[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

LiKaShing

Xe điện
Biển số
OF-794429
Ngày cấp bằng
22/10/21
Số km
2,563
Động cơ
101,891 Mã lực
Website
songiang.vn
Quả đó là ngu ấy chứ mệt gì cụ, ko cảm nhận được nó băng lên cũng ko tỉnh táo khi trước đó biết nó ở sau. Phá quả kém hơn cả nghiệp dư. Giảo này nếu xem kỹ e thấy lối đá có, chỉ có điều cầu thủ chất lượng kém. Có lẽ lứa cũ quen lối đá phản công nên ko phù hợp, thử lứa mới mà chuyên môn kém quá
Cụ nói cau thu ngu là cụ chả hiểu gì cả. Tại sao ko phát sinh những lỗi như vậy khi gặp cam hay lào mà toàn phát sinh lỗi khi gặp đội mạnh. Theo e cụ trách cầu thủ ko đúng đâu. Năng lực họ đến thế thôi, hok đã chiến đấu hết mình và chỉ đơn giản họ ko thể theo kịp diễn biến trận đấu
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,162
Động cơ
254,826 Mã lực
Đá thiếu người thua sát nút,, đủ người là có điểm thôi. Đá sân khách gặp Irac đợt tới lại dậy sóng ;;)
 

myngocelo1300

Xe máy
Biển số
OF-375467
Ngày cấp bằng
28/7/15
Số km
84
Động cơ
248,505 Mã lực
Nơi ở
Đăk Nông
Lần trước là Tuấn Tài bị qua nhẹ phút 90+3, lần này là Minh Trọng phút 90+4. Toàn những gương mặt trẻ thiếu kn mà lại cho làm trụ cột hàng thủ thì chỉ phí công hàng công
 

Mansion.68

Xe tải
Biển số
OF-835320
Ngày cấp bằng
13/6/23
Số km
489
Động cơ
9,189 Mã lực
Tuổi
40
Cụ ko hiểu là do áp lực của đội bạn quá lớn cầu thủ của ta ko theo kịp cường độ nên sẽ phát sinh sai sót liên tục. Sao cụ nói họ là đần. Cụ phải hiểu phải liên tục đuổi theo cầu thủ đội bạn liên tục phải truy cản trong khi luôn thua thiệt về thể hình thể lực thì sai sót rồi phạm lỗi là ko thể tránh khỏi.
Quả thò chân như thế thể hiện độ nhạy bén, phản xạ kém.
Ăn tập chuyên nghiệp có bài vở, tình huống chứ có phải như ta đi đá kiếm mồ hôi đâu cụ.
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
640
Động cơ
43,734 Mã lực
Đá vck Asian này có toét bơ cũng k vô địch được. Nói chung là đã có chiến lược và định hướng để đá VL3 2026 r cụ. E còn đang mong VN thua thêm.vài trận nữa ;)
thua Indo 2 trận tháng 3 tới là đẹp lắm rồi cụ. kk
 

Timestay

Xe tải
Biển số
OF-845615
Ngày cấp bằng
25/12/23
Số km
265
Động cơ
59,616 Mã lực
Cụ ko hiểu là do áp lực của đội bạn quá lớn cầu thủ của ta ko theo kịp cường độ nên sẽ phát sinh sai sót liên tục. Sao cụ nói họ là đần. Cụ phải hiểu phải liên tục đuổi theo cầu thủ đội bạn liên tục phải truy cản trong khi luôn thua thiệt về thể hình thể lực thì sai sót rồi phạm lỗi là ko thể tránh khỏi.
Cái này là đúng đấy. Ông nào ko đá bóng sẽ ko hiểu đc.
Nhìn tưởng ngu nhưng thực ra oải quá đầu óc nó lơ mơ cmnr. Lúc đấy hụt hơi oxy lên não ko đủ thì làm sao mà tỉnh táo thông minh cho nổi.

Khoa học cả mà các cụ
 

hd-vt

Xe container
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
9,942
Động cơ
320,201 Mã lực
Tuổi
58
Sút trượt bóng phang thẳng cổ chân nó thì nặng gì cụ. Có oan là oan cái thẻ đỏ của KVK ấy. Lẽ ra phải phạt thẻ vàng thằng cầu thủ phía Irac lỗi kê lưng không nhảy lên.
Em ngược với cụ. KVK thẻ vàng xứng đáng, 2 vàng thành thẻ đỏ.
Còn quả cuối thì...đcm thằng tr.t.
 

Vinacaptain

Xe tăng
Biển số
OF-737921
Ngày cấp bằng
1/8/20
Số km
1,303
Động cơ
309,816 Mã lực
Cứ cho là thẻ đỏ, pen là lỗi cá nhân nhưng tất cả pha thẻ, pen đều từ thế trận bị ép sân mà ra
Quả pen cuối vô duyên ko chịu đc, bóng thì không đá, đá vào chân nó
Trận trước thì túm lấy túm để áo thằng Indo trong vòng cấm
Một đội tuyển non và xanh, chán ko tả nổi
Cụ bớt nóng :D
Em bận nên không xem được hiệp 1, nhưng theo những gì em chứng kiến ở H2 thì với 10 người, các tuyển thủ của chúng ta đá khá tốt và không nên trách các em nó. Quả pen cuối trận là do các em mệt quá, động tác không còn chuẩn nữa chứ không ai muốn đá vào chân đội bạn đâu cụ.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,230
Động cơ
254,492 Mã lực
Iraq trận này là đội hình 2, ít nhất là H1.
Tới đây ĐTVN gặp lại Iraq ở VL WC thì sẽ khác đấy. :))
 

