- Biển số
- OF-553518
- Ngày cấp bằng
- 5/2/18
- Số km
- 2
- Động cơ
- 155,020 Mã lực
- Tuổi
- 39
Em chào các bác.
Em đang tìm một en accord có một số vấn đề đang tìm hiểu thêm để kiếm được một e an lành mong các cụ chỉ giáo giúp
Em xe một e đời 95 AT em chạy thử xe thấy vòng tua lên tầm 3000 vẫn chưa nhẩy số cảm nhận rõ tiếng máy gằn vọng vào cabin và cảm giác rõ độ gằn của tua máy cao trên vô lăng nhấc chân ra khỏi chân ga xe mới nhẩy số. Nhấc chân ra khỏi ga tầm 2 giây xe mới nhẩy số khi nhẩy số thấy xe dật cục rất rõ, em hỏi chủ xe thì bảo e là đặc điểm của dòng này nó thế đó là tính năng an toàn của nó nhấc chân ra khỏi chân ga xe mới nhẩy số.
Theo e dc biết và đã chạy nhiều xe AT thì vòng tua tầm 2000v xe đã chuyển số
Kính mong các cụ chỉ giáo hiện tượng như em mô tả bên trên có bình thường ko? Dòng xe nay có những nhược điểm gì cần lưu ý? Phụ tùng có sẵn ko?
Điều kiện kinh tế em eo hẹp muốn tìm một em phù hợp mà lành nhất có thể
Em cảm ơn các cụ đã đọc bài
Em đang tìm một en accord có một số vấn đề đang tìm hiểu thêm để kiếm được một e an lành mong các cụ chỉ giáo giúp
Em xe một e đời 95 AT em chạy thử xe thấy vòng tua lên tầm 3000 vẫn chưa nhẩy số cảm nhận rõ tiếng máy gằn vọng vào cabin và cảm giác rõ độ gằn của tua máy cao trên vô lăng nhấc chân ra khỏi chân ga xe mới nhẩy số. Nhấc chân ra khỏi ga tầm 2 giây xe mới nhẩy số khi nhẩy số thấy xe dật cục rất rõ, em hỏi chủ xe thì bảo e là đặc điểm của dòng này nó thế đó là tính năng an toàn của nó nhấc chân ra khỏi chân ga xe mới nhẩy số.
Theo e dc biết và đã chạy nhiều xe AT thì vòng tua tầm 2000v xe đã chuyển số
Kính mong các cụ chỉ giáo hiện tượng như em mô tả bên trên có bình thường ko? Dòng xe nay có những nhược điểm gì cần lưu ý? Phụ tùng có sẵn ko?
Điều kiện kinh tế em eo hẹp muốn tìm một em phù hợp mà lành nhất có thể
Em cảm ơn các cụ đã đọc bài