[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,143
Động cơ
119,995 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Trận này Iraq cầm bóng có 56% thôi, nên cụ cho là phòng thủ bị động cũng là ko đúng.

Phòng thủ bị động nhường thế trận thì đội tấn công nắm 70 80% bóng mới là xác đáng
Không hẳn là cứ cầm bóng nhiều mới là chủ động cụ ạ , vì bóng chủ yếu ở nửa sân của đội tuyển VN .
Hiệp 1 em nhớ không nhầm là mình chẳng có pha bóng nào trong vòng 16m50 của đội bạn cả .
Các tình huống cầm bóng của VN chủ yếu chỉ để giải vây thôi
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Cụ đừng quote còm em nữa.
Từ sau khi cụ đánh dưới thắt lưng thì em ko có hứng bàn chuyện với cụ nữa rồi.

Kính cụ.
Cụ cùng đừng quote em nữa, ko biết đâu là U đâu là tuyển thì em cũng ko tiếp đâu.

E chỉ tiếp người có hiểu biết thôi...
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,839
Động cơ
322,786 Mã lực
Đúng là vinh quang và thất vọng chỉ cách nhau có mấy giây. Nếu trận đấu kết thúc ở phút thứ 95, hoặc giữ thêm được vài giây nữa thì có tỉ số hoà 0-0, Việt Nam Có được 1 điểm trước một đội mạnh châu á, thì những lời chê bai trên kia sẽ im bặt, dành chỗ cho những lời hoan hỉ. Nhưng đáng tiếc, chỉ còn mấy giây nữa là kết thúc, Việt Nam Thủng lưới, thế là người ta quên mất đi 95 phút thi đấu kiên cường, có đường nét, ý đồ của đội tuyển, để rồi ko tiếc lời chê bai, so sánh, kể tội từ hlv đến cầu thủ. Đúng là khoảnh khắc.
Cụ Chuẩn đây rồi. Pha cuối mà hàng phòng ngự còn đủ tỉnh táo chuyền qua lại như đầu H2 thì giờ này cụ cháu ta cứ gọi là xoã.
Nhìn theo cách tích cực như vậy em thích, các cầu thủ trẻ hôm nay đã đc đẩy tới hạn để biết mình thiếu gì rồi, tinh thần cũng rất ổn, tất nhiên em cũng đồng tình vài cụ trên kia phút cuối mới thua là do mình may, nhưng không nỗ lực lấy đâu ra may mắn.
 

hung611

Xe buýt
Biển số
OF-30347
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
834
Động cơ
565,788 Mã lực
Cụ nhét em chữ không xem, trong khi câu chữ của em rõ ràng là: em ko rảnh để kiểm tra đây là đội u23 hay tuyển trong khi tiêu đề đã nêu rõ ràng ra như thế

Tranh luận hay phản biện mà đánh dưới thắt lưng như cụ thế em cho là ko hay
Cụ ko xem hoặc ko rành là đúng rồi. Người theo dõi tuyển thì nhìn liếc quá clip là biết trận nào, ko vì cái tiêu đề mà nghĩ u23.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,638
Động cơ
224,287 Mã lực
Tuổi
45
E tháy cụ quá lí tưởng hoá. Cụ nên đi sâu vào tình huống và những gì ta có. Cụ nghĩ cầu thủ việt có đủ thể lực để theo đuổi lối chơi của ông trou. Nếu đá giải như segame hay afc mật độ trận đấu 2-3 ngày một trận thì cầu thủ ta càng vào sâu càng đá kém và mats phong độ và ko đạt thành tích cao. Ông park là người rất thực tế và nhìn thấu năng lực cầu thủ mình và biết hok có thể tiến đến đâu và ngưỡng thế nào nên chonk lối chơi phù hợp
Cụ chê nhưng HLV I rắc ko chê đâu cụ ạ: https://vnexpress.net/hlv-iraq-chien-thang-truoc-viet-nam-qua-nhoc-nhan-4679655.html
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,049
Động cơ
135,436 Mã lực
Ngoài thể hình ra thì đúng là VL ko được điểm nào.
Tỷ lệ phát bóng sai khéo phải 80-90% ...
So với các thủ môn khác, Lâm cũng bắt bóng ổn định, đặc biệt là các pha bóng cơ bản (gần như không lỗi) và có phản xạ tốt đấy. Thể hình là yếu tố quan trọng cho thủ môn rồi.
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Không hẳn là cứ cầm bóng nhiều mới là chủ động cụ ạ , vì bóng chủ yếu ở nửa sân của đội tuyển VN .
Hiệp 1 em nhớ không nhầm là mình chẳng có pha bóng nào trong vòng 16m50 của đội bạn cả .
Các tình huống cầm bóng của VN chủ yếu chỉ để giải vây thôi
Vì đơn giản lối chơi của Iraq ko phải là kiểm soát bóng, có bóng họ đưa nhanh lên trên chọc ra 2 cánh rất ít khi chuyền ban ở giữa sân kiểu kiểm soát bóng.
Mấy ông không biết gì tưởng là hay...sao ko nhìn vào số cú sút ấy nhỉ?
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,151
Động cơ
3,837,634 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thông số kỹ thuật:
IMG_7010.jpeg
 

all2hero

Xe buýt
Biển số
OF-20344
Ngày cấp bằng
24/8/08
Số km
541
Động cơ
511,729 Mã lực
HLV thường phải ra sát biên chỉ đạo, sửa lỗi... cho cầu thủ, nhất là cầu thủ Việt nam thì lại ngồi thiền trong khu kỹ thuật. Nếu ra sát biên chỉ đạo thì đã không bị ghi bàn ở giây cuối.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,143
Động cơ
119,995 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Nói chung ông Trâu cũng có nét riêng .
Nhưng coi cả trận gặp Phi với Iraq hôm nay thì em thấy thời nay khả năng tấn công biên của VN yếu hơn rất nhiều so với thời ông Park . Khả năng đánh biên kém nên những pha phản công của VN thường chậm và dễ dàng bị đối phương đoán được ý đồ
 

