[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có mỗi cái bài ném biên của Indo mà bao năm rồi không khắc chế được
Bài ném biên này thì cũng bình thường thôi, về lý thuyết thì không bằng một pha đá phạt hoặc phạt góc.

Tình huống ghi bàn của Indo chẳng qua là lỗi phòng ngự của đội Việt Nam, vị trí đứng quá dở.
Có 6 cái bóng áo đỏ trong trung tâm vòng cấm địa, thì chỉ có 5 cái bóng áo trắng can thiệp gần đó. Có 3 cầu thủ áo trắng đứng lơ ngơ không biết làm gì.

Capture.JPG
 
Chỉnh sửa cuối:

kysingheo

Xe tăng
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
1,042
Động cơ
305,845 Mã lực
Hãy xem những gì ông ta giải thích:
“Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần cho trận đấu này, ĐT Việt Nam không ngạc nhiên trước bầu không khí hay áp lực từ khán giả. Chúng tôi nhận định, ĐT Indonesia sẵn sàng chơi quyết liệt, đá bóng dài. Tôi đã chỉ đạo các cầu thủ kiểm soát bóng, tránh những pha tranh chấp không cần thiết”.
Kiểm soát bóng bên phần sân nhà chứ sang sân họ là bị xúc ngay, bị tì đè tranh chấp ngay, lại còn mong tránh được họ nữa chứ. Indo chả có bài nào khó, chỉ mỗi bài phá lối chơi của tuyển Vn, rồi để ta tự tay bóp ré. Thế là xong. 2 trận cùng một kịch bản. Trận tới cũng lại y hệt, vì cái sự bảo thủ rằng chỉ cầu thủ trẻ mới lĩnh hội được chiến thuật của mình. Chút hào quang hơn 20 năm trước với đội Nhật giờ chẳng còn lại gì rồi, cơ bản là bảo thủ, lạc hậu, và dập khuôn.
 

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
851
Động cơ
242,954 Mã lực
Đá với một đội trong ĐNA mà cả trận éo sút được quả nào trúng gôn thì cũng đến quỳ với bố HLV này
Mà có thể em, cụ và nhiều ofer trên này đang phải đóng thuế để trả lương cho ông HLV cụ ạ:))
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,944
Động cơ
531,654 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cơ mà giả vờ hơi nhiều cụ nhỉ :))

Trâu Dê không biết đã phải là HLV có thành tích tệ nhất lịch sử bóng đá VN chưa ...
Binh pháp là phải hư mà thực, thực mà hư, như thế mới lừa được chứ
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,175
Động cơ
3,844,649 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đêm qua Iraq thắng Philippines 1-0
Xếp hạng bảng F sau 3 vòng:
IMG_8464.jpeg
 

Suna.nl

Xe máy
Biển số
OF-827190
Ngày cấp bằng
1/3/23
Số km
58
Động cơ
835 Mã lực
Trâu là chiến thần Hình Đạo Vinh bước ra từ tiểu thuyết, tấu hài như nhau.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,853
Động cơ
164,808 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi

Thôi, các cụ tập trung vào trận lượt về hôm tới ở Mỹ Đình đi ạ!

