- Biển số
- OF-746779
- Ngày cấp bằng
- 18/10/20
- Số km
- 245
- Động cơ
- 58,890 Mã lực
- Tuổi
- 53
Chắc giờ bỏ xó rồi!Hồi xe đạp Thống Nhất bán xe cho XXX tưởng là quảng cáo được sản phẩm hóa ra tác dụng ngược.
Chắc giờ bỏ xó rồi!Hồi xe đạp Thống Nhất bán xe cho XXX tưởng là quảng cáo được sản phẩm hóa ra tác dụng ngược.
Bỏ đi chắc vấn đề ở Police chứ không phải vấn đề ở cái xe. Nhìn police ở bển đạp xe cũng có xịn hơn xe nhà mình đâuChắc giờ bỏ xó rồi!
Xe đạp Thống Nhất vẫn còn mà cụ, cách đây nửa tháng em vào vùng 3 công bố quy hoạch nông thôn mới, thấy xã để gần chục chiếc trong hội trường xã, chuẩn bị phát cho học sinh nghèo vượt khó, em thấy ghi tên từng cháu, bên quân đội em thấy lính quân bưu cũng dùng nhiều mà....Xe đạp Thống Nhất, lâu lắm rồi em không thấy ! Xe đạp của bọn trẻ con cũng toàn hàng Tàu. Có chăng mấy cái xe đạp dạng đồ chơi , tập đi của Nhựa Chợ Lớn .
Xe máy Sufat , Lisohaka .... Hà nội hầu như không thấy ! Hay là dán tem nhãn khác cơ chứ !
Vinaxuki thù chắc ngừng hẳn rồi , đi qua đoạn Hà Trung , Thanh Hóa thấy cái show mà cỏ mặc cao đến ngực !
Có vẻ như con đường của xe thương hiệu Việt nhiều gian truân .
Hiện tại như em thấy còn mỗi VinFast là đang phát triển,dạo này đi đường cũng gặp nhiều !
Em xin Update theo sự chỉ giáo của cụ Túng tiền, xe tải Cửu Long TMT hiện tại đang sống khỏe bán hàng tốt !!
Xe điện em kg màng, giá như có xe đạp iem cũng mua 2 cái, thật!
Xe đạp Thống Nhất giờ cải tiến nhiều mẫ mã cho nhiều đối tượng rồi, Cụ qua đại lý của họ mà xem, tất nhiên trên đường gặp ít là đúng vì hàng nhập khẩu tràn lan, giá nào cũng có
3 triệu là rẻ rồi cụ ơi. Xe OK của Giant phải từ ~5tr trở lên. Xe tốt 9tr trở lên.
Xe đạp TN chất lượng ko rõ thế nào mà giá toàn 3tr mới thấy đẹp. Mà 3tr đâu có gọi là rẻ.
Năm kia e đi mua cho thăng con thấy giá cao phải gấp rưỡi
Xe Citybike ( nữ 2 gióng) 1,990 triệu. Xe đẹp hơn (kiểu mini Nhật) 3,2 triệu thì phải ạ.Xe đạp Thống Nhất vẫn còn mà cụ, cách đây nửa tháng em vào vùng 3 công bố quy hoạch nông thôn mới, thấy xã để gần chục chiếc trong hội trường xã, chuẩn bị phát cho học sinh nghèo vượt khó, em thấy ghi tên từng cháu, bên quân đội em thấy lính quân bưu cũng dùng nhiều mà....
Xe Thống Nhất mẫu mã tạm ổn, chất lượng tốt nháXe đạp Thống Nhất, lâu lắm rồi em không thấy ! Xe đạp của bọn trẻ con cũng toàn hàng Tàu. Có chăng mấy cái xe đạp dạng đồ chơi , tập đi của Nhựa Chợ Lớn .
Xe máy Sufat , Lisohaka .... Hà nội hầu như không thấy ! Hay là dán tem nhãn khác cơ chứ !
Vinaxuki thù chắc ngừng hẳn rồi , đi qua đoạn Hà Trung , Thanh Hóa thấy cái show mà cỏ mặc cao đến ngực !
Có vẻ như con đường của xe thương hiệu Việt nhiều gian truân .
Hiện tại như em thấy còn mỗi VinFast là đang phát triển,dạo này đi đường cũng gặp nhiều !
Em xin Update theo sự chỉ giáo của cụ Túng tiền, xe tải Cửu Long TMT hiện tại đang sống khỏe bán hàng tốt !!
Vẫn còn nhưng giá cao nên không phủ sóng được mà cụ. Mẫu mã cũng không đa dạng bằng anh hàng xóm !Xe đạp Thống Nhất vẫn còn mà cụ, cách đây nửa tháng em vào vùng 3 công bố quy hoạch nông thôn mới, thấy xã để gần chục chiếc trong hội trường xã, chuẩn bị phát cho học sinh nghèo vượt khó, em thấy ghi tên từng cháu, bên quân đội em thấy lính quân bưu cũng dùng nhiều mà....