Tonydo

Xe buýt
Biển số
OF-397067
Ngày cấp bằng
16/12/15
Số km
707
Động cơ
244,429 Mã lực
Tiếc cho lứa cầu thủ trẻ hiện tại, khá tốt về chuyên môn nhưng thể hình thể lực thì kém quá: văn khang, thái sơn, minh trọng, đình bắc, hồ văn cường... chắc chỉ cao hơn 1m7. Phải đột biến ZEN tầm cỡ như Chanathip, Supachok của Thái may ra mới vươn khỏi tầm ĐNA dù nhỏ bé.
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Cụ ko xem hoặc ko rành là đúng rồi. Người theo dõi tuyển thì nhìn liếc quá clip là biết trận nào, ko vì cái tiêu đề mà nghĩ u23.
Chuẩn cụ , em liếc qua cái biết là U hay tuyển ... đây ko phân biệt được lại còn ...
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,356
Động cơ
80,504 Mã lực
Thứ nhất em nói cửa thắng cao hơn.
VN thời ông Park thắng UAE, thắng TQ, tưng hoà Nhật và các trận gặp Top 1, Top 2 hầu như đều có bàn thắng. Trận này gặp Top 2 Châu Á, đá trên sân nhà và ko có cú sút nào về phía khung thành đội bạn?
Cụ phải xem những trận đấy các đội tuyển mang đội hình nào đi đá :)) , rồi hãy chém tiếp.

Thời thầy Park đá phòng thủ nhưng vẫn có bàn hoặc có sút, vẫn bị chửi ... thời Trâu ko sút đc quả nào thì lại khen...
Thì phòng ngự rồi sút xa cầu may thôi, ông Trousse nói đúng, các HLV trc đây chỉ muốn số 1 Đông nam á, và ông ý muốn xa hơn. Nhìn thái số 1 đông nam á xem, đá với top 1 top 2 thế nào?
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,049
Động cơ
135,436 Mã lực
Mình bắt đầu có nhiều cơ hội khi nào vậy cụ , em xem mà ko để ý thấy ... :(
Hiệp 2 mình có vài cơ hội khá tốt. Quả chuyền cắt banh ngang khung thành để Tuấn Hải lao xuống là cơ hội khá rõ ràng nhưng tiếc là trung vệ bạn quá xuất sắc trong pha bóng đó. Pha đó người chuyền và chạy đều tốt đấy. Pha bóng đó tầm phút 75, 80 gì đó.
 

Football Manager

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-843833
Ngày cấp bằng
21/11/23
Số km
497
Động cơ
51,260 Mã lực
Tuổi
64
Cụ phải xem những trận đấy các đội tuyển mang đội hình nào đi đá :)) , rồi hãy chém tiếp.


Thì phòng ngự rồi sút xa cầu may thôi, ông Trousse nói đúng, các HLV trc đây chỉ muốn số 1 Đông nam á, và ông ý muốn xa hơn. Nhìn thái số 1 đông nam á xem, đá với top 1 top 2 thế nào?
Thời thầy Park có bao nhiêu bàn ngoài vòng cấm mà cụ bảo sút xa cầu may vậy ? mà đây còn ko sút đc thì cầu may cái gì nhỉ ?
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Cụ phải xem những trận đấy các đội tuyển mang đội hình nào đi đá :)) , rồi hãy chém tiếp.


Thì phòng ngự rồi sút xa cầu may thôi, ông Trousse nói đúng, các HLV trc đây chỉ muốn số 1 Đông nam á, và ông ý muốn xa hơn. Nhìn thái số 1 đông nam á xem, đá với top 1 top 2 thế nào?
Hỏi thật cụ có xem ko? Đó toàn là những trận ở VL WC đấy :))
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,638
Động cơ
224,287 Mã lực
Tuổi
45
Giờ nhiều cụ đem ông Park ra để so sánh, dìm ông Trou, nhưng nhớ lại sau vòng loại thứ 3 WC, Việt Nam chúng ta thua tan tác, nhiều cụ đem ông ấy lên tế ko tiếc lời, nào là chiến thuật bảo thủ, nào là lối đá đơn điệu, dễ bắt bài, nào là ko có gương mặt mới, chưa ra quân đã biết đội hình ai đá, nào là chỉ có bài phòng ngự phản công biết khi nào mà khá được... Thế mà giờ này lại đổi giọng khen ông ấy nức nở, tất cả chỉ vì ghét ông Trou thôi.
 

ccmsu

Xe tải
Biển số
OF-369418
Ngày cấp bằng
5/6/15
Số km
306
Động cơ
270,088 Mã lực
Ông Trou từ trận thua Indo ở seagames trong thế hơn người và trận này cũng thua phút cuối. Thể hiện là người không biết xử lý chi ly cơ hội và tình huống.

Ví dụ, trận này mà đá phủi thì em sẽ rút Văn Khang về bọc lót thêm cho Tuấn Tài. Hoặc rút Văn Khang về đẩy Tuấn Tài lên. Để 1 ông vừa đuối, vừa đau đá hậu vệ là quá rủi ro trong những phút cuối.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top