- Biển số
- OF-379475
- Ngày cấp bằng
- 25/8/15
- Số km
- 280
- Động cơ
- 247,268 Mã lực
- Tuổi
- 42
Cupen thì 705k mà píton lại 277k . Trong khi e làm gara ngoài piston 600k ; 2 bộ cupen 150k . Vụ này có zì sai sai rồi
pitton hàng mã civic 2013 hàng chính hãng 250k/quả thôi. lấy theo mã của civic 06-11 thì 750k/quả . kích thước thì giống nhau lắp lẫm cho nhau . cái của civic 06-11 mạ trăng nhật. của civic 13-15 màu vàng thái landE thấy lạ ở chỗ piston rẻ hơn cupen nhiều quá đó cụ
Giảm xóc trước cụ ạ,chân máy dầu, cao su; chả liên quan tới thước lái,giảm xóc mặc dù không ra dầu nhưng bị cứng đi vào chỗ đường xấu nó nhẩy chồm chồm lên ý.Em cũng cùng câu hỏi giống cụ.
Của em cũng vậy. Đi qua chỗ xóc hoặc có tý gờ nổi thì kêu xộc xộc chồm chồm. K êm ái tý nào. Có cách nào khắc phục k các cụ?Giảm xóc trước cụ ạ,chân máy dầu, cao su; chả liên quan tới thước lái,giảm xóc mặc dù không ra dầu nhưng bị cứng đi vào chỗ đường xấu nó nhẩy chồm chồm lên ý.
Thay giảm sóc với các ắc cao su thôi cụ, em mới thay đi êm choétCủa em cũng vậy. Đi qua chỗ xóc hoặc có tý gờ nổi thì kêu xộc xộc chồm chồm. K êm ái tý nào. Có cách nào khắc phục k các cụ?
4 vạn thay lọc nhiên xăng đi , cái đó nên làmem gửi lại các cụ xem nhé. Xe em bảo dưỡng ở 4.5v. Có cái lọc nhiên liệu em không làm, liệu có cần làm không các cụ nhỉ
View attachment 846363
Khi tăng tốc từ 10 - dưới 35km/h thì có hiện tượng giật giật, kiểu như cụ đi số mt đang ở tốc độ thấp mà cụ vào số cao ấy, nhưng nếu đạp ga mạnh hơn chút thì ko bị, xe e 7 vạn thôi, háng báo thay côn và bàn épCụ theviet cho hỏi hộp số AT của xe cụ bị trượt như thế nào ? Xe đã đi dc mấy vạn
thực ra thì nó kêu cũng nhẹ thôi,nếu để ý kỹ mới thấy đc, cái này thì e thấy ít bị trên cv thì phải, cũng có thể ko phải lỗi đó vì hãng trên e ở tỉnh nên về kinh nghiệm e nghĩ vẫn còn non, lc nào dỗi e xuống hãng Hn xem lại7vạn thôi ah cụ . Xe e hơn 11vạn rồi . E cũng nghe bảo hộp số AT của honda ko bảo dưỡng kỹ dễ tèo lắm .
Hic. Vậy ạ. Cái hộp số cũng to tiền đó. Mà đã thay hoặc sửa thì chắc k ngon được như lúc đầu. Cụ có thể chia sẻ cách bảo dưỡng và vận hành thế nào để hộp số được tốt không ạ. Cảm ơn cụ nhiều ạ7vạn thôi ah cụ . Xe e hơn 11vạn rồi . E cũng nghe bảo hộp số AT của honda ko bảo dưỡng kỹ dễ tèo lắm .
cái này hên xui nếu cụ sài đúng cách, thay dầu hộp số đúng kỳ, sớm hơn cũng đc thôi . nó k như hộp số mtHic. Vậy ạ. Cái hộp số cũng to tiền đó. Mà đã thay hoặc sửa thì chắc k ngon được như lúc đầu. Cụ có thể chia sẻ cách bảo dưỡng và vận hành thế nào để hộp số được tốt không ạ. Cảm ơn cụ nhiều ạ
Cụ ơi em hỏi xíu là hãng có kiểm tra đc ODO k ạ. Hoặc là có cách nào ở đâu đó kiểm tra đc k ạ. E nghĩ nó có hộp đen thì phải ktr đc chứ nhỉ. E muốn xem con xe e vừa mua nó thế nào. Mỗi ng phán 1 kiểu làm e bực từ lúc mua tới giờ. E cảm ơn cụ ạVề cơ bản phải thay hoặc sắp thay: rotuyn cân bằng trước sau, có thể là rotuyn lái trong ngoài; chân máy dầu; mô tơ gập gương; giảm sóc sau; bi may ơ sau; bảo dưỡng pít tông phanh; kiểm tra thước lái; kiểm tra ly hợp lốc lạnh; Thay dầu hộp số; lọc dầu hộp số.
Lốp, ắc quy, dầu máy, dầu phanh, lọc nhiên liệu là những thứ thay theo định kì.
Giá thì nhiều mức lắm nhưng cơ bản là rẻ.
Vào hãng cụ thử kiểm tra ODO xem có chuẩn không, lí lịch bảo dưỡng của chủ cũ như nào?
Chúc cụ vui với vợ mới