Họ không dở người mà đang sản suất nhượng quyền mỗi năm thu vài ngàn tỷ lợi nhuận, lại đâm đầu vào cạnh tranh với ông mỗi năm lỗ ngàn tỷ.Thaco có định làm xe cạnh tranh với Vf không nhỉ
Chữ Việt Nam đâu phải của riêng ai
Em thù nghĩ là Thaco lớn mạnh rồi thù mua luôn 1 hãng xe Nhật là xong !Họ không dở người mà đang sản suất nhượng quyền mỗi năm thu vài ngàn tỷ lợi nhuận, lại đâm đầu vào cạnh tranh với ông mỗi năm lỗ ngàn tỷ.
Xe nam cổ điển ở đâu đây, hôm nọ em lên Thái Hà nó bảo không sản xuất nữa?
Tràng Thi cụ ơi.Xe nam cổ điển ở đâu đây, hôm nọ em lên Thái Hà nó bảo không sản xuất nữa?
Ngay cạnh Nguyễn Kim ạ.Tràng Thi cụ ơi.
Cám ơn cụ, hôm nào em đi mua cái đạp cho đỡ phải bò ra đạp.Tràng Thi cụ ơi.
Ái chà, vậy cụ đang đi xe "đạp mái" ạCám ơn cụ, hôm nào em đi mua cái đạp cho đỡ phải bò ra đạp.
thế cụ tưởng chỗ cụ ở giỏi lắm àXe đạp Thống Nhất, lâu lắm rồi em không thấy ! Xe đạp của bọn trẻ con cũng toàn hàng Tàu. Có chăng mấy cái xe đạp dạng đồ chơi , tập đi của Nhựa Chợ Lớn .
Xe máy Sufat , Lisohaka .... Hà nội hầu như không thấy ! Hay là dán tem nhãn khác cơ chứ !
Vinaxuki thù chắc ngừng hẳn rồi , đi qua đoạn Hà Trung , Thanh Hóa thấy cái show mà cỏ mặc cao đến ngực !
Có vẻ như con đường của xe thương hiệu Việt nhiều gian truân .
Hiện tại như em thấy còn mỗi VinFast là đang phát triển,dạo này đi đường cũng gặp nhiều !
Em xin Update theo sự chỉ giáo của cụ Túng tiền, xe tải Cửu Long TMT hiện tại đang sống khỏe bán hàng tốt !!
Khung thép có cái hay của khung thép là tải nặng và đạp đường xấu tốt, gắn gabaga vô khung sườn là tăng 2, 3 vô tư. Có bị nứt khung thì hàn lại phát rồi sơn bả lại là vô tư, thậm chí hàn gia cố thêm thanh chịu lực cũng ngon ơ.Xe đạp giờ toàn khung nhôm, trong khi Thống Nhất vẫn dùng khung thép, nặng lắm.
Xe máy thì bão hoà rồi, làm là chết.
Ô tô thì cụ quên Thaco rồi. Xe buýt, xe khách của Thaco nhiều mà.
Đi trong thành phố, đường bằng thì không sao, chứ ra chỗ đường không bằng thì hơn 3 cân là khác hẳn cụ ạ.Khung thép có cái hay của khung thép là tải nặng và đạp đường xấu tốt, gắn gabaga vô khung sườn là tăng 2, 3 vô tư. Có bị nứt khung thì hàn lại phát rồi sơn bả lại là vô tư, thậm chí hàn gia cố thêm thanh chịu lực cũng ngon ơ.
Xe khung nhôm ngoài mỗi cái nhẹ để bê vác thì em chả thấy ưu điểm j # nổi trội. Khung yếu hơn thấy rõ, mà bị nứt hay gãy phát là xác cmn định vì hàn nhôm nó khó, đắt và ko đc như ban đầu.
Xe giờ làm con 3 củ của bọn Galaxy, Trinx, Asama là chạy ngon lành rồi. Em chạy con Galaxy mt18 đc 4 năm rồi mà vẫn bon bon nè.
Đợt rồi mới mua thêm con city bike ko thụt 3tr của Asama chạy cho lướt hơn.
Đúng là khung thép chịu lực & dẻo dai hơn. Chỉ cần giữ lớp sơn bảo vệ tốt là OK. Khung hợp kim nhôm nó có các giá trị khác không cần sơn, nhẹ, bền vững theo thời gian nếu không dùng như phá. Tuy nhiên, đấy là nói đến khung hợp kim nhôm của Âu (Mercier, Bianchi) , Nhật... Gần đây, Đài loan cũng là một ngôi sao đang lên trong ngành công nghiệp xế điếcKhung thép có cái hay của khung thép là tải nặng và đạp đường xấu tốt, gắn gabaga vô khung sườn là tăng 2, 3 vô tư. Có bị nứt khung thì hàn lại phát rồi sơn bả lại là vô tư, thậm chí hàn gia cố thêm thanh chịu lực cũng ngon ơ.
Xe khung nhôm ngoài mỗi cái nhẹ để bê vác thì em chả thấy ưu điểm j # nổi trội. Khung yếu hơn thấy rõ, mà bị nứt hay gãy phát là xác cmn định vì hàn nhôm nó khó, đắt và ko đc như ban đầu.
Xe giờ làm con 3 củ của bọn Galaxy, Trinx, Asama là chạy ngon lành rồi. Em chạy con Galaxy mt18 đc 4 năm rồi mà vẫn bon bon nè.
Đợt rồi mới mua thêm con city bike ko thụt 3tr của Asama chạy cho lướt hơn.