[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Nói chung rất khó, các con hàng mà Indo nhập tịch chất lượng hơn hẳn của Malay
Thực ra tiềm lực của Indo khá tốt, chẳng qua HLV ko ra bài vở, loanh quanh đá kiểu Hàn Quốc cục súc thì hơi phí.

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

Chienbinhbaoden

Xe buýt
Biển số
OF-706123
Ngày cấp bằng
31/10/19
Số km
623
Động cơ
122,349 Mã lực
Lão này càng ngày càng nói chuyện hoang đường ;))
Screenshot_2024-01-21-07-08-59-873_com.android.chrome.png
Mịa già rồi lẩm cẩm, ảo tưởng sức mạnh vl, trừ khi iraq nhả chứ đúng thực lực và trình ông thì ăn mứt, e cũng éo xem đội tuyển đến khi lão già này out. Bực mình càng đá càng ngu.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,681
Động cơ
165,006 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Thú thực, xem Maylay, Indo hoặc TL lên bóng tấn công còn có tình huống để hò hét cổ vũ. Còn VN đá KSB như này thật khó lên được cảm xúc. Phần đông người hâm mộ muốn xem kiểu phấn khích, vỡ oà hơn là như này.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Công nhận đội ngũ của lão Fap bịp giỏi, tỉ lệ thắng 20-30% mà lôi về ký hợp đồng triệu đô ngon ơ. Giờ rung đùi cũng không ai đuổi được. Bảo loại cờ hó má là còn nhẹ.
Tháng 3-4 gặp lại Indo hai lần nữa chúng nó lại sút cho vỡ mặt. Chưa đá đã biết thua với cái kiểu cầm quân thế này rồi.
Chắc em thôi 3 năm nữa quay lại xem bóng đá VN vậy, xem ức thế này hại sức khỏe lắm.
Hôm qua xem Mã nó đá thì mình gặp nó giờ cũng chả xơi được chứ đừng nói đến những bọn khác
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Mịa già rồi lẩm cẩm, ảo tưởng sức mạnh vl, trừ khi iraq nhả chứ đúng thực lực và trình ông thì ăn mứt, e cũng éo xem đội tuyển đến khi lão già này out. Bực mình càng đá càng ngu.
Trận cuối chúng nó sẽ chiến đấu hết mình để thua tầm 3-4 quả thôi mà cụ. Cầu thủ mình lạ thật, đá thường trận được trận mất. Đá với Nhật vừa ngon lành thì trận sau là vớ vẩn ngay. Mà ông huấn luyện viên này chiến lược kiểu gì cũng khó hiểu. Trận đầu với Nhật xếp luôn toàn bọn trẻ ranh với dự bị đá cho vui rồi hiệp 2 thay dần bọn trụ cột vào để làm nóng. Như thế trận với Indo mới ngon lành được. Đây lại căng ra đá với Nhật xong đến trận Indo thì ỉu như bánh đa nhúng nước. Người ta chửi cho cũng chả sai
 

Chienbinhbaoden

Xe buýt
Biển số
OF-706123
Ngày cấp bằng
31/10/19
Số km
623
Động cơ
122,349 Mã lực
Thế hệ đỉnh cao giờ hết rồi. Chờ lứa sau thôi, chứ lứa hiện tại thì chưa có gương mặt nào nổi trội cả.
Vn trình có lên nhiều, cơ mà các đội bạn cũng lên chứ không dậm chân tại chỗ.
VN có lẽ cũng phải xem xét nhập tịch một số cầu thủ nước ngoài cao to, hoặc cho lai giống để lấy giống khỏe thì mới thay đổi nhanh được.
Trước em có đề xuất cho mấy em hoa á hậu qua gặp anh Ro, Beck, Ibramovic… làm 1 lứa rồi chờ 15-20 năm :D
 

xe đạp Japan

Xe tăng
Biển số
OF-824378
Ngày cấp bằng
26/12/22
Số km
1,633
Động cơ
75,726 Mã lực
team "kể công" có vẻ thích dập HLV mới nhỉ? Thực tế ông Troussier đã làm tốt có thể rồi, thậm chí so với tình trạng, thành tích hiện tại lúc đang kế thừa là quá ổn rồi. Còn quan điểm của tôi là có tiền được tài trợ thì thuê HLV ngoại, ko thì HLV nội cho rẻ, còn gốc rễ vẫn phải bóng đá trẻ, bóng đá chuyên nghiệp.Hà Nội FC, Viettel mà ko quay trở lại cuộc đua là bóng đá Việt lại chìm nốt thôi

Sent from Other Universe via OTOFUN
Bóng đá nội em thấy có hlv HAT rất ổn nhưng chỉ thích làm đội trẻ, còn cụ VHV chỉ yếu bóng vía trước CAHN chứ không ngán đội nào cả trong và ngoài nước.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Thực ra tiềm lực của Indo khá tốt, chẳng qua HLV ko ra bài vở, loanh quanh đá kiểu Hàn Quốc cục súc thì hơi phí.