nguyentoanland

Xe tăng
Biển số
OF-95283
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
1,393
Động cơ
31,694 Mã lực
Nơi ở
Biển, nỗi nhớ và em!
Đa số trọng tài đều hay bắt ép tuyển VN, từ xưa tới giờ. Em thấy vậy.
Why?
Thường các cầu thủ VN hay phàn nàn, tranh luận với trọng tài những tình huống ko đáng. Hơn nữa, có nhiều pha phạm lỗi khá nguy hiểm mặc dù ko đáng phạm lỗi.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
34,325
Động cơ
3,846,734 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dạ, vâng cụ. Lúc đó em đang ngồi ở HK beer chỗ Nguỵ Như Kon Tum nghe câu được câu chăng dù màn hình rõ nét.
Đây ạ:

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq. Theo đó, bắt chính là trọng tài người Malaysia Nazmi Nasaruddin. Hai trợ lý đồng hương Mohamad Khalil Tan, Mohd Abd Rasid. Trọng tài thứ tư người Iran Faghani Alireza.

Tổ VAR gồm các ông Abdul Hasim (Singapore), Fu Ming (Trung Quốc) và Sivakorn Pu-Udom (Thái Lan).

Trọng tài Nazmi Nasaruddin không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông từng sang bắt ở V.League năm 2016 khi mới 26 tuổi. Năm 2022, VFF đã mời vị trọng tài này bắt trận giao hữu giữa Việt Nam vs Dortmund trên sân Mỹ Đình (trận này rất hy hữu vì cầu môn bị gãy :) )

Trọng tài Nazmi Nasaruddin được ví như ông vua thẻ đỏ. Trong năm 2023, ông rút ra đến 8 tấm thẻ truất quyền thi đấu các cầu thủ. Đáng chú ý, vị vua áo đen này rút 2 thẻ đỏ đuổi hai cầu thủ Hà Nội ở trận thua 1-2 trước Wuhan Three Towns tại AFC Champions League.
1706105115041.png
 

LongNguyễn8x

Xe tăng
Biển số
OF-750007
Ngày cấp bằng
15/11/20
Số km
1,288
Động cơ
77,073 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Rất ưng phát biểu của Như Thuần ở bình luận sau trận đấu. Cảm giác Như Thuần muốn nói gay gắt hơn, nhưng là người trong nghề phải kiềm chế. Thay vạn lời nói của người hâm mộ đội tuyển dành cho sự kém cỏi của ông Chu
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,162
Động cơ
254,826 Mã lực
thua Indo 2 trận tháng 3 tới là đẹp lắm rồi cụ. kk
Bóng chưa lăn thì k nói dc cụ ah, cụ thiên về trường phái dự đoán thì cứ tất tay vào Indo, giàu nhanh lắm :D
 

tridaulau

Xe tăng
Biển số
OF-320828
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
1,184
Động cơ
237,925 Mã lực
Lần trước là Tuấn Tài bị qua nhẹ phút 90+3, lần này là Minh Trọng phút 90+4. Toàn những gương mặt trẻ thiếu kn mà lại cho làm trụ cột hàng thủ thì chỉ phí công hàng công
Tuấn chứ ko phải là Tấn cụ ah
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,472
Động cơ
219,951 Mã lực
Trận này em tiếc nhất quả phạt của mình ở phút cuối, cứ mạnh dạn thì có khi lại ngon :D
Còn thua quả pen lại không tiếc mấy ;))
 

2508

Xe buýt
Biển số
OF-840999
Ngày cấp bằng
1/10/23
Số km
640
Động cơ
43,734 Mã lực
Minh trọng k thích hợp làm hậu vệ. May cánh ý có văn hậu rồi, nên hy vọng vhậu bình phục thì đỡ chút. Nói chung trận này đá tạm. Mà cảm giác thua cuối trận k cẩn thận thành rớt, sau này cứ đá phút 90 lại run.
Văn Hậu bị sụn chêm chân coi như giải nghệ rồi cụ ơi. Cái đó là cơ thế không thể phục hồi như trong trường hợp gãy xương. Cho dù mổ thành công thì không thể vận động cao như trước được nữa đâu.
 

U_OAT

Xe điện
Biển số
OF-27461
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
3,606
Động cơ
816,377 Mã lực
Hết trận nhìn Việt Anh thấy thương ghê.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,230
Động cơ
254,492 Mã lực
Cụ ko hiểu là do áp lực của đội bạn quá lớn cầu thủ của ta ko theo kịp cường độ nên sẽ phát sinh sai sót liên tục. Sao cụ nói họ là đần. Cụ phải hiểu phải liên tục đuổi theo cầu thủ đội bạn liên tục phải truy cản trong khi luôn thua thiệt về thể hình thể lực thì sai sót rồi phạm lỗi là ko thể tránh khỏi.
Thế mới nói là không nên chọn những cầu thủ nhỏ bé, thiếu thể hình, thể lực vào ĐTQG. Thiếu thể lực không thể theo nổi trận đấu, hụt hơi là phạm lỗi thôi.
 

Totti2911

Xe buýt
Biển số
OF-121608
Ngày cấp bằng
22/11/11
Số km
685
Động cơ
403,654 Mã lực
Nhưng cũng chưa sẻ với Hlv Trâu, 2 trận với Irac thua ở giây cuối cùng. Cay éo chịu đc ý, haizzzz
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top