P/s: Em giờ ngờ ngợ lối đá cụ Trâu không khác gì Kungfu đấu với MMA. Nó vô hại đến mức chán không buồn nói
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,142
Động cơ
279,670 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Kinh tế khó khăn, làm ăn thì xuống dốc, chỉ mong ĐT đá thắng coi cho đỡ buồn mà xem đội đá xong còn trầm cảm nặng hơn. Người xem nghiệp dư cũng nhận ra với cách thi đấu như vậy thì ĐTVN sẽ rơi tự do và không có bất cứ hy vọng gì hết, chưa khi nào mà em thấy chúng ta yếm thế, yếu đuối và bế tắc đến như vậy. Cụ Trous lãnh đội được tròn 1 năm, với thời gian và kết quả như vậy là quá đủ để đánh giá được trình độ cũng như thành tích của đội tuyển. Em không thể tưởng tượng được trên sân nhà gặp Iraq chúng ta ko có 1 cú sút trúng đích, không một cơ hội rõ rệt được tạo ra, giờ gặp Indo thì thua 3 trận liên tiếp, cứ thua như vậy, tất cả sự tự tôn, tự trọng và tinh thần của đội bóng sẽ dần biến mất, thế mà cụ ấy vẫn cứ nhơn nhơn phát biểu hài lòng, thu được nhiều kinh nghiệm. Vâng từ khi nào chúng ta đá với Indo để học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm và hài lòng khi chơi bóng như những bóng ma vật vờ. Trách nhiệm của VFF ở đâu, hội đồng HLV ở đâu? phải có ai đó đứng ra chịu trách nhiệm và buộc phải hành động để thay đổi, nếu cứ tiếp tục như thế này thì NHM chắc chắn sẽ quay lưng hoàn toàn với đội tuyển. Em hoàn toàn ủng hộ phương án sa thải ngay lập tức, chấp nhận đền bù hợp đồng, may ra còn có cơ hội thắng Indo, nếu giữ lại HLV này chắc chắn chúng ta sẽ bị loại ngay sau trận đấu lượt về. Nếu VFF tiếp tục tin tưởng vào vị HLV dẫn một đội bóng ko thể có pha dàn xếp tấn công ra hồn và không có bất cứ cú sút trúng đích dù thay hết tất cả những cầu thủ tấn công thì chắc chắn bóng đá VN không còn chút hy vọng nào.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,802
Động cơ
163,123 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhưng cuối cùng không thua vì 3 ông áo trắng, 2 ông áo đỏ của cụ; mà là thua vì Minh Trọng :-? Hay ý cụ là 3 ông kia nên lùi thấp hẳn xuống, đứng chỗ 5m50 đó luôn, để không phá quả bóng vào đúng chân đội bạn như cháu Trọng, còn cháu Trọng đứng ra chỗ khác :-/
Tất nhiên là có lỗi của Minh Trọng, em không phủ nhận. Nhưng trước hết phải là lỗi của cả hàng phòng ngự.

Vì thiếu người kèm, nên tạo ra một áp lực lên cầu thủ chốt cuối là Minh Trọng. Khi bóng lọt qua được lớp phòng ngự đầu tiên thì xung quanh Minh Trọng là 3 cái bóng áo đỏ, và không có một cầu thủ áo trắng nào hỗ trợ. Cầu thủ kém tâm lý thì sẽ bị áp lực và xảy ra sai sót.

Tình huống đó Minh Trọng chỉ có cơ hội duy nhất là phá trúng tâm bóng và bóng bay ngược, bổng về phía sân đội bạn, hóa giải nguy cơ.

Phá hụt bóng thì sẽ có cầu thủ số 6 ập vào từ cột xa, phá bóng lập bập sẽ vào chân cầu thủ số 10 và số 18 và xung quanh không có ai hỗ trợ cả.

Capture1.JPG


Trong trận không chỉ tình huống đó, mà một tình huống ném biên tương tự đội Việt Nam cũng để hổng người không theo kèm, dồn hết người vào cột gần mà để một loạt bóng áo đỏ đứng một mình ở giữa chấm 11m và cột xa. Nếu Nguyễn Philip đấm trượt bóng thì cũng rất dễ bị ghi bàn.

Capture.JPG



Cả 2 tình huống số 6 và số 18 đều đứng một mình chờ bóng. Đây rõ ràng là lỗi hệ thống phòng ngự.
 
