[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

lotus23

Xe tải
Biển số
OF-833580
Ngày cấp bằng
10/5/23
Số km
291
Động cơ
10,381 Mã lực
Giờ khả năng đội tuyển VN không vào được vòng loại thứ 3 World Cup chứ đừng nói dự WC.
Với khả năng của ông Trou đã thể hiện trong 1 năm qua + ông này kỵ giơ khi đối đầu với Indonesia thì khả năng rất cao là cùng lắm có một trận hòa lượt về. Nếu một trận hòa thì khả năng VN sẽ bị loại vì Indo có thể cao điểm hơn Phi sau đó khi họ đá lượt về.
 

Red One1

Xe lăn
Biển số
OF-710007
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
11,909
Động cơ
7,272,662 Mã lực

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,454
Động cơ
363,167 Mã lực
Nơi ở
HLV này tệ nhỉ lại hay đổ lỗi. Indo nhiều năm dưới cơ Vn mà giờ toàn thua tan nát
 

Minh Sang 2019

Xe tải
Biển số
OF-725566
Ngày cấp bằng
15/4/20
Số km
413
Động cơ
18,946 Mã lực
Tuổi
23
Ông Trou có lẽ không hợp với bóng đá VN nhưng cụ nói nhân sự tốt thì em không đồng ý. Các cầu thủ thời Park ông Trou đã đưa vào nhưng không thể hiện được gì nhiều. Một điều nữa nhìn Indo đá tuy không có bài bản mấy nhưng nó khoẻ, các cụ mà đi đá bóng thường thì biết, tranh chấp với thằng khoẻ rất mất sức, và các pha phối hợp của mình cũng dễ bị bẻ gãy vì nó nhanh, cắt bóng được. Chúng ta phải thừa nhận là với dàn cầu thủ nhập tịch họ mạnh hơn cho dù hlv của ta là ai đi nữa?
Vấn đề khác là các cụ cứ đòi đuổi ông Trou, em cũng nghĩ ông Trou nên về huấn luyện U sẽ tốt hơn với một triết lý dài hạn. Nhưng cái quan trọng hơn, thay ông Trou bằng ai bây giờ? Còn nhớ trước thời điểm Thường Châu, ông Park bị bao nhiêu bài báo chỉ trích vì VFF thuê một HLV ngủ gật. Thực sự với trình độ của VN, tiền lương chúng ta trả thì chỉ thuê được các HLV làng nhàng thôi, may mắn thì vớ được ông HLV hợp như ông Park, không thì cứ 1,2 năm lại đổi. Ông Park lúc ký với VN mức lương thấp là do hồ sơ năng lực trước đó chỉ thế nên mới chấp nhận, chứ các ông Hlv giỏi ai mà chấp nhận mức đó. Việc chọn HLV của ta không có chiến lược mà chỉ dựa vào may mắn, hết may thì xui thôi. Chốt lại vẫn là tiền ít thì đừng mong hít hàng thơm các cụ nhé.
Cụ nói đúng! em cũng là người theo dõi nhiều bóng đá VN. Ông Park nghỉ cũng là vì ổng nhận thấy có dẫn dắt nữa cũng không được nên đang vinh quang nghỉ đi cho còn được tiếng. Như Sir Ferguson của Mu ấy.
Hôm qua nhìn các cầu thủ Indođá ko hay nhưng lốiđá họ muốnđá như vậy? mìnhđá rất tốn sức! Mấy cầu thủ trẻ thì nhiệt huyếtđá nhwung sức có hạn. CÒn mấyông kễnh Hùng Dũng với hOằngĐức thì nhác chạy,đá tròn vaiđỡ sai lầm làđược. Vì nhìnđá là biết ko tâm huyết(cũng có thể là do phongđộđangđi xuống). 1đội hình mà thế thì làm sao mà thắngđược.
 

lalala1122

Xe tải
Biển số
OF-305890
Ngày cấp bằng
22/1/14
Số km
298
Động cơ
304,506 Mã lực
Gì chứ từ ngày ông park nghỉ e xem vn đá khó chịu thật
Lối đá kiểm soát bóng hay gì gì thì cũng yêu cầu chất lượng cầu thủ nữa, mà cầu thủ vn e nói thật ko đủ trình đá kiểm soát bóng. Xem cứ như ăn cá hóc xương
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,447
Động cơ
211,238 Mã lực
Tuổi
32
Thực ra công bằng thì thủ hôm qua cũng không quá tệ. Ngoài bàn thua biếu không đó thì bọn kia cũng không có mấy cơ hội. Tranh chấp bóng bổng cũng ok dù bọn kia nhiều thằng cao hơn hẳn. Vị trí tốt nhất ở hàng thủ là Bùi Hoàng Việt Anh và thủ môn. Tuy nhiên do sân xấu nên bọn kia nó cũng không tấn công dồn dập. Để lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ rõ hơn.
Ông Trou em thấy không hợp vía

