[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

pinbar2010

Xe hơi
Biển số
OF-151100
Ngày cấp bằng
31/7/12
Số km
193
Động cơ
379,265 Mã lực
Website
www.Facebook.com
Tuấn Hải va đầu gối với đồng đội trong buổi tập ngày 12/1. Trung phong của tuyển Việt Nam được chuẩn đoán đau phần mềm, nên phải tập riêng trong buổi rèn quân một ngày sau.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
833
Động cơ
565,838 Mã lực
TQ ghi bàn rồi, chơi khá giống kiểu VN thời Park.
ps: Var ko công nhận :)
 

X0000

Xe điện
Biển số
OF-383918
Ngày cấp bằng
23/9/15
Số km
2,063
Động cơ
189,346 Mã lực
TQ ghi bàn rồi, chơi khá giống kiểu VN thời Park.
ps: Var ko công nhận :)
Quả đấy em nghĩ Trung quốc bị cướp trắng trợn 1 bàn thắng. Chắc bắt lỗi Cầu thủ đẩy ông hậu vệ của Taji, chứ không phải cầu thủ ghi bàn
Nhưng Trung quốc trận này cũng chỉ nên xứng đáng hòa thôi, đá kém Taji
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,898
Động cơ
3,835,305 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bảng A: Qatar 3-0 Lebanon, Trung Quốc 0-0 Tajikistan
1705163542688.png
 

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
3,955
Động cơ
966,013 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Ai hiểu luật giải thích bàn thắng TQ ko dc công nhận là ntn ạ? Xem qua youtube 2 cha blv nước ngoài cũng ú ớ ko hiểu, lúc đầu blv nghĩ 1 cầu thủ của Tq chắn thủ môn nhưng mãi sau tra luật lại mới nói là cầu thủ TQ đã việt vị. Lần đầu tiên thấy đá phạt góc có việt vị.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,898
Động cơ
3,835,305 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhìn như bắt việt vị!
Em nghĩ phạt góc thì không thể bắt việt vị
Có lẽ ông TT cho rằng 1 cầu thủ TQ ngăn cản hậu vệ Tajikistan :D
Nói chung là tình huống này thì cả TT sân và TT VAR không rõ ràng
 

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
3,955
Động cơ
966,013 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Em nghĩ phạt góc thì không thể bắt việt vị
Có lẽ ông TT cho rằng 1 cầu thủ TQ ngăn cản hậu vệ Tajikistan :D
Nói chung là tình huống này thì cả TT sân và TT VAR không rõ ràng
Blv nước ngoài nói việt vị cụ ạ, thế mới lạ chứ.
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,664
Động cơ
165,107 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em nghĩ phạt góc thì không thể bắt việt vị
Có lẽ ông TT cho rằng 1 cầu thủ TQ ngăn cản hậu vệ Tajikistan :D
Nói chung là tình huống này thì cả TT sân và TT VAR không rõ ràng
Tính từ thời điểm bóng chạm đầu, thủ môn TJK nhô lên rồi nên chỉ còn 1 cầu thủ TQ ở dưới với 1 hậu vệ TJK nên em nghĩ việt vị.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
3,955
Động cơ
966,013 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Tính từ thời điểm bóng chạm đầu, thủ môn TJK nhô lên rồi nên chỉ còn 1 cầu thủ TQ ở dưới với 1 hậu vệ TJK nên em nghĩ việt vị.
Có vẻ là như vậy, nhưng cầu thủ này ko tham gia vào pha bóng. Chắc mấy anh tt ko thích Tq cho lắm. :)
 

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
3,955
Động cơ
966,013 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Lạ gì cụ, đúng việt vị rồi còn gì. BLV giải thích, camera quay lại thế vẫn thắc mắc vậy cụ

Sent from Other Universe via OTOFUN
Tình huống này có var nhưng rất cảm tính, tùy tt có xem cầu thủ việt vị có tham gia vào tình huống bóng hay không.
 

rgbhis

Xe tăng
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
1,978
Động cơ
507,838 Mã lực
Có vẻ là như vậy, nhưng cầu thủ này ko tham gia vào pha bóng. Chắc mấy anh tt ko thích Tq cho lắm. :)
E thấy là có tham gia pha bóng, cụ thể là chiếm vị trí có thể nhảy lên phá bóng của hậu vệ áo trắng, mặc nếu ko có cầu thủ TQ thì chắc hv áo trắng cũng ko phá đc, vì bóng đi căng và cao. Tuy nhiên theo luật là việt vị rồi.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Trước hết, em thấy một số cụ lên án chiến thuật, cách huấn luyện của HLV, ko chỉ riêng cụ Trou mà còn cụ Park lẫn nhiều HLV trong quá khứ, kể cả tương lai cũng thế thôi. Nội lực cầu thủ Việt Nam hiện tại khi đá các giải ngoài khu vực ĐNA còn rất hạn chế. Vì vậy cũng rất khó cho HLV.

