[Tin tức] Các thế hệ nhà CRV

TungGT

Đi bộ
Biển số
OF-58909
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
5
Động cơ
443,720 Mã lực
Em lót dép hóng các cụ chia sẻ kn.
 

quangminhpro

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-53919
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
1,218
Động cơ
452,303 Mã lực
Nơi ở
Số 164 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Website
quangminhpro.com
Biển số
OF-819753
Ngày cấp bằng
26/9/22
Số km
66
Động cơ
130 Mã lực
Tuổi
44
Điều em ưng ý nhất ở CRV là khoang xe rộng rãi thoải mái, nhà em mỗi lần về quê xa, đồ đạc lỉnh kỉnh mà cả nhà vẫn thư thả, thoải mái suốt chuyến
Đồng ý với bác ở điểm này, khoang 5 chỗ mà ngồi 5 người lớn và 1 trẻ em vẫn thoải mái. Tiện ích trong xe hơi ít là điểm trừ của CR-V
 

Sky686568

Xe hơi
Biển số
OF-816466
Ngày cấp bằng
25/7/22
Số km
104
Động cơ
1,510 Mã lực
Tuổi
42
Bản 2014 giờ khoảng bn các cụ?
 

SpeedS

Xe máy
Biển số
OF-123422
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
57
Động cơ
380,768 Mã lực
Nơi ở
Cát Linh - HN
Anh em cho hỏi CRV 2010 giảm xóc lâu năm ko còn êm, giờ muốn thay giảm xóc mới, ngoài hàng theo đời xe còn loại nào lắp phù hợp và giảm chấn êm ái hơn không?
Xin cám ơn!
 

Sky686568

Xe hơi
Biển số
OF-816466
Ngày cấp bằng
25/7/22
Số km
104
Động cơ
1,510 Mã lực
Tuổi
42
Anh em cho hỏi CRV 2010 giảm xóc lâu năm ko còn êm, giờ muốn thay giảm xóc mới, ngoài hàng theo đời xe còn loại nào lắp phù hợp và giảm chấn êm ái hơn không?
Xin cám ơn!
Thay mới đi cụ, loại xịn hãng thì hơi đắt nhưng yên tâm. Kinh tế hơn thì cụ mua lại hàng đã qua sử dụng nhờ garage quen tư vấn lắp cho.
 

SpeedS

Xe máy
Biển số
OF-123422
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
57
Động cơ
380,768 Mã lực
Nơi ở
Cát Linh - HN
Thay mới đi cụ, loại xịn hãng thì hơi đắt nhưng yên tâm. Kinh tế hơn thì cụ mua lại hàng đã qua sử dụng nhờ garage quen tư vấn lắp cho.
Muốn tìm loại khác em ái hơn và mới đấy chứ cụ. Có muốn dùng hàng cũ đâu. Chỉ là hàng theo đời xe thấy nó chưa êm như loại xe đời mới bây giờ.
 

eng.ngoc

Xe hơi
Biển số
OF-383362
Ngày cấp bằng
18/9/15
Số km
126
Động cơ
246,355 Mã lực
Anh em cho hỏi CRV 2010 giảm xóc lâu năm ko còn êm, giờ muốn thay giảm xóc mới, ngoài hàng theo đời xe còn loại nào lắp phù hợp và giảm chấn êm ái hơn không?
Xin cám ơn!
hàng ngoài Lão mua của Showa, nhưng dòng này rất nhiều hàng nhái, quan trọng nhất là mua được hàng sịn
 

Phuchmu

Xe đạp
Biển số
OF-608840
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
22
Động cơ
121,158 Mã lực
Tuổi
30
Crv đời trước 2015 còn đáng mua ko các cụ
 
Biển số
OF-832192
Ngày cấp bằng
12/4/23
Số km
124
Động cơ
7 Mã lực
Theo gót thread các thế hệ của dòng xe Honda của các cụ Raubac & 3.5V8, em xin phép bổ sung lịch sử dòng Honda CRV cho tới thời điểm hiện nay.

