Cám ơn cụ chủ, Em đánh dấu để học hỏi tiếp kinh nghiệm của các cụ!
ở dưới thủ đô thì chẳng sao chứ về miền núi thì mới sợ. xe khét lẹt đạp phanh mà nó vẫn lao vù vù.cái rà phanh liên tục em nghĩ cũng khối cụ bị rồi
Vâng, ý E nói là tất cả các loại dốc luôn ý chứ! Đi xe gần như ko bao h E cắt côn dài hoặc về số N để xe trôi cả!Đấy là cháu nói dốc ở HN hoặc dốc thấp ở đường trường thôi, chứ cháu đổ đèo ở Sơn la hay Đồng Văn cháu cũng toàn về số nhỏ rồi vừa đi vừa phanh thôi ạ. Kekeke, chắc cụ mà đi sau đuôi xe cháu thì cụ phải vừa đi vừa hát cho đỡ buồn rồi đến chỗ ngon cụ nháy pha cháu nhường cụ vượt ợ.
Thanks cụ nhiều !
Em hóng hớt nữa là khi đánh lái không giữ hết lái quá 10s. Cố gắng khi hết lái là trả về một ítCó một điều khá quan trọng hầu hết mọi người mắc phải là đánh lái khi xe không chuyển động, điều này gây rơ hỏng hệ thống lái.
thẵc mắc giống cụ này....... mình toàn để 5 đến 5,5 ngàn km thay sớm quá ko nhỉ???
Cụ bị chém rồi,tuỳ thuộc mình đang dùng dầu loại nào thôi.Em đi cerato 2009 các cụ thợ bảo: phải 3.000km thAy dầu 1 lần vì xe anh ít dầu(3lit) nên phải như thế!
Các cụ thấy có đúng ko hay e đang bị chém ạ
Tôi xem Ba cuốn HDSD của ba xe , 1 cuốn nhà sản xuất yêu cầu xe dừng hẳn 3 giây mới chuyển qua lại số tiến - lùi, hai cuốn kia thì yêu cầu xe dừng hoàn toàn mới được chuyển số tương tự. ( Ba xe của ba nhà sản xuất khác nhau, 2 MT, 1 AT ) . Tuy nhiên xe của ai thì người đó có quyền sử dụng theo cách riêng của mình, hỏng thì sửa, đổi lại được cái sướng đã dùng theo ý mình.thanks cụ đã post bài . có nhiều chỗ e thấy k như lý thuyết đâu ạ tỷ dụ chuyển tiến lùi thì ng lái k biết bao lâu để đủ thời gian đâu nên chuyển thì cứ chuyển thôi . nhà sx họ lường trước việc này nên khi cụ chuyển quá nhanh thì cũng chả ảnh hưởng gì đâu. k tin cụ thử mà xem máy nó có kéo ngược ngay đc k. còn để ý chút sẽ nghe tiếng trượt đà đến khi máy có thể thực hiện lệnh tiếp theo. e có đọc tài liệu họ còn làm bánh răng bằng cilicon hoặc tương tự nóng chảy và hoàn lại đc cơ