Chỉnh sửa cuối:

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,299
Động cơ
-231,531 Mã lực
Cá nhân em thấy cháu Phillip có tố chất, bắt hay hơn Văn Lâm, cháu này cho sang Tây đào tạo, rèn luyện bài bản sẽ thành thủ môn đẳng cấp
So sánh đến hiện tại thì em thấy ngang nhau thôi. Lâm có thể giao tiếp tốt hơn, hậu vệ hoạt động tốt hơn. Trước đó thì mình cũng có BT Dũng, nói khá nhiều trên sân.
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,412
Động cơ
523,852 Mã lực

Thôi, các cụ tập trung vào trận lượt về hôm tới ở Mỹ Đình đi ạ!

P/s: Em giờ ngờ ngợ lối đá cụ Trâu không khác gì Kungfu đấu với MMA. Nó vô hại đến mức chán không buồn nói
cái duy nhất thèng cha Trouss này làm đc là tăng chỉ số thống kê % giữ bóng trong chân bên .... sân nhà=))
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,944
Động cơ
531,654 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ông Thu là người có bản lĩnh.
Dù kết quả trận đấu thế nào, dù truyền thông, khán giả nói gì, ông Thu vẫn cương quyết giữ vững đường lối của mình để đưa VN đến WC.
Thật là bậc trí dũng, đáng khâm phục.
 

kysingheo

Xe tăng
Biển số
OF-307637
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
1,042
Động cơ
305,845 Mã lực
"Trận tới, sân nhà là lợi thế. Một kết quả hòa là đủ với Indonesia. Vì vậy chúng tôi sẽ tính toán để đối phó các tình huống phản công, đó cũng là thế mạnh của Indonesia. Trận này tôi cũng thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong cổ động viên tới sân để cổ vũ mạnh mẽ như cổ động viên Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà ở trận này", ông Troussier nhấn mạnh.
Indo sẽ lại diễn bài thủ chắc hiệp 1 cho quân Trâu dê mệt lử, vì hàng công vô hại của chúng ta làm cho anh Shin yên tâm lắm lắm. Sau đó hiệp 2 lại chơi bài ném biên, ko thì tạt bóng vào vòng cấm địa, cái hàng phòng ngự ấy sẽ lại tự tay bóp ré tiếp. Chỉ có thế thôi ko cần ban bật gì nhiều, ko cần hướng đến kiểm soát bóng làm gì cả. Đúng kiểu MMA vs kungfu múa may như bác ở trên nói.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,552
Động cơ
101,581 Mã lực
Website
songiang.vn
Trước trận, tôi đã linh cảm không tốt về vị trí của 2 cầu thủ trẻ Minh Trọng và Thái Sơn.
Y như rằng Minh Trọng có vấn đề thật, may Thái Sơn chơi cũng được, tuy mới chỉ dừng lại ở Level "tròn vai".
Nói chung, ông Troussier chọn nhân sự trẻ mới hoàn toàn sai. :D
Ko nên đổ lỗi cho cá nhân. Vì nếu trọng ko sai lầm thì sẽ có cầu thủ khác mắc sai lầm. Đến trận khác sẽ có cầu thủ khác mắc sai lầm. Vấn để là chúng ta ko xây dựng được lối chơi để các cầu thủ bọc lót cho nhau để tránh những sai lầm như vậy. Nếu để các cầu thủ của ta một chọi một với cầu thủ đội bạn sai lầm sẽ khó tránh khỏi. Vậy nên đổ lỗi cho câ nhân sẽ ko giải quyết được vấn đề. Mà ở đây là sai lầm của hệ thống mà rốt cuộc ai xây nên hệ thống đó chính là hlv. Ông ta ko chỉ bảo đc các cầu thủ đựge như nào đỡ bóng thế nào. Trận nào cũng có sai do cầu thủ vậy vai trò hlv vứt đi đâu. Nếu chỉ một trận thì có thể đổ cho cầu thủ. Còn đây chúng ta ko tấn công được, thế trận giằng co thì ở cấp độ thế giới vẫn có thể mắc sai lầm
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,559
Động cơ
352,365 Mã lực
Em không hiểu sao lại để Tuấn Tài đá hậu vệ, cậu này thể hình không tốt nên toàn ờ thế yếu khi tranh chấp với tiền đạo đối phương. Do không quen đá hậu vệ nên việc chọn thời điểm phá bóng hay tắc bóng đều không chuẩn. Trước đây Đình Trọng tuy cũng không có thể hình lý tưởng nhưng là hậu vệ chuyên nghiệp nên luôn chuẩn xác trong những cú cản phá và vào bóng, nhìn an tâm hơn hẳn.
 

