[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

ThangPV.HR

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-93355
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
3,875
Động cơ
436,732 Mã lực
Website
vanphongsach.com
Đội tuyển có thể hình tốt quá, có thể là tốt nhất mọi thời đại. Tôi 7x mà cũng ngang hàng nhiều cầu thủ 2x bây giờ :))
 

Bomva

Xe điện
Biển số
OF-73151
Ngày cấp bằng
17/9/10
Số km
2,675
Động cơ
442,597 Mã lực
Em thấy trên thế giới các HLV người Pháp thường không có gì đặc biệt.
 

khanhnguyen09

Xe container
Biển số
OF-32552
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
8,006
Động cơ
489,749 Mã lực
Mình vẫn ủng hộ ông Trâu, cơ bản là nếu thay ông Trâu bằng ông Bò hay ông Gà cũng thế cả. Ông Trâu cần kiên định con đường của mình, cần thay đổi triệt để hơn nữa. Những cầu thủ công thần thời trước như Quang Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hùng Dũng nên cất vào kho. Phải tiếp tục đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ đang khao khát. Cái thua hôm nay là do ông đã thay đổi nửa vời khi vẫn dùng Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn.
Nhắc lại là cần phải dùng cầu thủ nhập tịch dù cho họ không có gốc gác VN, vì đó là xu hướng chung của bóng đá thế giới. Tuyển Vn thiếu những cầu thủ có sức mạnh càn lướt, thể chất người VN không thể so đọ với các dân tộc khác
Đồng tình với ý kiến của cụ. Các cụ cứ bị hào quang thời thầy Park để ăn mày dĩ vãng làm gì?
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,114
Động cơ
382,634 Mã lực
Hoàn toàn sai.
Cụ kinh tế mạnh, con cháu cụ đỗ đại học vừa đủ điểm, cụ thưởng cho cái xe hơi
Cụ kinh tế yếu, con cụ đỗ thủ khoa cụ cũng chỉ cho được cái xe đạp
Định giá này phải dựa trên nền, ko phải giỏi hay dốt là đủ
Ví dụ giờ ở Tàu có 1 ngôi sao bóng đá tầm kha khá, thì giá trị còn lớn hơn cả Messi, vì đẳng sau anh ta là 1.5 tỷ dân/ người tiêu dùng!
Cụ đúng một phần nhỏ thôi, ví dụ dẫn chứng không chuẩn. Lấy ví dụ Nhật là một quốc gia đông dân hơn VN, nền kinh tế lớn hơn hàng chục lần, có thu nhập cao hơn nhiều lần, chi cho cầu thủ bóng đá cũng nhiều hơn VN, rồi "sao nội" qua đó được chi trả ntn (hoặc "sao nội" còn ko được clb hạng 2-3 nào ở Nhật quan tâm), "sao Thái" qua đó được chi trả ntn, phản ánh rõ chất lượng thực, giá trị cầu thủ.

Sao nội ở VN có thu nhập cao hơn chất lượng chuyên môn, bởi vì thị trường cầu thủ chưa rộng mở cho cạnh tranh quốc tế, và nền bóng đá nội chưa đạt được sự chuyên nghiệp cần thiết, bị giám sát bởi những tổ chức không có chuyên môn.

Ví dụ khác là Pháp, một quốc có nền kinh tế lớn gấp nhiều lần VN quy mô dân số trung bình, "sao VN" tương xứng với cầu thủ hạng 2-3-4 của Pháp, và cầu thủ hạng 3 của Pháp thì có thu nhập khiêm tốn ntn. Thị trường bóng đá Pháp mở cửa cho cầu thủ châu Phi, clb trả cho cầu thủ châu Phi 150k/năm, thu lại nhiều giá trị hơn "sao bđ VN".

Cầu thủ nội phải ý thức được rằng họ phải chăm chỉ tập luyện gấp 2 lần liên tục trong nhiều năm và dinh dưỡng lối sống khoa học lành mạnh hơn, mới xứng đáng với thu nhập họ đang có. Truyền thông bóng đá và xã hội nên truyền tải thông điệp như vậy, đừng bơm thổi quá lố, gây ra bệnh ảo tưởng nặng.

Về ngôi sao bóng đá Tàu, thì thứ nhất là nền kinh tế Tàu là lớn số 2 thế giới, gấp mấy chục lần VN, thứ hai là dân số đông gấp 14 lần, tổng hợp hai yếu tố đó riêng tiền quảng cáo ở thị trường đó đã đem đến thu nhập khủng cho sao Tàu. Điều đó gây hại cho cầu thủ, gây hại cho nền bóng đá, chất lượng thì trung bình, thu nhập vẫn cao ngất, vậy làm sao cầu thủ có động lực mà luyện tập phát triển không ngừng?
 