Cảm giác của em thì ổng vẫn có sự nỗ lực nhưng số cứ nhọ nhọ ntn ấy, tội vcc =)). Line up hôm qua e thấy hợp lý thôi, lối đá cũng bthg. Sân quá xâu (Nhìn cận cảnh chỗ lồi chỗ lõm, vá chỗ này chỗ kia) đi bóng còn không nổi huống chi là chuyền bóng nên hôm qua đá dài là hợp lý rồi. Dở nhất có lẽ là cho Đình Bắc đá chính có lẽ ổngđịnh dành VT cho h2 nhưng vỡ kế hoạch

2 thằng cân bằng nhưng nó hơn quả ném biên vs cả chưa có tiền đạo đủ tốt để ăn thằng Hubner tới Jordi Amart về chắc khó khăn lắm :)

Giai đoạn này thì 50-50 vs Indo thôi đừng nghĩ ăn nó dễ :D
 

Trần Đoành.

Xe container
Biển số
OF-668894
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
8,715
Động cơ
437,657 Mã lực

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
910
Động cơ
565,638 Mã lực
Chuẩn cụ ạ. Nhìn mặt Tuấn Tài trong nhiều trận hớt ha hớt hải, không có sự tự tin, bản lĩnh.
Mà có lẽ một phần tới từ việc đá ở vị trí trái sở trường nên không có cảm giác tốt nhất.
Thể hình nhỏ, khó có khả năng tì đè mà lại xếp ở vị trí trung vệ (hậu vệ giữa) thì khác nào tự mở cổng thành?



Ngoài ra có một thống kê từ báo Indo là ông Troussier toàn thua 4 trận khi các đội tuyển ông ấy dẫn dắt gặp Indonesia (không biết đã tính cả trận của VN ở bán kết Sea Games vừa qua chưa).
Năm xưa Qatar do ông ấy dẫn dắt cũng thua Indo.
Có thể nói Mr. Troussier là "món quà" với Indonesia.
Thống kê 10 trận gần nhất với đội tuyển VN thua 9/10 trận thì đã thể hiện rõ ông có nên cầm quân nữa hay không rồi. Giờ là tìm một HLV khác được rồi.
Lại còn dùng BTD làm trung vệ phải trong khi cậu này xưa nay chỉ đá trung vệ trái. Ko hiểu sao cứ phải dùng trái sở trường mới đc, quả là khó hiểu thật
 

tridaulau

Xe tăng
Biển số
OF-320828
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
1,184
Động cơ
237,925 Mã lực
Tất nhiên là có lỗi của Minh Trọng, em không phủ nhận. Nhưng trước hết phải là lỗi của cả hàng phòng ngự.

Vì thiếu người kèm, nên tạo ra một áp lực lên cầu thủ chốt cuối là Minh Trọng. Khi bóng lọt qua được lớp phòng ngự đầu tiên thì xung quanh Minh Trọng là 3 cái bóng áo đỏ, và không có một cầu thủ áo trắng nào hỗ trợ. Cầu thủ kém tâm lý thì sẽ bị áp lực và xảy ra sai sót.

Tình huống đó Minh Trọng chỉ có cơ hội duy nhất là phá trúng tâm bóng và bóng bay ngược, bổng về phía sân đội bạn, hóa giải nguy cơ.

Phá hụt bóng thì sẽ có cầu thủ số 6 ập vào từ cột xa, phá bóng lập bập sẽ vào chân cầu thủ số 10 và số 18 và xung quanh không có ai hỗ trợ cả.

Capture1.JPG


Trong trận không chỉ tình huống đó, mà một tình huống ném biên tương tự đội Việt Nam cũng để hổng người không theo kèm, dồn hết người vào cột gần mà để một loạt bóng áo đỏ đứng một mình ở giữa chấm 11m và cột xa. Nếu Nguyễn Philip đấm trượt bóng thì cũng rất dễ bị ghi bàn.