Năm 1995, Honda bổ sung CRV vào các dòng xe của mình, là từ được viết tắt từ “Compact Recreation Vehicle”. Honda CRV chính thức được giới thiệu tại triển lãm xe Chicago và bán ra thị trường vào năm 1997.

Thế hệ đầu tiên (1995 – 2001)

Phiên bản CRV thế hệ đầu có hai phiên bản là LX và EX với sự khác biệt ở hệ thống phanh tự động trên bản EX cùng la-zăng 15”. Honda cũng tung ra một bản Facelift dành cho CRV năm 1999-2001 với động cơ B20Z 2.0L công suất 147 mã lực, tiêu hao nhiên liệu chỉ 8.4L/100 km cùng tỷ số truyền động mới 8:8:1 so với 9: 6:1 trên phiên bản cũ.

Năm 1999, thị trường Châu Âu, Úc và Châu Á, CRV đã được thay đổi để mạnh mẽ hơn về cản trước, cản sau. Màu sắc ở giai đoạn này cũng được bổ sung đáng kể: màu cam “Passion” biến mất, thay thế là màu đen “Nighthawk”, xanh đậm và màu ngọc đỏ.






Thế hệ thứ 2 (2002 – 2006)

2002 là một năm thành công với CRV khi trở thành con xe phổ biến và tiêu thụ nhanh trên thế giới, cũng như giành được giải thưởng “Best Small SUV” trên tạp chí “Car and Driver” năm 2002 và 2003.

CRV thế hệ thứ hai có ngoại hình lớn và nặng hơn, Honda tích hợp động cơ công nghệ mới i-VTEC lên CRV cùng hệ thống treo MacPherson cho khả năng vận hành ấn tượng hơn cùng lượng nhiên liệu tiêu hao tiết kiệm hơn.

Năm 2005, sự cải tiến ở lazang, 16” so với 15” bản trước, hệ thống đèn pha sáng và rõ hơn khi được chia khu vực rõ ràng, lưới tản nhiệt được chuyển sang 2 thanh thay vì 1, hệ thống đèn sương mù chuyển từ hình chữ nhật sang tròn và cản sau dài hơn và hẹp hơn.






Thế hệ thứ 3 (2007 – 2011)

Honda CRV thế hệ 3 cũng được nâng cấp thêm nhiều lựa chọn. Điểm nổi bật nhất về tổng quan bên ngoài là không còn lốp dự phòng gắn ở cửa sau nên mang lại cảm giác gọn và nhẹ hơn. Bên trong cũng nâng cấp để thích hợp sự phát triển là hệ thống định vị, hệ thống giải trí, camera lùi…

Nhờ những thay đổi tích cực, năm 2007, CRV đã trở thành 1 trong 10 chiếc xe bán chạy nhất của năm, vượt qua cả Ford – là chiếc SUV bán chạy nhất ở Mỹ trong 10 năm liền (1991 – 2006).




Thế hệ thứ 4 (2012 – nay)

CRV thế hệ thứ 4 thừa hưởng nét tinh tế đã có từ những thế hệ trước cộng thêm các cải tiến thông minh mang lại khoang xe rộng rãi, ấn tượng. Honda CRV hướng về đảm bảo tính an toàn và tiện dụng, tiết kiệm nhiêu liệu.




CRV 2015 dạo này khá hot nên em nhường tiếp cho các cụ đã rinh vợ về dinh rồi chia sẻ ạ ;;)

Cụ nào có vợ “cổ”, độ chiến các kiểu, up lên cho anh em mãn nhãn luôn ạ.
Chúc các cụ một ngày lái xe an toàn và nhiều niềm vui.
thế hệ thứ 3 trông là ổn nhất mà giờ mấy mẫu 4 mới đủ to, chứ mấy mẫu đời 3 giờ đi trên phố trông lại nhỏ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top