Ối bác hakhoai ơi làm sao mà so SHi với Vespa được, Vespa chỉ là chế hoà khí thường, SHi là bơm xăng điện tử giống ô tô.
Cái thằng Thắng béo ở Phủ Doãn có vẻ tạm ổn thôi vì nó tháo rất chuẩn, còn về làm bơm điện tử thì em chắc chắn là nó ko làm được dù mình có ngồi đấy.
Thực ra vấn đề của SHi không khó, hệ thống điện tử điều khiển bằng ECU đã fix sẵn chương trình rồi, kiếm mấy thằng tháo tốt như Thắng béo là yên tâm để chúng nó tháo ra rửa ráy định kỳ thôi. CÒn thay kim phun xăng thì em chưa rõ nó có không.
Xe em hôm nọ thì bị bẩn Lọc gió (Cái này em đi thay dầu nhưng quên không xịt lọc gió ) nên bơm xăng tốn và bẩn bugi. Kết quả thay bugi xịn 120K, vệ sinh rửa ráy lung tung, thay công tắc đèn phanh (hôm nọ bị đổ xe hỏng), tổng thiệt hại 160K, tổng thời gian 30phút, hoàn toàn thoả mãn. Nên ra đây sửa và ngồi lại để trông.
Cái thằng Thắng béo ở Phủ Doãn có vẻ tạm ổn thôi vì nó tháo rất chuẩn, còn về làm bơm điện tử thì em chắc chắn là nó ko làm được dù mình có ngồi đấy.
Thực ra vấn đề của SHi không khó, hệ thống điện tử điều khiển bằng ECU đã fix sẵn chương trình rồi, kiếm mấy thằng tháo tốt như Thắng béo là yên tâm để chúng nó tháo ra rửa ráy định kỳ thôi. CÒn thay kim phun xăng thì em chưa rõ nó có không.
Xe em hôm nọ thì bị bẩn Lọc gió (Cái này em đi thay dầu nhưng quên không xịt lọc gió ) nên bơm xăng tốn và bẩn bugi. Kết quả thay bugi xịn 120K, vệ sinh rửa ráy lung tung, thay công tắc đèn phanh (hôm nọ bị đổ xe hỏng), tổng thiệt hại 160K, tổng thời gian 30phút, hoàn toàn thoả mãn. Nên ra đây sửa và ngồi lại để trông.