Sent from Other Universe via OTOFUN
Nói chung cầu thủ mà ngon nó cứ chơi phòng thủ phản công hoặc lấy thịt đè người thì mấy đội ĐNA rất khó đỡ, chả cần bài vở nhiều.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,234
Động cơ
376,118 Mã lực
Việc sử dụng cầu thủ nào là quyền của HLV. Nhưng theo tôi sử dụng cầu thủ trẻ rất tốt nếu cầu thủ đó có suất đá chính ở CLB. Còn HLV đội tuyển quốc gia, đào tạo, dùng cầu thủ trẻ và cầu thủ đó hết đá quốc gia, về CLB lại dự bị thì cầu thủ đó mãi kg tiến bộ được, vì môn thể thao nào cũng vậy, kinh nghiệm và thực chiến mới có kết quả tốt được.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,144
Động cơ
253,272 Mã lực
Thực ra tiềm lực của Indo khá tốt, chẳng qua HLV ko ra bài vở, loanh quanh đá kiểu Hàn Quốc cục súc thì hơi phí.

Sent from Other Universe via OTOFUN
Cụ nhầm.

Theo em tiềm lực cầu thủ bóng đá Indo cũng như VN thôi, thậm chí kém hơn kha khá....

Chính vì lý do này nên Indo nó mới phải nhập tịch cầu thủ ồ ạt, bắt chước cách làm của nền bóng đá "ăn xổi" Phillipines. Các cụ nhìn đội hình ĐT bóng đá Phillipines và Indonesia hiện tại xem có giống 1 ĐT bóng đá Châu Âu không ? :))
Nếu Indo bỏ hết các cầu thủ nhập tịch ra, hoặc chỉ để 2-3 cầu thủ nhập tịch trong đội hình chính, đá với ĐTVN thì bị chúng ta "bóp" dễ dàng. :))
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,807
Động cơ
377,150 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Trận cuối chúng nó sẽ chiến đấu hết mình để thua tầm 3-4 quả thôi mà cụ. Cầu thủ mình lạ thật, đá thường trận được trận mất. Đá với Nhật vừa ngon lành thì trận sau là vớ vẩn ngay. Mà ông huấn luyện viên này chiến lược kiểu gì cũng khó hiểu. Trận đầu với Nhật xếp luôn toàn bọn trẻ ranh với dự bị đá cho vui rồi hiệp 2 thay dần bọn trụ cột vào để làm nóng. Như thế trận với Indo mới ngon lành được. Đây lại căng ra đá với Nhật xong đến trận Indo thì ỉu như bánh đa nhúng nước. Người ta chửi cho cũng chả sai
Ông Thu muốn thắng Nhật. Và thực tế là đã dẫn trước.
In đô có khi hòa Nhật.
 

Tứ thập

Xe tải
Biển số
OF-834392
Ngày cấp bằng
25/5/23
Số km
206
Động cơ
21,815 Mã lực
Trận cuối chúng nó sẽ chiến đấu hết mình để thua tầm 3-4 quả thôi mà cụ. Cầu thủ mình lạ thật, đá thường trận được trận mất. Đá với Nhật vừa ngon lành thì trận sau là vớ vẩn ngay. Mà ông huấn luyện viên này chiến lược kiểu gì cũng khó hiểu. Trận đầu với Nhật xếp luôn toàn bọn trẻ ranh với dự bị đá cho vui rồi hiệp 2 thay dần bọn trụ cột vào để làm nóng. Như thế trận với Indo mới ngon lành được. Đây lại căng ra đá với Nhật xong đến trận Indo thì ỉu như bánh đa nhúng nước. Người ta chửi cho cũng chả sai
Indo nó nhả trận với Irac và chung kết với VN, VN thì ko làm vậy, tận dụng trận đá với Nhật để xem nawng luc cầu thủ đến đâu thành ra trận sau kém sức. CC dù trẻ hay già cũng nên kiên nhẫn, cm với tinh thần xd.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,049 Mã lực
Nơi ở
HCM
Thực ra tiềm lực của Indo khá tốt, chẳng qua HLV ko ra bài vở, loanh quanh đá kiểu Hàn Quốc cục súc thì hơi phí.

