- Biển số
- OF-442508
- Ngày cấp bằng
- 3/8/16
- Số km
- 1
- Động cơ
- 210,110 Mã lực
- Tuổi
- 49
thak bạn mình tự làm được!
E đánh dấu bác. E vừa lấy xe, khả năng thay 1 số thứ.Cụ cần báo giá gì inbox em, em có đủ cả.
Civic làm gì có chức năng này cụ. Phải sang fom mới, fom hiện tại HOnda Việt Nam đang bán thì có ạ.Các cụ giúp em với, CV2.0 2010 sao không hiển thị mức tiêu thụ nhiên liêu trên táp lô (...L/100km) nhì, hay phải cài đặt như thế nào các cụ chỉ giùm em với ạ.
Xe em cũng bị lỗi 2 như của bác, sau phát hiện ra là bề mặt kính của em bị dính bụi sơn, không phải do cái gạtTôi mua một chiếc 2.0AT từ tháng 8 năm 2007. Từ lúc mua tới giờ gặp phải rất nhiều lỗi cụ thể như sau:
1. Lái luôn bị nhao sang bên phụ
2. Gạt nước kêu phành phạnh
3. Cửa kính bên lái thỉnh thoảng bị lệnh, không kéo lên hết được, phải dùng tay đẩy lại cho cân rồi mới kéo lên được. Lỗi này rất hay gặp sau khi để xe ngoài trời nắng.
Các lỗi 1 và 2 rất khó chịu khi phải đi đường dài, nhiều hôm đi công tác trời mưa, nghe tiếng phành phạnh của cái gạt nước mà đau hết cả đầu. Tôi cũng có mang lên hãng để bảo hành sau mấy lần không khắc phục được, họ trả lời một cách vô tư tới lạ kì như sau " Xe anh mua là lô sản phẩm đầu tiên lên sẽ mắc phải nhiều lỗi, đây là lỗi của nhà máy, chúng em đã gọi điện lên nhà máy thông báo cho họ về những lỗi trên xe của anh, anh chịu khó đi tạm khi nào có phương án sửa chữa em sẽ thông báo cho anh". Đến giờ hơn 2 năm rồi mà vẫn chưa có thông báo nào cả.
Nếu bác nào cũng mắc phải những lỗi trên mà đã khắc phục được thì chỉ giùm với
Cụ cứ mang vào Hãng họ kiểm tra cho, sau khi phán bệnh, cần làm gì thì cân nhắc làm ở trong Hãng hay làm gara ngoài!Tiện đây các cụ cho em hỏi là: Xe em 2.0 2009, khi đi vào chỗ xóc có hiện tượng kêu lục cục góc đầu xe bên phụ và vô lăng cũng có cảm giác như bị lỏng, dơ dơ thì có thể bị làm sao ạ ? Xe em mới mua lại nên ko biết trước nó thế nào. Tìm hiểu thấy nhiều cụ kêu 2.0 bị dơ thước lái hay bạc biếc gì đấy ko biết phải kiểu xe em ko nữa ???
Không rõ ù ù của cụ thế nào, tiếng gió vọng vào carbin khác mà tiếng moay ơ khác, tốt nhất bớt chút thời gian đi kiểm tra trong Hãng. Bi moay ơ thì nên thay trong Hãng cho yên tâm, giá cũng không chát, cái này đừng tay ngoài.Anh em ơi, con civic của em chạy tầm trên 80km thì thấy tiếng ù ù khá rõ. Em đã thay 1 bi moay ơ rồi. Liệu có phải hỏng tiếp bi moay ơ khác không, hay là do dòng civic này nó ồn và kêu ù ù như vậy khi chạy tốc độ trên 80km. Xe em civic 2008!
Em cũng thèm mec c lắm, nhưng nhà nghèo nên hơi run, cụ cho tí kinh nghiệm ạĐúng là quen gì xài nấy cụ nhỉ. E thì cứ mer C thôi ah. Giá 2009 giờ khá mềm rồi. Đi lành
Xe AT nó thế cụ ah! Muốn chuyển số êm ái và mượt hơn thì sử dụng hộp số CVT.Hóng các chuyên gia giải thích.
E thì nghĩ là do nó chuyển số đấy cụ ak. em đi xe của bạn e thỉnh thoảng cũng thấy bị thế khi tăng tốc từ từ.
nếu cụ đạp ga mạnh thì sẽ không thấy bị nữa.
Thanks cụ!!!xe nào cũng vậy mà. cụ để chế độ gạt chậm thôi cho đỡ kêu bản 2.0 đi nhanh nó tự gạt nhanh.
con 2.0 2008 của e cũng bị như vậyCụ cứ mang vào Hãng họ kiểm tra cho, sau khi phán bệnh, cần làm gì thì cân nhắc làm ở trong Hãng hay làm gara ngoài!
Kiếm lọ RP7 về là hết kẹtCác cụ cho e hỏi cách trị triệt để bệnh kẹt kính ? Xe e bị kính trước bên phụ khó chịu quá . Thanks các cụ