt Nam thay vì đá theo lối đá của mình, lại chơi y hệt như Indonesia, tức là cũng lùi đội hình xuống rất thấp chỉ mong không thủng lưới, thậm chí cũng dùng bài ném biên giống đối phương.

Với những gì đã thể hiện, đội tuyển Việt Nam có hy vọng đánh bại Indonesia trong trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 26/3?

- Cơ hội luôn luôn có, nhưng quan trọng là khâu chuẩn bị ra sao. Toàn đội phải chuẩn bị tốt hơn trận vừa rồi, nghiên cứu đối thủ kỹ hơn, cả về nhân sự lẫn lối chơi của họ.

Phải dùng sở trường của chúng ta khoét vào sở đoản của họ, chứ họ chơi ra sao, ta chơi y hệt như vậy trong các trận vừa rồi, khác nào chúng ta tự nguyện bị cuốn vào lối chơi của đối thủ.

Khâu sử dụng nhân sự cũng phải rõ ý đồ hơn. Theo tôi, cách sử dụng những cầu thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Văn Toàn chưa hợp lý. Thứ nhất, họ được sử dụng quá muộn, hầu như không còn thời gian để họ thay đổi diện mạo trong khâu tấn công.

Thứ hai, lối chơi của toàn đội quá vu vơ khiến cho các ngôi sao kể trên cũng mất phương hướng, không giúp họ phát huy hết năng lực của từng người, trước khi cải thiện năng lực của tập thể. Hy vọng trận lượt về sẽ khác hẳn trận lượt đi.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

 

dig31

Xe buýt
Biển số
OF-388504
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
703
Động cơ
245,693 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Đúng là bóng đá VN còn nhiều hạn chế nhưng HLV đã hiểu rất rõ thể lực và kỹ thuật của các cầu thủ thì phải có những đấu pháp hợp lý cho từng trận đấu, chứ để thua liên tục như này thì lỗi với người hâm mộ quá, lỗi lớn nhất là mấy ông đang đút chân gầm bàn ko biết dùng người khi có vấn đề xẩy ra ko biết thay đổi như thế nào cứ để NHM bức xúc.

Mình đi làm ký hợp đồng với cty sau thời gian thử việc mà ko chấp hành tốt ko làm được việc ko có thành tích rõ ràng thì cty nó cũng cho nghỉ việc, còn ko cho nghỉ việc tức là cty có vấn đề...
Tiền đâu đền bù khi cho nghỉ việc??? Cụ tưởng dễ ah? Nói thì dễ lắm
 

Ruouvangcp

Xe tải
Biển số
OF-314110
Ngày cấp bằng
1/4/14
Số km
417
Động cơ
302,861 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, em muốn nói lên điều là nhiều cụ muốn sa thải ông Trou ngay lập tức thì chỉ là thỏa mãn cái sự bực tức của bản thân, có một người bị đem ra tế. Sa thải ông ấy thì không khó khăn, nhưng bước tiếp theo đó sẽ làm gì nó mới tốt cho nền bóng đá của mình? Ông ấy làm thuê thôi mà, không được ông ấy nghỉ đi tìm nơi khác. Còn mình ôm một đống hỗn độn, thay vì vậy bình tĩnh vạch ra chiến lược rõ ràng, lựa chọn kỹ càng, hạn chế tối đa sai sót lần nữa, chứ giờ lại tiếp tục đi chọn lựa một cách mò mẫm, tìm người mới thay ông Trou rồi lại sai nữa.
Phải nhìn vào thực tế cụ ạ, ở DNA thì trước giờ Thái e vẫn cho là nhất, từ giải đấu đến CLB đều chuyên nghiệp và nền bóng đá của họ cũng là nhất ĐNA. VN mình cầu thủ cũng k chuyên nghiệp, giải VDQG cũng vậy, cầu thủ thì thấp bé , kỹ thuật k vượt trội, thể lực yếu, chiến thuật cũng k có gì đặc biệt…nên có Pep huấn luyện cũng thế thôi, có thực mới vực được đạo. Mỗi người 1 quan điểm, cá nhân e thấy mình cứ làm dc như Thái đã rồi hãy mơ đến người Nhật.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,644
Động cơ
165,342 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Đội tuyển Indo khởi hành sang VN chuẩn bị cho lượt về.
Theo thông tin thì có ít nhất 5 cầu thủ bị sốt. Thật là không may cho Indo, nếu cách li không tốt thì có thể Indo ko đủ người đá trận tới vào ngày 26/3. Lúc đó liệu có được xử thua 0-3 không nhỉ?