Sent from Other Universe via OTOFUN
Cơn giận của người hâm mộ:
1. VN ăn Indo 8 năm rồi
2. Trâu Dê cho cầu thủ trẻ vào, đá vớ vẩn, thêm 1 bàn tự hủy của Thanh Bình.
3. Thế trận cực kém
Làm tất cả quên mất Indo hiện tại rất khác bọt. 2 thằng Sandy Walsh và Struick nó cho mình mệt mỏi luôn.
Indo hiện tại là chưa vào form, và chưa bài bản thôi. Chứ đội hình này + thêm Thom Haye và Idzes thì ra Châu Á ko sợ ai.
Vn thua thêm vài trận nữa thì sẽ chấp nhận thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Cụ nhầm.

Theo em tiềm lực cầu thủ bóng đá Indo cũng như VN thôi, thậm chí kém hơn kha khá....

Chính vì lý do này nên Indo nó mới phải nhập tịch cầu thủ ồ ạt, bắt chước cách làm của nền bóng đá "ăn xổi" Phillipines. Các cụ nhìn đội hình ĐT bóng đá Phillipines và Indonesia hiện tại xem có giống 1 ĐT bóng đá Châu Âu không ? :))
Nếu Indo bỏ hết các cầu thủ nhập tịch ra, hoặc chỉ để 2-3 cầu thủ nhập tịch trong đội hình chính, đá với ĐTVN thì bị chúng ta "bóp" dễ dàng. :))
Cũng khó nói, bóng đá mà cứ có chữ nếu thì .... Trận vừa rồi nhà cái vẫn ra kèo mình trên chân đấy thôi
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,151
Động cơ
400,390 Mã lực
Trước em có đề xuất cho mấy em hoa á hậu qua gặp anh Ro, Beck, Ibramovic… làm 1 lứa rồi chờ 15-20 năm :D
Cả ba ông ở trên cụ kể sinh ra ở Việt Nam thì giờ chắc cũng chả ai biết thậm chí chưa chắc đã chơi chuyên nghiệp
 

Duhloss

Xe tải
Biển số
OF-747083
Ngày cấp bằng
21/10/20
Số km
383
Động cơ
59,010 Mã lực
Xúc phạm các thành viên khác
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 1/2/24)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,065
Động cơ
120,231 Mã lực
Fun tí, ông Trou mời ngay bạn này lên tuyển:

Kỷ lục Việt nam 2:18 là cũng không thua kém các nước phát triển đâu. Nếu suy luận đơn giản thì không phải gien Việt không thể chạy khỏe, ít nhất là nếu thời tiết không quá nóng oi như hè Việt Nam.

Tuy nhiên V-League thì chưa làm tốt yếu tố thể lực.
 

Longttdv

Xe hơi
Biển số
OF-816631
Ngày cấp bằng
28/7/22
Số km
100
Động cơ
1,503 Mã lực
Tuổi
44
Giờ nhìn đội tuyển Việt Nam bây giờ đá giống kiểu MU thế cũng lối đá ban bật loanh quanh ở giữa sân xong phất lên trên cho tiền đạo rồi mất bóng, bị phản công thế là thua. Tóm lại là do huấn luyện viên không có chiến thuật tấn công hiệu quả
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,863
Động cơ
480,237 Mã lực
Nhân đây các bác cho hỏi. Em xem mấy diễn đàn với rất nhiều fb, thấy cứ nói gì đến vụ này là có người vào nói đã thắng thái Lan đc lần nào chưa. Ko hiểu chuyện gì nữa.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,150
Động cơ
119,995 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Trận cuối chúng nó sẽ chiến đấu hết mình để thua tầm 3-4 quả thôi mà cụ. Cầu thủ mình lạ thật, đá thường trận được trận mất. Đá với Nhật vừa ngon lành thì trận sau là vớ vẩn ngay. Mà ông huấn luyện viên này chiến lược kiểu gì cũng khó hiểu. Trận đầu với Nhật xếp luôn toàn bọn trẻ ranh với dự bị đá cho vui rồi hiệp 2 thay dần bọn trụ cột vào để làm nóng. Như thế trận với Indo mới ngon lành được. Đây lại căng ra đá với Nhật xong đến trận Indo thì ỉu như bánh đa nhúng nước. Người ta chửi cho cũng chả sai
Bóng đá ở vùng trũng thì rất khó để duy trì được phong độ cao liên tục . Bởi vậy mới có câu " Phong độ là nhất thời ..."
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top