[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,743
Động cơ
351,079 Mã lực
Con người chúng ta không bằng thì thua là đúng thôi. 2 cháu tiền đạo Văn Tùng, Văn Trường xưa nay vẫn yếu và chậm. Hàng tiền vệ tranh chấp yếu. Thôi thì chúc mừng Indo đã thắng được Việt Nam sau bao nhiêu năm trời. Hy vọng Việt Nam sẽ tiến bộ hơn ở giải sau :))
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,468
Động cơ
297,435 Mã lực
Chúc mừng indo, việt nam tiến bộ chậm hơn các bạn.
 

Chienbinhbaoden

Xe buýt
Biển số
OF-706123
Ngày cấp bằng
31/10/19
Số km
592
Động cơ
121,823 Mã lực
Chưa đá đã nổ 6 điểm, xin phép lại chửi tiếp, e tưởng hết giải mới dám nhận xét nhưng đến nay đã khẳng định cụ Trâu năng lực kém, ăn chửi không oan.
 

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,725
Động cơ
1,512,087 Mã lực
Theo em thì sút thế ngu vì phí cơ hội chứ ra cái gì đâu cụ. Cụ thử tìm xem có pha bóng nào trên thế giới mà sút thẳng vào gôn như thế mà thành bàn không? Thà tạt vào phối hợp ghi bàn còn hơn. Tóm lại tốn mẹ nó cơ hội và thời gian. Thằng Văn Thanh em thấy nó luôn ngu như vậy. Nó ra sân khoe mẽ cơ bắp nhiều hơn là đá bằng cái đầu.
Tạt vào chắc cũng hết sức mà nhảy. Nó đá quả đấy vậy là ổn rồi cụ. Ít ra còn có tình huống nguy hiểm.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,941
Động cơ
120,168 Mã lực
Hài cụ nhỉ. Trọng tài nó thổi cmn còi rồi mà ông vẫn túm chặt áo cầu thủ đội bạn; cứ như sợ ôg tài ô ý ko thấy hay sao ấy
Pha pen thì tài đúng rồi. TB không hiểu sao lại lộ đến thế. Kiểu muốn bị bắt tại trận vậy.
Cũng phải nói là mọi thứ đảo ngược hoàn toàn từ thời Park, Ỉn có thằng tiền đạo gần 1m9 nên trung vệ mình cứ như đối đầu với tây vậy, tì đè đuối hơn. Trước thì mình đá cáo hơn, thể hình tốt hơn và đè nó ra đá.
Ông Trou mới chỉ làm mỗi việc kiểm soát bóng dùng các cầu thủ chạy khỏe (tầm Việt Nam), chưa có bài tấn công gì cả nên thua trước thì coi như xong.
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,455
Động cơ
354,255 Mã lực
Em nghĩ do chọn nhân sự sai chứ em thấy Inđo chẳng có gì nổi bật cả. Chính ra phải cho đội hình đá với Nhật đá từ đầu trận này mới đúng. Với bộ 3 tiền vệ HD, TS, TA quán xuyến tuyến giữa thì mới làm chủ trận đấu.
 

herotran8

Xe tăng
Biển số
OF-120240
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
1,016
Động cơ
96,803 Mã lực
Ông Tuấn Anh có quả nhận quả tạt ngon thế còn đạp lên trời. Khuất Văn Khang thì quả cuối gôn trống lại sút mẹ vào chân indo. Nói chung cầu thủ Việt Nam lúc nào cungz bị tâm lý nặng nề. Cầu thủ thì ko sắc. Ông Văn Tùng thì trẻ mà lười chạy, bứt tốc thì căng cơ vô duyên vcl
Quả Khuất Văn Khang sút thế là ngon rồi. hậu vệ nó tốt thì chịu thôi. Quả Văn Thanh sút phạt cũng khét. Thôi. Thua là đúng.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,286
Động cơ
1,019,504 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hóng trả lời sau trận đấu của HLV 2 đội, có lẽ cụ Trâu phàn nàn về T Bình đã phá hỏng kế hoạch của toàn đội chăng?
 

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,914
Động cơ
403,485 Mã lực
Nơi ở
The heavens
Thôi về. đá đấm kiểu này aff cup tới thì cũng vỡ mồm thôi. công tác lựa chọn cầu thủ có vấn đề lùn tìn tịt, va chạm kém. Tuyến giữa mất hoàn toàn. Nói chung ko hiểu được cụ trâu tiền đạo có kém đi chăng nữa thì tiền vệ phải cầm nhịp được. Đâytiền vệ hôm nay tắt điện khi indo đá rát.

cay đắng indo Đá quá dở mà mình thua nó mí cay. Ô hậu vệ thì như ngáo ngơ khi tình huống đơn giản thì kéo muốn rách áo người ta.
 

The Avenue

Xe buýt
Biển số
OF-156393
Ngày cấp bằng
12/9/12
Số km
960
Động cơ
-271,011 Mã lực
Bùi Hoàng VA vừa trả lời là bất ngờ khi hiệp 1 Indo chơi tấn công. Chứng tỏ ban huấn luyện đã tính toán sai.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,565
Động cơ
245,704 Mã lực
Tuổi
50
Giải kết thúc sớm rồi các cụ. Em gở mồm quá. Xin lỗi toàn thể các cụ.
Thua thì làm lại, có gì đâu.

Em cũng hơi lạ, thường là khi thua người ta sẽ rút ra bài học để tiến bộ. Nhà ta thua một phát là sẽ dành rất nhiều ngày để đổ lỗi và chê bai lẫn nhau.
 

hoaoaihuong

Xe buýt
Biển số
OF-313492
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
889
Động cơ
320,248 Mã lực
Đau cái thua thằng vốn thấp cơ hơn mình. Tối nay chắc mất ngủ, cay thật. Không nhẽ chửi thề như cu TA! …
 
Chỉnh sửa cuối:

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,814
Động cơ
-18,861 Mã lực
Thua thì thua thôi, có gì đâu.

Em vẫn giữ quan điểm cũ: cần người đứng mũi chịu sào như Troussier để có những ý tưởng mới, dám làm những việc không ai dám làm !

Ngồi ở vị trí hàng đầu mà sợ thua, sợ thất bại, không dám mạo hiểm với cái mới thì vứt !
e đồng quan điểm với cụ
 

Thanhrosa

Xe tải
Biển số
OF-761523
Ngày cấp bằng
1/3/21
Số km
453
Động cơ
71,748 Mã lực
Hùng Dũng top quả bóng vàng thì cho ở ngoài. Cho cái cục vàng Tuấn Anh vào đá cả trận đi bộ đếm cỏ mất cả tuyến giữa. Không biết con cụ nào mà...
 

Kuko87

Xe tải
Biển số
OF-447966
Ngày cấp bằng
24/8/16
Số km
378
Động cơ
215,120 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
Em nghĩ do chọn nhân sự sai chứ em thấy Inđo chẳng có gì nổi bật cả. Chính ra phải cho đội hình đá với Nhật đá từ đầu trận này mới đúng. Với bộ 3 tiền vệ HD, TS, TA quán xuyến tuyến giữa thì mới làm chủ trận đấu.
Quang hải như chấp 1 người tuyến giữa. Thêm anh thành long đá như sjt cũng lên đc tuyển qgia.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top