Về nội lực cầu thủ, có mấy yếu tố: Kỹ năng (kỹ thuật và thể lực), Tư duy và Trạng thái tinh thần.

Yếu tố kỹ năng em nghĩ chúng ta đủ khả năng để đào tạo được. Ko có nghĩa là chúng ta cần những Messi, Ronaldo hay những quái vật về thể trạng như phương tây. Nhật bản cũng có những ngôi sao đi lên từ cầu thủ trẻ tương đồng (Mitoma, Kubo, Endo…), thể hình thể lực mỏng cơm. Hơn nữa ko phải tất cả cầu thủ ở đội tuyển Nhật, hoặc các đội tuyển mạnh đều hoàn hảo. Họ chỉ đủ tốt và có thêm một vài ngôi sao. Vì vậy, kỹ năng đủ tốt, thể lực đủ vận hành với trái bóng là ok. Dùng yếu tố tư duy, chiến thuật để tối ưu về thể lực. Ko nói là xem nhẹ thể lực, vẫn cần rèn để chơi được bóng, ko phải để đấu vật với đội bạn.

Về yếu tố tư duy, cần người thầy nhiều kinh nghiệm và nghiên cứu sâu về chuyên môn. Khả năng tiếp thu của người Việt ở mức cao so với các chủng tộc khác. Điều này ko đáng lo lắng. Em nghĩ với người nghiên cứu sâu về bóng đá như cụ Trou đủ khả năng.

Yếu tố quan trọng nhất và là chìa khoá là Trạng thái tinh thần. Điều này bị chi phối bởi rất nhiều thứ: Lối sống, văn hoá, nền tảng tập tính, hoàn cảnh xã hội… Vì vậy, để có được Trạng thái tinh thần tích cực mặc cho ngoại cảnh có thế nào cần một sự tự rèn luyện gian khổ (có những người may mắn đã được ngoại cảnh hỗ trợ nên bản thân họ đã rất vững vàng từ đầu). Cái này trong hoàn cảnh của chúng ta cần thêm một người thầy hiền trí và đắc đạo hỗ trợ phần nào.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,914
Động cơ
86,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có vẻ là như vậy, nhưng cầu thủ này ko tham gia vào pha bóng. Chắc mấy anh tt ko thích Tq cho lắm. :)
Theo tình huống quay lại thì cầu thủ số 2 Trung Quốc có pha tỳ đè cầu thủ số 6 Tajikistan nên có lẽ trọng tài tính là số 2 TQ có tham gia vào tình huống bóng và bị việt vị
 

juve99

Xe cút kít
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
18,813
Động cơ
250,108 Mã lực
Đó là bọn lợi dụng bóng đá để mưu đồ việc khác. Chứ những người Việt yêu bóng đá thì ai cũng muốn đội tuyển Việt Nam thắng.
Bọn nó mong đội tuyển Việt Nam thua chỉ để chứng minh cụ HLV Park giỏi hơn cụ Trou khi cầm quân ở đội tuyển bóng đá Việt Nam. Quả thật là trẻ trâu với tư duy thiển cận và sự hằn học của kẻ tiểu nhân.
Vào kèo chưa cụ ây ;;)
 

BDS68

Xe Cứu Trợ
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,686
Động cơ
5,183,078 Mã lực
Chưa có kèo ah các cụ :))
 

giang.nguyen

Xe điện
Biển số
OF-584665
Ngày cấp bằng
12/8/18
Số km
2,649
Động cơ
198,101 Mã lực
Dream 100 ruby_eagle Phạt góc cũng có bắt việt vị chứ các cụ. Chỉ có cầu thủ đầu tiên chạm bóng sau quả đá phạt góc không bị phạt việt vị thôi :-?
(từ 1:53:05 cho cụ nào không xem)
Anh số 2 Khựa đã việt vị, và có xô đẩy co kéo 1 chút với anh số 6 Tajik, nhưng em nghĩ nó không ảnh hưởng tới pha bóng. Quả đánh đầu gần, căng, hoàn toàn nằm ngoài tầm cản phá, anh Tajik cũng chẳng bị co kéo tới mức không nhảy lên phá được, chỉ là tình huống nhanh quá, éo kịp nhảy thôi. Phạt việt vị thì nặng quá :-?
Các lỗi liên quan đến phạt đền, hay bàn thắng trong vòng cấm thì cứ có lỗi hành vi là thổi chứ ko cần xét đến hậu quả cụ ạ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top