Anduchuy

Xe buýt
Biển số
OF-601140
Ngày cấp bằng
28/11/18
Số km
538
Động cơ
129,554 Mã lực
"Trận tới, sân nhà là lợi thế. Một kết quả hòa là đủ với Indonesia. Vì vậy chúng tôi sẽ tính toán để đối phó các tình huống phản công, đó cũng là thế mạnh của Indonesia. Trận này tôi cũng thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới. Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong cổ động viên tới sân để cổ vũ mạnh mẽ như cổ động viên Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà ở trận này", ông Troussier nhấn mạnh.
Indo sẽ lại diễn bài thủ chắc hiệp 1 cho quân Trâu dê mệt lử, vì hàng công vô hại của chúng ta làm cho anh Shin yên tâm lắm lắm. Sau đó hiệp 2 lại chơi bài ném biên, ko thì tạt bóng vào vòng cấm địa, cái hàng phòng ngự ấy sẽ lại tự tay bóp ré tiếp. Chỉ có thế thôi ko cần ban bật gì nhiều, ko cần hướng đến kiểm soát bóng làm gì cả. Đúng kiểu MMA vs kungfu múa may như bác ở trên nói.
Trận này cổ động viên không nên đến sân xem cho phí tiền, một hình thức sa thải lão Trâu dê.
 

7usd

Xe container
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
6,377
Động cơ
480,314 Mã lực
Em không hiểu sao lại để Tuấn Tài đá hậu vệ, cậu này thể hình không tốt nên toàn ờ thế yếu khi tranh chấp với tiền đạo đối phương. Do không quen đá hậu vệ nên việc chọn thời điểm phá bóng hay tắc bóng đều không chuẩn. Trước đây Đình Trọng tuy cũng không có thể hình lý tưởng nhưng là hậu vệ chuyên nghiệp nên luôn chuẩn xác trong những cú cản phá và vào bóng, nhìn an tâm hơn hẳn.
Thằng ku này nhìn mặt lúc nào cũng hớt ha hớt hải. Đồng đội nhìn đã chả muốn đá cùng nữa là người xem. Nhìn bạc nhược.
 

khanhpt4

Xe tăng
Biển số
OF-329960
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,544
Động cơ
271,991 Mã lực
Cách đây vài năm nhìn lứa trẻ của Indo đá ở Seagame em đoán họ sẽ vượt chúng ta - sau thời của thế hệ vàng thì không có các nhân tố nổi bật.
Mối lương duyên của ông Trou và đội tuyển Việt Nam có lẽ nên dừng ở đây thôi; khi không thấy nhiều hy vọng về con người, lối chơi và thành tích..
 

superPDP

Xe container
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
6,043
Động cơ
383,751 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Xem Thái đá với Hàn hôm qua thì em thấy mình phải đua với họ còn dài dài chứ đừng có mơ vào WC kể cả FIFA nó cho 60 đội dự giải. VFF thật sự quá ảo tưởng chỉ vì chút thành tích từ quá khứ, tốn tiền khi thuê Troussier này
Có chuyên gia trên này đã từng hùng hổ tuyên bố Thái tuổi tôm ko có gì đáng học hỏi. Cơ mà tuy có lúc đi xuống thì nó vẫn đủ sức vật nhau với VN :)). Nhìn cá nhân nó kỹ thuật vượt trội hẳn so với mình.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top