Capture.JPG



Cả 2 tình huống số 6 và số 18 đều đứng một mình chờ bóng. Đây rõ ràng là lỗi hệ thống phòng ngự.
Cụ có biết để đá đúng tâm bóng thật ra rất dễ không
Đó là cầu thủ phòng ngự tự chủ động phòng ngự rồi. Bản năng, cách đứng cách chọn vị trí, để được như thế a ra phải trâu đôi và kết quả lên tuyển. Nhưng đằng này ông ku con quá non, nghiệp dư
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,041
Động cơ
398,324 Mã lực
Lại còn dùng BTD làm trung vệ phải trong khi cậu này xưa nay chỉ đá trung vệ trái. Ko hiểu sao cứ phải dùng trái sở trường mới đc, quả là khó hiểu thật
Hoặc vị trí trung vệ phải đang khuyết ông nào đá ngon nên mắm môi mắm lợi dùng BTD có vẻ trám chỗ tốt hơn thôi.
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
924
Động cơ
410,814 Mã lực
Lại còn dùng BTD làm trung vệ phải trong khi cậu này xưa nay chỉ đá trung vệ trái. Ko hiểu sao cứ phải dùng trái sở trường mới đc, quả là khó hiểu thật
Ưu tiên cho cháu Tuấn Tài đá trái rồi trong khi trình và bản lĩnh đều k hơn dự bị, ép cầu thủ khác đá trái sở trường, có gì còn cãi là tôi bố trí cựu binh có kinh nghiệm rồi
Có khi lên xin nghỉ như Duy Mạnh lại hay
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Ko phải đổ thêm xăng vào lửa đâu, nhưng việc Mr. Trâu sau trận đấu ra cười nói với hội Indo, nhất là với thằng cu ném biên là rất không chuyên nghiệp.
chưa thấy tay nào vô liêm sỉ như này.

vẫn điệp khúc đổi lỗi cầu thủ sai lầm cá nhân, sân cỏ kém, vẫn đúng hướng lac quan ...

diễn thì phải nói oscar trao giải nào là tranh thủ sang nhật du lich gặp Phượng rồi về cho tập với u23 để dạy cách che chắn ng, nào là gặp Hải nói cơ hội cho cậu vẫn có nếu cố gắng rồi cho dự bị, H Đức thì ngoan cho đá nhưng cho đá tièn đạo nhưng thực tế là phải đá hậu vệ ... nói chung là hắn ko chỉ phá tuyển VN mà phá luôn nồi cơm cầu thủ nữa đến thân bại danh liệt mới thôi. Các cầu thủ giờ cũng học dc cách diễn theo thầy là đổ lỗi với đối thủ mạnh, thua nhưng ko còn ai xấu hổ nữa quen mịa nó rồi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,041
Động cơ
398,324 Mã lực
Cụ có biết để đá đúng tâm bóng thật ra rất dễ không
Đó là cầu thủ phòng ngự tự chủ động phòng ngự rồi. Bản năng, cách đứng cách chọn vị trí, để được như thế a ra phải trâu đôi và kết quả lên tuyển. Nhưng đằng này ông ku con quá non, nghiệp dư
Trường hợp Minh Trọng hình như hàng thủ mình định dâng lên bắt việt vị, nhìn ảnh cụ nào chụp có một ông khác chạy lên nên bỏ chú Indo ở dưới. Ông Minh Trọng này ngớ ngẩn không chạy lên đâm ra lại thành biếu chúng nó.
 

ruou_nep_40

Xe tăng
Biển số
OF-760226
Ngày cấp bằng
18/2/21
Số km
1,246
Động cơ
22,250 Mã lực
Ko phải đổ thêm xăng vào lửa đâu, nhưng việc Mr. Trâu sau trận đấu ra cười nói với hội Indo, nhất là với thằng cu ném biên là rất không chuyên nghiệp.
Thấy bảo Trâu điên còn không ra chào CĐV VN đến sân cổ vũ nữa đó cụ
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Lại còn dùng BTD làm trung vệ phải trong khi cậu này xưa nay chỉ đá trung vệ trái. Ko hiểu sao cứ phải dùng trái sở trường mới đc, quả là khó hiểu thật
thì đá kiểu cầu may mà, thua thì do cầu thủ ko hiểu chiến thuật của tao, ko đúng đấu pháp, ko theo kịp trình độ. Còn thắng may thì thấy chưa tao thay đổi cả nền bóng đá VN đấy
 

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,985
Động cơ
364,743 Mã lực
Lý lẽ của fan Trâu là Trâu không bao giờ dở chỉ có cầu thủ VN dở thôi. kaka
Bọn đấy chấp gì cụ! Ăn may 1-2 lần, đây ăn may tận 5 năm! Nói ko biết ngượng cái mồm
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top