 

The Avenue

Xe buýt
Biển số
OF-156393
Ngày cấp bằng
12/9/12
Số km
960
Động cơ
-271,011 Mã lực
Thôi thì mọi bức xúc đều đc xả hết rồi, em đề nghị trận đấu tới sân Mỹ Đình nên mở cửa tự do để kêu gọi người dân tới sân cổ vũ các cầu thủ của chúng ta. Ko rõ có đc AFC hay FIFA cho phép ko nhỉ :D
 

Vulq71

Xe container
Biển số
OF-160636
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
8,524
Động cơ
436,758 Mã lực
Không phải nói gì chứ, cá nhân em nghĩ kết quả như này nó phản ánh đúng với trình độ bóng đá Việt Nam hiện tại.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,514
Động cơ
483,585 Mã lực
Nơi ở
rừng
Bác lại bị khoá nick ở thớt mới ra rồi à :))
Nghĩ cũng cay cho AE 😆 Bực thằng thợ may Phớp cuốc.
Em cũng bị tống cổ ra khỏi thớt vì tranh các với các cụ đam mê hàng bãi Nhật. Trước ở thớt kia em có bảo rồi, đội bóng của ông Trâu bây giờ giống thằng yếu sinh lý nhưng lại hay chém gió về gái gú ! KK
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,295
Động cơ
-231,564 Mã lực
Nhìn ảnh chụp với ông Shin, ai không biết còn tưởng ông Thu là người giành chiến thắng, mà đúng là ông ta đang... "thắng" thật :))

View attachment 8429696
Theo em nghĩ thì ông Shin cũng chỉ là một HLV tầm tầm. Có trong tay nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng mà cũng không sử dụng được mấy.
Nếu như có thêm thời gian nữa, ổn định lối chơi thì sẽ rất khó để Việt Nam kiếm được điểm trước Indonesia nữa. Ý em là trong trường hợp Việt Nam đã có được một HLV tốt hơn. Còn ông HLV này thì thôi, sân Mỹ Đình ăn may thì có 1 điểm, cầu thủ nhỡ ra lần nữa thì thành tích toàn thắng trước Indonesia của ông ấy được giữ lại.
Thắng trận thì các tuyển thủ mới được mở mày mở mặt, mới có cơ hội nọ kia. Thua thì đã không có gì, lại là đích ngắm để dư luận chỉ trích.
Ông Park còn có hợp đồng quảng cáo, chắc là ông này chả có ai dám mời làm hợp đồng.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,644
Động cơ
165,342 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
772
Động cơ
245,053 Mã lực
Ổng thắng mà cụ, thắng lớn ấy chứ... nhưng không phải là thắng trong trận đấu, không thắng trước đối thủ :)
Ông ấy đang tưởng mình thắng, còn ĐTVN, VFF và Người hâm mộ VN đang thua cụ ạh!
Ông ấy có lẽ là người phương Tây bị dân VN la ó nhất trong gần 50 năm qua!
 

haivina

Xe điện
Biển số
OF-7884
Ngày cấp bằng
9/8/07
Số km
2,317
Động cơ
551,633 Mã lực
Sir Ferguson hồi đầu cầm MU cũng toàn thua sấp mặt, bị cđv và bọn quá khích la ó đòi đuổi suốt. Mấy năm sau mới ngẩng mặt lên được rồi mở mày mở mặt.
Các bác Of cứ bình tĩnh hè.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top