[Funland] Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier (từ tháng 6/2023)

Trạng thái
Thớt đang đóng

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,169
Động cơ
349,364 Mã lực
.
Em ko phủ nhận liên đoàn bóng đá Thái chuyên nghiệp hơn nhà ta. Ý em là họ ko đủ giỏi để đưa bóng đá Thái thoát khỏi ao làng !
Thể chất đang là vấn đề không dễ để cải thiện. Lạnh đạo thái đang thương mại hoá quá nhanh cầu thủ đào tạo chưa đủ tốt để cạnh tranh.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,081
Động cơ
120,284 Mã lực
Không hiểu sao 1 ông hay lập bập, hấp tấp, hốt hoảng cả khi chưa bị pressing mạnh như Duy Mạnh lại được ông Trou lựa chọn trong các trung vệ thời Park nhỉ?
Thực sự mâu thuẫn với tiêu chí chơi chân tốt.
 

zoro1970

Xe container
Biển số
OF-59161
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
5,169
Động cơ
1,826,425 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đá chán kinh khủng, hậu vệ chuyền ngang mất bóng ăn đòn trừng phạt ngay … lại quả thủ môn chả ai kèm chuyền bóng cho đội bạn
 

sonthytb

Xe buýt
Biển số
OF-94464
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
856
Động cơ
410,722 Mã lực
Hôm trước đá với TQ họ nhường giữa sân không pressing thì khoe đội đá lối đá kiểm soát bóng, trận này Uzbekistan pressing tốt toàn thấy phá bóng
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,922
Động cơ
86,403 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mà cụ Gong chắc chân làm HLV Hà Nội FC rồi
Nếu Gong nắn được Hà Nội đá 1 lối chơi pressing rầm rập như Thanh Hóa không cho đối phương thở thì nên chọn Gong thay Trâu
Đi theo lộ trình của Calisto, huấn luyện đọi VLeague, quen các cầu thủ VN rồi thì lên làm hlv tuyển QG trong tương lai là có thể, giờ HLV Gong cần khẳng định mình ở Hà Nội
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Hôm trước đá với TQ họ nhường giữa sân không pressing thì khoe đội đá lối đá kiểm soát bóng, trận này Uzbekistan pressing tốt toàn thấy phá bóng
TQ hôm trước chạy có nổi đâu mà nhường khu giữa sân ! VN hiện tại dở thì TQ cũng yếu xìu ! TQ giờ mà đá với Hàn hay Nhật thì cũng chỉ lấy rổ đựng bóng thôi chứ làm gì được đâu !
 

pinbar2010

Xe hơi
Biển số
OF-151100
Ngày cấp bằng
31/7/12
Số km
193
Động cơ
379,265 Mã lực
Website
www.Facebook.com
Không hiểu sao 1 ông hay lập bập, hấp tấp, hốt hoảng cả khi chưa bị pressing mạnh như Duy Mạnh lại được ông Trou lựa chọn trong các trung vệ thời Park nhỉ?
Thực sự mâu thuẫn với tiêu chí chơi chân tốt.
Nếu e không nhầm thì Duy Mạnh là người duy nhất còn ăn cơm tuyển, tính từ thời Miura, Hữu Thắng, Park, Trousers.
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,334
Động cơ
3,837,933 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhật dẫn Canada 4-0 phút 85
Hàn dẫn Tunisia 2-0 phút 62
Uzbekistan dẫn VN 1-0 (hết H1)
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,472
Động cơ
1,550,187 Mã lực
VN chơi ko tệ lắm, thế trận khá chặt trẽ.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Nhật dẫn Canada 4-0 phút 85
Hàn dẫn Tunisia 2-0 phút 62
Uzbekistan dẫn VN 1-0 (hết H1)
Nhật bây giờ rất đáng xem, em thích nhất là các hàng tiền vệ phối hợp số đông để cầm bóng và first touch của họ khi nhận bóng. Thay đổi nhỏ, tiến bộ lớn !
 

antidau

Xe container
Biển số
OF-205092
Ngày cấp bằng
7/8/13
Số km
6,764
Động cơ
-177,780 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Hà Nội
Hôm trước đá với TQ họ nhường giữa sân không pressing thì khoe đội đá lối đá kiểm soát bóng, trận này Uzbekistan pressing tốt toàn thấy phá bóng
Nhường gì mà nhường. Nó pressing phọt c trong 25p đầu sau đó đuối thể lực không pressing được nữa nên dừng đó cụ
Trung Quốc tệ nện trận hòa Mã Lai phản ánh đúng trình độ TQ
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,169
Động cơ
349,364 Mã lực
Nhường gì mà nhường. Nó pressing phọt c trong 25p đầu sau đó đuối thể lực không pressing được nữa nên dừng đó cụ
Tụi uzb nó pressing ác phết lúc nào cũng 2 3 thằng ập vào đám HV lên bóng nó cắt hết.
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,169
Động cơ
349,364 Mã lực
Các cụ cứ nhìn khi hậu vệ cầm bóng là nó pressing ngay trên phần sân nhà, khi ta phản công nó phạm lỗi lên bóng nó cắt hết. Khi không có cầu thủ kỹ thuật thoát pressing thì rất khó lên bóng.
Cái thứ hai kỹ thuật kém thì chuyền bóng sai lệch rất nhiều, khi họ ập vào lóng ngóng đỡ bóng cái này do đào tạo kém nó vậy đấy
 

tomo21311

Xe tăng
Biển số
OF-472829
Ngày cấp bằng
24/11/16
Số km
1,729
Động cơ
219,923 Mã lực
Mấy ông trẻ chắc còn phải từ từ, chứ kiểu trẻ hoá này khéo ko vào đến vòng loại 3 ấy chứ.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,607
Động cơ
245,720 Mã lực
Tuổi
51
Mấy ông trẻ chắc còn phải từ từ, chứ kiểu trẻ hoá này khéo ko vào đến vòng loại 3 ấy chứ.
Có lẽ cầu thủ trẻ dễ nạp cái tư duy mới vào đầu hơn. Các cầu thủ đã thành danh rồi kiểu gì cũng bị nhiều thứ chi phối hơn, ít dám thay đổi hơn !
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,334
Động cơ
3,837,933 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cậu này khá lạ?
Phạm Văn Luân (số 22 trên tuyển), không biết đá cho CAHN từ khi nào?
IMG_6392.jpeg
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,197
Động cơ
220,757 Mã lực
Uzbekistan đá nghiêm túc, pressing mạnh nên ta không lên bóng được.
Đây là trận thử nghiệm quý, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình. Bạn nào kém hơn bị loại cũng không lăn tăn
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top