- Biển số
- OF-328515
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 171
- Động cơ
- 286,023 Mã lực
e đang bị lỗi tẩu sạc hik
Cụ thay hết nhiều tiền khôngE tìm hiểu rồi k phải nguyên nhân hộp số làm giật như vậy, mả mẹ thằng cố vấn bên honda như cứt nói xàm. E đã tìm hiểu và thay dầu hộp số + lọc dầu hộp số nữa giờ chạy k còn hiện tượng giật giật ở dưới tốc độ 35km/h, ngọt như mới ạ
Khoảng 2 củ nên thay trong hãng dể thay dàu tuần hoàn nhéCụ thay hết nhiều tiền không
Cảm ơn cụ nhiềuKhoảng 2 củ nên thay trong hãng dể thay dàu tuần hoàn nhé
Thay dầu hộp số tuần hoàn em thấy Honda Tây Hồ báo năm 2016 tầm 2.5 triệu rồi, chưa tính lọc dầu hộp sốKhoảng 2 củ nên thay trong hãng dể thay dàu tuần hoàn nhé
Xe mình civic đăng ký lần đầu ngày cuối cùng 2009. Đổ 500k đi dc 390km. Với giá xăng hiện tại tính 20.400đ/l. Tính ra là 6.3L/km. Có sai ko nhỉ.Vậy tính trung bình có tầm 6,5l/100km thôi à cụ. Đi khéo thế
Trước hết cụ vào gara bảo họ kiểm tra rotuyn: lái trong, lái ngoài, đứng, cân bằng. Nếu không phải rotuyn thì kiểm tra giảm sóc. Và cuối cùng thì bảo dưỡng thước lái. Xe em hôm trc cũng kêu lục cục bên phụ khi vào chỗ sóc, thay oan mất mấy cái rotuyn không hết, cuối cùng đi bảo dưỡng thước lái hết kêu luôn.Xe em đi vào chỗ xóc có tiếng lục cục rất khó chịu. Em không biết do chân máy, giảm xóc hay chi tiết nào. Cụ nào có kinh nghiệm tư vấn em phát. Xe em đời 2010, đi được hơn 5 vạn.
cái này của bác hay hỏng bác ah. bác ra gara hoặc chợ trời mua về lắp là songChào các cụ. Các cụ cho em hỏi nhờ chút. Đã cụ nào bị cháy mạch điện công tắc điều khiển mặt kính chiếu hậu như em chưa? Và đặt mua bộ này ở đâu, hoặc cụ nào có cái nào dư thừa inbox em xin ạ. Vk 2 của em Civic 2009.
E hóng lỗi nàyCCCM cho em hỏi điều hòa xe em (2015) chạy khoảng 1-2h thì phả ra toàn hơi nóng mất mấy phút, rồi sau đó lại vẫn lạnh cóng tiếp, thì là lỗi gì
ạ?
Em đã mang vào gara, phát hiện máy hay bị lịm đi, thợ cho vệ sinh lại bướm ga, 500k, sau đó máy đều ko lịm nữa, điều hoà cũng ổn theo.E hóng lỗi này
Lạ nhẩy, e thấy k liên quan lắmEm đã mang vào gara, phát hiện máy hay bị lịm đi, thợ cho vệ sinh lại bướm ga, 500k, sau đó máy đều ko lịm nữa, điều hoà cũng ổn theo.
Động cơ nó yếu đi, ko cõng nổi điều hoà, nên điều hoà nó ngắt theo. Chiều làm lạnh của đh là ăn trực tiếp điện phát từ máy mà.Lạ nhẩy, e thấy k liên quan lắm
Thanks cụ.cái này của bác hay hỏng bác ah. bác ra gara hoặc chợ trời mua về lắp là song
Cảm ơn thông tin của chủ thớt!Động cơ nó yếu đi, ko cõng nổi điều hoà, nên điều hoà nó ngắt theo. Chiều làm lạnh của đh là ăn trực tiếp điện phát từ máy mà.