[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,996
Động cơ
398,602 Mã lực
Từ Seagame 1995 ở Chiềng Mai, đây là trận bóng em xem ức chế nhất
Bọn chúng nó đá thì cũng chả ra gì nhưng xem kể cả lúc bị thua rồi vẫn không thấy có tương lai gì. Toàn đội đúng là chỉ có mỗi cháu Thái Sơn với ông thủ môn là ok. Còn lại dở đều hết.
 

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,555
Động cơ
101,657 Mã lực
Website
songiang.vn
Cả 2 đội đều dở và đội dở hơn thua. Đó là sự công bằng
Trong môtk thế trận chặt chẽ nặng về chiến thuật mặt cỏ xấu. E đánh giâ hai đội đều thi đấu tương đối tốt. Tuy nhiên cả hai đội không có miếng tấn công sắc nét nào cả. Đặc biệt việt nam, rõ ràng tuyển việt nam ko tiến bộ và thụt lùi. Tất cả dừng lại ở việc chuyền bóng. Ko biết tấn công. Đó là hình ảnh của đội tuyển của ông trou
 

Mr.Grass

Xe buýt
Biển số
OF-37017
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
936
Động cơ
834,228 Mã lực
Nhìn mặt hlv hãm ko tả dc mặt dày chưa từng thấy fan Trâu đừng đổi lỗi cầu thủ nhé mà bảo Trâu có liêm sỉ nghỉ đi
 

viet7500

Xe buýt
Biển số
OF-367244
Ngày cấp bằng
18/5/15
Số km
852
Động cơ
242,942 Mã lực
Bùn thế, xuống thứ 3 rồi. Có lẽ em cũng phải đồng ý các cụ về vị trí của PTT và MT, 2 em này châc hợp khi thi đấu với những đội đc đánh giá yếu hơn.
Một trong những vấn đề lớn của HLV Troussier chắc là quan điểm về bàn thắng, ông hướng tới những bàn thắng ko cầu may nhưng ở đẳng cấp của VN hiện nay tự ban bật ra cơ hội thực rõ e rằng còn lâu lắm nên chúng ta thấy quá ít cơ hội ghi bàn. Lượt về ông nên tính toán nhiều hơn tới những cơ hội không rõ ràng giống HLV Park rất hay dùng là bố trí nhân sự và dựng lên những cơ hội từ tình huống bóng 2, thậm chí phải chấp nhận sút cầu may nhiều hơn.
Chẳng hy vọng gì về ông HLV này đâu cụ. Thay thôi!
 

motthoidongbim

Xe điện
Biển số
OF-302917
Ngày cấp bằng
26/12/13
Số km
4,780
Động cơ
463,289 Mã lực
Nơi ở
234 khâm thiên hà nội
Người Indo đã dạy cta đá bóng. Ko một cú sút trúng đích. Lối chơi lắt nhắt dễ bị bẻ gãy, ko tiếp cận nổi khung thành. Ku Minh Trọng có vẻ không có tự tin cho trận đấu nhưng không được thay ra. Hlv ngồi xem như cổ động viên trung lập. Buồn.
 

Dr.lonely

Xe tải
Biển số
OF-683126
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
251
Động cơ
106,388 Mã lực
Thua rồi, hiệp đầu đá tốt hơn mà ko ghi bàn đc, sang hiệp 2 thì đuối hẳn. Cả trận chả sút được cú nào ra hồn.
 

giahoi

Xe tải
Biển số
OF-49735
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
204
Động cơ
457,547 Mã lực
Xem mà ức chế thật, lão HLV này thực sự không có tài.
Lượt về thua nôt đi cho có lý do sa thải.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,996
Động cơ
398,602 Mã lực
Cuối trận thống kê vẫn cầm bóng nhieuf, chuyền nhiều, chuyền chuẩn nhiều. Thế là ta có một trận đấu thành công.
Toàn đội vẫn đang hướng đến tương lai.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,715
Động cơ
441,395 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Lỗi chỉ có 1 đó là lão Trâu.

Nguyên cánh trái bộ 3 non choẹt: non kinh nghiệm, non thể lực. Tàng hình cho đến khi mắc lỗi. Đá u23 châu á còn "éo" lên cơm cháo gì. Mà đá chính đội quốc gia hết trận này đến trận khác.

Quang Hải đang phong độ cao thì "éo" cho vào đá phút nào. Trước đây em nó phong độ thấp thì còn hiểu được.
Mong lão biến càng nhanh càng tốt, để còn xây dựng lại đội tuyển.
Làm bóng đá chuyên nghiệp thì huấn luyện viên chịu trách nhiệm cụ ạ. Giải ngoại hạng A các cầu thủ đều siêu hạng cả nhưng huấn luyện viên vẫn lần lượt ra đi đó thôi.

Bóng đá là môn thể thao tập thể, cầu thủ được huấn luyện viên khai thác và sử dụng tốt thì thành tích toàn đội cao.

Huấn luyện viên mà đôi toàn thua thì ko nên đổ lỗi cho cầu thủ, vì thực ra cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi, nhưng chỉ đạo không đúng (cầu thủ ra sân phải theo giáo án, giáo trình của huấn luyện viên nhé) thì trách nhiệm phải là ban huấn luyện là đúng !
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top