[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
546
Động cơ
42,547 Mã lực
về lí thuyết cầm quả bóng ban bật thì đen lắm là 0 vs X , giờ bài toán của các cầu thủ là tìm X 😔
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,932
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thật ra vẫn có cách để các đội bóng có tầm vóc nhỏ bé đánh bại các đối thủ cao lớn, đó là tốc độ và sự chính xác, Barcelona thời tikitaka chính là một đội bóng như vậy. Thế cho nên tuyển VN phải tìm cách biến điểm yếu thành điểm mạnh. Thay vì tìm kiếm những cầu thủ to cao mà xoay trở chậm chạp thì sẽ tập trung vào tốc độ và kỹ năng xử lý bóng, đối thủ to cao thì chúng ta nhanh nhẹn, đối thủ mạnh mẽ thì ta tốc độ. Argentina vô địch wc với đội hình gần như thấp nhất giải đấy thôi
Thấp nhất thì chiều cao trung bình của Argentina cũng xấp xỉ 1m80 toàn đội, Mexico cũng 1m78.8 gì đó.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,932
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Vâng, Saudi có lịch sử làm ông kẹ châu Á chắc cũng ngang với Nhật, Hàn nhưng cầu thủ họ hiếm khi ra khỏi Trung Đông. Gần đây Saudi Pro lôi kéo được một số ngôi sao về nhưng cách làm như vậy dường như để lobby cho quả đăng cai WC chứ vung tiền như vãi thóc vậy e răng lại giống anh TQ.
Nhật, Hàn cho cầu thủ đi khắp châu Âu, va chạm với nhiều phong cách bóng đá, hằng tuần cạnh tranh tại những giải đòi hỏi thể lực, tư duy chiến thuật cao, tốc độ xử lý bóng nhanh nên trình cầu thủ đang nhỉnh hơn.
Nhưng em cũng thấy lạ anh Iran, giàu thì cũng không so với Saudi, UAE, Qatar, cầu thủ cũng loanh quanh trong nước nhưng phong độ ổn định cả chục năm, Hàn Nhật cũng phải rén.
Đội hình Iran rất nhiều thằng đá Châu Âu cụ nhé và cầu thủ nó đi đá ở Châu Âu lâu lắm rồi chứ chả phải tính 10-15 năm đổ lại.
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,867
Động cơ
486,244 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
CHƯA THẤY 1 ĐỘI NÀO Ở ASIAN CUP LẦN NÀY CHƠI ĐƯỢC ĐẲNG CẤP NÀY NHỈ?

VN SẮP LÀM ĐƯỢC, CẢ CHÂU Á, CẢ THẾ GIỚI HÃY NHÌN CÁCH CHÚNG TÔI LÀM Ở WC



chúng ta không cần phải phòng ngự.png
Hiểu nôm na là lão Trâu muốn ta chơi kiểu bóng ma, cho chúng bay chạy theo mệt rồi ... tự thua 🤣
 

jobber

Xe tăng
Biển số
OF-565670
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,212
Động cơ
160,857 Mã lực
Đầu tư thế này mà còn chưa ăn thua, huống hồ ở đâu đó...

1000007105.jpg
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,710
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Hôm qua có đọc thông tin là 14 trận đấu chính thức có VAR Việt Nam thua tới 12 trận, 1 trận hòa, 1 trận thắng và nhận tới 7 quả phạt đền, nói j thì nói hành vi của cầu thủ làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. VL đá láo quen rồi thói quản lý trọng tài không nghiêm dẫn đến ra quốc tế toàn ăn phạt đền và thẻ đỏ. Trong trận gặp INDO thua bởi 1 quả phạt đền trong tình huống phòng ngự kém khôn ngoan của Thanh Bình, trong trận gặp IRAQ thậm chí chúng ta còn bị 2 quả phạt đền + 1 thẻ đỏ (toàn lỗi không đáng có).
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,807
Động cơ
531,416 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Dạ

Ví dụ và so sánh thế thì nó giống như là đã xác định mục tiêu là biểu diễn ở đám ma, và chọn nhạc sĩ có triết lý nhạc rock, ông nhạc sĩ sáng tác bài nhạc rock và chọn ca sĩ hát chèo để luyện bài hát phục vụ đám ma ạ.
Đơn giản thế này cụ ạ.
KSB của Mr Thu giống như một vở ba-lê, các vũ công múa lượn uyển chuyển, duyên dáng, dịu dàng, đầy chất quý tộc.
Cầu thủ ta thì thô cục không biết đi bằng mũi chân (đặc trưng của ba-lê), nên không múa được.
Khán giả thì nông dân, thấy đàn ông múa ba-lê thì bảo chả thấy đẹp gì cả, chỉ thấy nhức mắt vì cái cục to đùng ở dưới bụng, giữa 2 chân
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,366
Động cơ
3,837,984 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rất tiếc! Syria suýt làm nên chuyện👍
IMG_7907.jpeg
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,366
Động cơ
3,837,984 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các đội vào tứ kết:
IMG_7906.jpeg
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,145
Động cơ
253,310 Mã lực
Hôm qua có đọc thông tin là 14 trận đấu chính thức có VAR Việt Nam thua tới 12 trận, 1 trận hòa, 1 trận thắng và nhận tới 7 quả phạt đền, nói j thì nói hành vi của cầu thủ làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. VL đá láo quen rồi thói quản lý trọng tài không nghiêm dẫn đến ra quốc tế toàn ăn phạt đền và thẻ đỏ. Trong trận gặp INDO thua bởi 1 quả phạt đền trong tình huống phòng ngự kém khôn ngoan của Thanh Bình, trong trận gặp IRAQ thậm chí chúng ta còn bị 2 quả phạt đền + 1 thẻ đỏ (toàn lỗi không đáng có).
Bao giờ VN có trọng tài tham gia ở các giải cấp Châu lục thì công tác trọng tài ở V-League mới khá lên được.
Ngay Mã, Sing....có nền bóng đá phọt phẹt ở ĐNA mà cũng có trọng tài tham gia các giải Châu lục, VN thì không có TT nào. :D
 

hanaka888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801927
Ngày cấp bằng
3/1/22
Số km
228
Động cơ
43,701 Mã lực
Tuổi
25
Trước kia có Tây Á, Đông Á, giờ thêm mấy ông Trung Á stan, Việt Nam giờ càng bị đẩy lùi xuống tốp dưới
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,167
Động cơ
322,805 Mã lực
Bao giờ VN có trọng tài tham gia ở các giải cấp Châu lục thì công tác trọng tài ở V-League mới khá lên được.
Ngay Mã, Sing....có nền bóng đá phọt phẹt ở ĐNA mà cũng có trọng tài tham gia các giải Châu lục, VN thì không có TT nào. :D
Em nhớ từng có 1 chương trình nói về công tác của ban trọng tài VFF - Rất nát.
Trọng tài không được tạo điều kiện đi bắt quốc tế, nôm na ông đc mời đi bắt mà lỡ trận nào ở nhà sẽ bị xếp loại tởm ảnh hưởng tới việc xếp các trận tiếp theo --> đói. Lý do thiếu trọng tài.
Trong khi đó có những trọng tài (ko nói rằng có quan hệ gì không) số giờ bay không đủ, bằng cấp chưa tới, trình còi,... vẫn được xếp nhiều trận ở hệ thống vdqg bất kể một số trọng tài fifa đang uống nước chè.
Nhưng thôi không mấy bác team gieo sầu lại vào thả lời bi đát, mấy trận tứ kết toàn cặp cân sức hay phết các cụ nhỉ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top