Hoàng tử đỏ

Xe container
Biển số
OF-384004
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
7,201
Động cơ
326,652 Mã lực
Tuổi
32
Lúc buồn hãy tắt máy đi tìm nơi nào cho quên, ngày mai sẽ là ngày mới. Các cụ cứ lên mạng chê bai, soi mói nhiều nó thành tính cực đoan, khó ở đó.
Mỗi năm tới cả chục trận, đắm chìm trong đó làm gì. Vui mãi cũng phải có lúc buồn thôi, việc chuyên môn hãy để người có chuyên môn lo đi các cụ.
Bác chuẩn.
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,295
Động cơ
-231,564 Mã lực
theo suy nghĩ nông cạn của e thì e thấy hình như trận đá với Nhật Bản là 1 HLV khác không phải Trâu vì cứ nhìn cách sắp xếp đội hình và cách vận hành đội hình có rất nhiều khác biệt căn bản , cái khác biệt lớn nhất là cách vận hành đội hình để phát huy hiệu quả tối đa khả năng của từng cầu thủ ( phát huy tối đa thế mạnh của từng cá nhân ) , trận đá với Indonesia thì chính là Trâu , nhưng cách vận hành không phát huy hết khả năng của từng cá nhân + cách vận hành 1 tuyến hoặc giữa hai tuyến với nhau rất rời rạc rắc rối , không rõ ràng rất mơ hồ .
Cụ đoán đúng rồi. Trận đấy là HD cầm cái, chiếm sóng. Trận sau có hiệu quả luôn.
Các cựu binh cũng mắc lỗi giống như là HD nên dự bị là chính.
Mấy hôm nữa, cũng đội tuyển này sẽ đè Iraq ra để làm mấy nháy cho họ sáng mắt ra
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thứ nhất, tôi chưa bao giờ khen Troussier làm việc giỏi, tôi chỉ tán thành vài triết lý và phương cách làm việc của ông ấy. Thứ hai, tôi không bàn về kết quả của trận đấu nữa, ai cũng biết cả rồi, tôi đang nói về tình trạng của nền bóng đá nhà ta đã ảnh hưởng tới thành tích đội tuyển ra sao.

Bạn cứ nói chuyện nọ xọ chuyện kia, dẫn dắt tới những chuyện chả liên quan gì, có vẻ như muốn gán cho tôi những cái tôi chưa hề nói gì.

Còn vấn đề suy nghĩ và hành động của số đông, tôi đưa ra vài lý lẽ đơn giản. Rõ ràng là bạn không phản biện được.
Triết lý và phương cách làm đúng thì ít nhiều phải đạt được tiến bộ. Suy nghĩ của số đông không đúng thì anh phải chứng minh và dập lại được số đông. Khi chỉ chứng tỏ những gì số đông quan ngại đúng với kết quả anh nhận được thì anh đâu còn nói gì nữa ?
Anh đâu chứng tỏ thứ anh ủng hộ đang đúng mà kêu người khác không phản biện được ?
Tôi nhắc lại đây là chuỗi kết quả không phải kết quả nhất thời. Triết lý anh cho là đúng nhưng ko đem lại quả ngọt thì là chủ quan của anh thôi :))
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,144
Động cơ
253,272 Mã lực
Em thấy trên thế giới các HLV người Pháp thường không có gì đặc biệt.
Cụ lái vấn đề đi quá xa rồi. Người Pháp hay người Hàn chả liên quan.
Thứ duy nhất liên quan đến HLV là bóng đá, trình độ huấn luyện....

P/S : Pháp sản sinh ra 1 người vừa lên ngôi Vô địch TG với tư cách cầu thủ (1998), vừa lên ngôi Vô địch TG với tư cách HLV (2018). Đó là ông Didier De Champs. Không nhiều quốc gia trên TG như Pháp đâu.
 

Chienbinhbaoden

Xe buýt
Biển số
OF-706123
Ngày cấp bằng
31/10/19
Số km
623
Động cơ
122,349 Mã lực
Mới có 1 trận, cụ bình tĩnh hết giải xem sao, hy vọng đúng như chúng ta mong chờ.
Nghĩ lại sau trận Nhật nhiều cụ phân tích với tích phân đòi dán mồm ai chê Trâu, e đã nghi và nói chờ hết giải đã, nay thì không cần hết giải đã biết tương lai :)), mấy cụ đòi dán mồm đâu hết rồi =))
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Cụ đoán đúng rồi. Trận đấy là HD cầm cái, chiếm sóng. Trận sau có hiệu quả luôn.
Các cựu binh cũng mắc lỗi giống như là HD nên dự bị là chính.
Mấy hôm nữa, cũng đội tuyển này sẽ đè Iraq ra để làm mấy nháy cho họ sáng mắt ra

cụ cứ trêu ghẹo e 😔 .

