Cái phiếu dầu ấy cụ thay lúc nào ở Toy cũng được và chỉ 1 lần. Mỗi lần bảo dưỡng cấp 5k Toy lại tặng 1 phiếu giảm giá dầu lúc BD cấp 10k, dịch vụ ở Toy GP nó thế, không biết Toy khác thế nào ạ
(DĐDN) Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) sẽ thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế hộp số tự động cho 72 xe Toyota đã bán ra thị trường, bao gồm: Camry 2.4, Corolla Altis 1.8 & 2.0 và Vios G, kể từ ngày 17/2/2012 tại tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc.
Lý do triệu hồi các loại xe kể trên là do TMV đã để xảy ra sai sót trong việc cấp phát dầu tại dây chuyền lắp ráp, dẫn đến việc bơm nhầm dầu hộp số tự động giữa xe Camry 2.4, ve Vios G (sử dụng dầu hộp số tự động AT nhưng bị bơm nhầm dầu hộp số tự động vô cấp thông minh CVT) và xe Corolla 2.0 & 1.8 (Sử dụng dầu hộp số tự động vô cấp thông minh CVT nhưng bị nhầm dầu hộp số tự động AT).
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có thuộc diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra số khung bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các đại lý của TMV trên toàn quốc.
http://dddn.com.vn/Toyota-trieu-hoi-72-xe-Camry-24-Corolla-Altis-18--20-va-Vios-G/7891827.epi
em lúc mua được nó tặng luôn cho 5 cái thay dầu miễn phí. Seller còn hẹn lúc nào dùng hết lại cho thêm mấy cái nữaCái phiếu dầu ấy cụ thay lúc nào ở Toy cũng được và chỉ 1 lần. Mỗi lần bảo dưỡng cấp 5k Toy lại tặng 1 phiếu giảm giá dầu lúc BD cấp 10k, dịch vụ ở Toy GP nó thế, không biết Toy khác thế nào ạ
Cứ để mà dùng dần cụ ạ ! ( Không dùng đến thì đưa em xài bướt cho )em lúc mua được nó tặng luôn cho 5 cái thay dầu miễn phí. Seller còn hẹn lúc nào dùng hết lại cho thêm mấy cái nữa
Đây số cố vấn tên Nam 0977676718.Gia_Khanh nói:Cụ Bóng Chày chủ thớt hay vào Toy Hoàn Kiếm có biết hay hỏi giúp e với, Cám ơn Cụ nhé !
Các cụ cho e hỏi e vẫn dùng đầu CD theo xe của Altis 1.8 G đầu này có cả cổng USB và AUX, khi e dùng cái IPOD thì chỉ cắm đc qua cổng AUX (xuất âm thanh ra qua giắc 3,5mm) E thử lấy dây USB của Ipod cắm từ *** Ipod sang cổng USB của xe thì nó ko nhận, báo là Device Error. Vậy cắm Ipod qua đường USB của xe có dc ko hả các cụ, e nhìn thấy trong sách HDSD của đầu đĩa theo xe nó ghi là cắm dc Ipod qua cổng USB, nếu cắm dc qua USB thì chắc sẽ bấm dc chuyển bài trên volang chứ qua AUX thì chỉ dùng dc mỗi Volume to nhỏ thôi, chuyển bài vẫn pải bấm trên Ipod
Hic, đấy là cụ cắm vào đầu xịn rồi chứ đầu của e vẫn là đầu "gin" theo xe, để e về thử lấy cái Ipod hoặc Iphone khác cắm vào qua USB xem nó có nhận koCủa em vẫn được, nhưng em lắp DVD rồi
Em cũng rứa.Của em vẫn được, nhưng em lắp DVD rồi
Em vẫn nguyên bản và em hót bằng cái USB 8G - híc !Em cũng rứa.
Xe e lúc đánh hết lái thì nó kêu kít kít (chít chít) thôi, e thấy các cụ trên này nói là do trợ lực volang thôi, ko có vấn đề gì, có pải ko ợXe em đánh hết lái để quay đầu nó cứ khụp khụp thấy rõ luôn. Có cụ nào chẩn được nó bị gì không ợ ?
