- Biển số
- OF-166530
- Ngày cấp bằng
- 13/11/12
- Số km
- 768
- Động cơ
- 353,820 Mã lực
mời các cụ chiêm ngưỡng!
Em cũng thắc mắc giống cụThánh toy bảo phải đeo dây mới nổ, bao biện cho lỗi túi khí của mình.
Em thấy hai thằng nó làm việc khác nhau, túi khí nổ là do cảm biến tiếp nhận va chạm còn dây bảo hiểm có tác dụng giữ người ngồi chặt ở ghế không văng lung tung?
Em cũng đang đi toyota mà còn không cháp nhận đc vụ nàyDân ở khu vực em mấy ngày nay nghe râm ran vụ túi khí ko bung thì bàn tán dữ lắm, mấy ông chạy dịch vụ còn lẳng lặng ôm tiền lên hãng mua mỗi người vài chiếc Căm rì 2.5Q về chạy dịch vụ, theo họ giải thích là quá bất ngờ với tính năng bảo vệ an toàn cho túi khí trên xe của Toyota Việt Nam ta, họ ko nghĩ là con xe nó bền đến như vậy, ngay cả khi va chạm tét đầu kiếng nứt sắp bể thế kia mà túi khí vẫn ko hề bung, việc này rất quan trọng vì giúp chủ xe tiết kiệm mấy chục triệu tiên thay túi khí mới
Sáng nay em còn nghe là 1 số showroom của Toyota Việt Nam ta có cảnh chen lấn và xô xát nhau để dành chổ vào trước mong kí hợp đồng mua xe
Cụ này coment hài quá, e đọc cũng fair buồn cười, nhưng cũng đúng 1 phần sự thâtDân ở khu vực em mấy ngày nay nghe râm ran vụ túi khí ko bung thì bàn tán dữ lắm, mấy ông chạy dịch vụ còn lẳng lặng ôm tiền lên hãng mua mỗi người vài chiếc Căm rì 2.5Q về chạy dịch vụ, theo họ giải thích là quá bất ngờ với tính năng bảo vệ an toàn cho túi khí trên xe của Toyota Việt Nam ta, họ ko nghĩ là con xe nó bền đến như vậy, ngay cả khi va chạm tét đầu kiếng nứt sắp bể thế kia mà túi khí vẫn ko hề bung, việc này rất quan trọng vì giúp chủ xe tiết kiệm mấy chục triệu tiên thay túi khí mới
Sáng nay em còn nghe là 1 số showroom của Toyota Việt Nam ta có cảnh chen lấn và xô xát nhau để dành chổ vào trước mong kí hợp đồng mua xe
Sale hay đại lý họ có sản xuất xe đâu, vì vậy đây không phải trách nhiệm và thẩm quyền của họ. Nếu thích được giải trình thì mang đơn mà kiện TVMEm cũng đang đi toyota mà còn không cháp nhận đc vụ này
Mà mấy sale của toyota ko thấy tăm hơi gì bác nhỉ....hjhjhj
không nguy hiểm gì đâu cụ ạ , toyota Việt Nam! tính toán hết cả rồi , xe của toyota Việt Nam! chỉ bung túi khí trong trường hợp khi sảy ra tai nạn người lái phải chết ngay trong xe lúc đó túi khí sẽ bung ra trước mặt thay cho bát cơm quả trứng, người sử dụng lại đỡ được một khoản chi phí . phải nói là Thánh to thật là nhân vănem nghiệm ra điều để Toi bung được túi khí là điều rất nguy hiểm vì lúc đó hầu như là xong cmn hết rồi.
Như vụ Camry-Đà Nẵng, Altis- HCM, Innova - Cao tốc HN - Thái Nguyên
Em cũng nghĩ thế.Có túi khí đâu mà bung
anti cm gì :3, cho tôi toy nhập là lấy ngay :3Quanh đi quanh lại vẫn mấy thánh anti chém gió với nhau. E té ko ăn gạch
Theo em được biết là do đủ lực hoặc chưa đúng góc thôicác thánh toy cho em hỏi đâm chính diện và lực đâm đủ mạnh để bẹp rúm toàn bộ đầu xe thụt vào trong cabin như vậy đã đúng cách chưa ạ , mà sao túi khí vẫn ko bị nổ nhỉ công nhận bền dã man
E xin lỗi, đúng là khốn nạn thật vậy mà vẫn có thằng bảo vệ toyota một cách điên cuồng. Người tiêu dùng bị bỏ rơi, cục đăng kiểm vô trách nhiệm, sao người tiêu dùng k tự bảo vệ nhau.các thánh toy cho em hỏi đâm chính diện và lực đâm đủ mạnh để bẹp rúm toàn bộ đầu xe thụt vào trong cabin như vậy đã đúng cách chưa ạ , mà sao túi khí vẫn ko bị nổ nhỉ công nhận bền dã man