Không có phương án tấn công , không có tiền đạo thực thụ thì lấy đâu ra mấy nháy ? , chẳng nhẽ cầu thủ ôm bóng lao vào gôn đối phương như ôm bom 3 càng à ? :)) .
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,798
Động cơ
482,923 Mã lực
Nơi ở
rừng
Argchentina gần 50 năm bết bát kia kìa, 20 năm đã là gì, câc chú phải kiên nhẫn mới có thành quả ;)
Haiz, kể ra thế này thì lại thấy tài làm tiền của ông Trâu nó ở đẳng cấp thế giới ! Kk
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
theo suy nghĩ nông cạn của e thì e thấy hình như trận đá với Nhật Bản là 1 HLV khác không phải Trâu vì cứ nhìn cách sắp xếp đội hình và cách vận hành đội hình có rất nhiều khác biệt căn bản , cái khác biệt lớn nhất là cách vận hành đội hình để phát huy hiệu quả tối đa khả năng của từng cầu thủ ( phát huy tối đa thế mạnh của từng cá nhân ) , trận đá với Indonesia thì chính là Trâu , nhưng cách vận hành không phát huy hết khả năng của từng cá nhân + cách vận hành 1 tuyến hoặc giữa hai tuyến với nhau rất rời rạc rắc rối , không rõ ràng rất mơ hồ .
Cái cụ nghĩ là đúng là do phong cách đá của Nhật làm cho cụ nghĩ vậy. Vào năm 2019 khi VN nguy hiểm hơn bọn Nhật đá rát hơn nhiều và khá vất vả để khoan phá cũng như thỉnh thoảng gặp phản công. Trận đấy nó đá hết sức tuy thắng cũng phải đổ mồ hôi hột, giải này nó chỉ thực sự hơi choáng khi lỏng chân dính tình huống cố định chứ nó tăng tốc phát nào là mình dính đòn lúc đấy.
Đội VN của Tru Dê hiện tại là tập hợp nhiều ông từng dưới tay nhào nặn của Tru từ còn 19 đi lên hội tụ thấp nhỏ, thể lực hạn chế khi gặp đối phương cao to, thể chất tốt hơn thì tắt điện toàn tập. Ví dụ có thể thấy là Hàn, Ỉn sắp tới là Rắc.
 

chieubuon

Xe tăng
Biển số
OF-382725
Ngày cấp bằng
15/9/15
Số km
1,737
Động cơ
291,706 Mã lực
Tụt 5 bậc rồi, đứng thứ 100 thế giới sau 6 năm. Em dự thời cụ Trâu sẽ tụt xuống tầm 115
 

hanaka888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801927
Ngày cấp bằng
3/1/22
Số km
228
Động cơ
43,701 Mã lực
Tuổi
25
Tụt 5 bậc rồi, đứng thứ 100 thế giới sau 6 năm. Em dự thời cụ Trâu sẽ tụt xuống tầm 115
Thứ hạng chẳng nói lên điều gì. Việt Nam bao năm qua vẫn đứng trên Thái Lan nhưng lần nào gặp cũng thua đấy thôi
 

Yelnut

Xe tăng
Biển số
OF-390971
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
1,295
Động cơ
-231,564 Mã lực
cụ cứ trêu ghẹo e 😔 .

Không có phương án tấn công , không có tiền đạo thực thụ thì lấy đâu ra mấy nháy ? , chẳng nhẽ cầu thủ ôm bóng lao vào gôn đối phương như ôm bom 3 càng à ? :)) .
Thứ nhất là đội Việt Nam chỉ ngại khi gặp phải mấy đội mạnh hơn thôi. Mấy đội tầm trung thì tuổi gì.
Thứ hai là hai trận gặp phải Indonesia và Nhật Bản, mặc dù giành được thắng lợi nhưng Iraq đã kiệt sức rồi. Trận đấu tới, Việt Nam cầm chắc bóng để cho các bạn Iraq truy cản đến hết hiệp một là không thể cầm cự được rồi. Lúc đó thì mình muốn ghi bao nhiêu bàn thắng thì có bấy nhiêu. Trọng tài thiên vị, VAR cũng không thể cứu vãn được gì đâu :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top