Cái chữ khụp khụp ý em là nó giật cả xe luôn ấy cụ ợ. Cứ khoảng 2 giây lại giật 1 cái ợ Em lo quá, chả biết như nàoXe e lúc đánh hết lái thì nó kêu kít kít (chít chít) thôi, e thấy các cụ trên này nói là do trợ lực volang thôi, ko có vấn đề gì, có pải ko ợ
Cái chữ khụp khụp ý em là nó giật cả xe luôn ấy cụ ợ. Cứ khoảng 2 giây lại giật 1 cái ợ Em lo quá, chả biết như nào
Đánh hết lái thì xe nào cũng có thể kêu nhưng chỉ kêu 1 tiếng "kịch", ngoài ra không lên đánh hết lái còn gây ảnh hưởng đến cả bộ trợ lực điện! Nhưng nếu hiện tượng như kiểu Xe cụ Lmtuan đã tả thì cũng nên đến hãng để họ kiểm tra, (biết đâu có thể là thước lái có vấn đề thì sẽ được bảo hành đấy)!Mấy cais cụ hỏi sao không lên hãng để chuyên gia nó kiểm tra cẩn thận nhỉ, bắt bệnh qua bài viết thế này thì lấy gì là chính xác. Em đã từng phải thay hết bộ lái mặc dù khi thay xe em đi chưa được một năm và là xe mới tinh. Vào cho chuyên gia kiểm tra mà mất nguyên buổi sáng phải quay video lại mới tìm ra đúng lỗi. Thế nên em khuyên các cụ cảm giác thì nên đi ra hãng yêu cầu kiểm tra, nó là quyền lợi và trách nhiệm của mình. Chẳng nhẽ tầm này vẫn còn lên Bờ hồ mua quyển biết thế.
Đúng là có vài cụ đã nói v/đ này, nhưng nếu nó hay thường xuyên "chít, chít" thì Cụ cũng nên trao đổi với đại lý xem thế nào. Trước xe em thước lái cũ không kêu gì, sau này mới "được thay" cái thước lái đời mới nó cũng có 1-2 lần chít chít như kiểu 2 mảnh nhựa hoặc cao su miết vào nhau chỗ cổ vô lăng! NHưng sau đó không thấy kêu nữa!Xe e lúc đánh hết lái thì nó kêu kít kít (chít chít) thôi, e thấy các cụ trên này nói là do trợ lực volang thôi, ko có vấn đề gì, có pải ko ợ
Mấy cais cụ hỏi sao không lên hãng để chuyên gia nó kiểm tra cẩn thận nhỉ, bắt bệnh qua bài viết thế này thì lấy gì là chính xác. Em đã từng phải thay hết bộ lái mặc dù khi thay xe em đi chưa được một năm và là xe mới tinh. Vào cho chuyên gia kiểm tra mà mất nguyên buổi sáng phải quay video lại mới tìm ra đúng lỗi. Thế nên em khuyên các cụ cảm giác thì nên đi ra hãng yêu cầu kiểm tra, nó là quyền lợi và trách nhiệm của mình. Chẳng nhẽ tầm này vẫn còn lên Bờ hồ mua quyển biết thế.
Em đã lên hãng nhưng khổ nỗi kiểm tra không ra bệnh, máy kiểm tra độ chụm bánh xe thì hãng có cho vui mắt. Kiểu này chắc phải đem ra ngoài quá Hay mang ra hàng lốp Michelin được không các cụ?Đánh hết lái thì xe nào cũng có thể kêu nhưng chỉ kêu 1 tiếng "kịch", ngoài ra không lên đánh hết lái còn gây ảnh hưởng đến cả bộ trợ lực điện! Nhưng nếu hiện tượng như kiểu Xe cụ Lmtuan đã tả thì cũng nên đến hãng để họ kiểm tra, (biết đâu có thể là thước lái có vấn đề thì sẽ được bảo hành đấy)!
E nhớ ko nhầm thì trc đây cụ Bóng cũng nói về cái này rôi, đánh hết lái nó kêu chít chít là do trợ lực, ko cần lo, mà chỉ lúc đi chậm mới thấy, đi nhanh thì hết ợĐúng là có vài cụ đã nói v/đ này, nhưng nếu nó hay thường xuyên "chít, chít" thì Cụ cũng nên trao đổi với đại lý xem thế nào. Trước xe em thước lái cũ không kêu gì, sau này mới "được thay" cái thước lái đời mới nó cũng có 1-2 lần chít chít như kiểu 2 mảnh nhựa hoặc cao su miết vào nhau chỗ cổ vô lăng! NHưng sau đó không thấy kêu nữa!