- Biển số
- OF-35085
- Ngày cấp bằng
- 11/5/09
- Số km
- 3,333
- Động cơ
- 507,380 Mã lực
- Tuổi
- 40
em cũng thích phanh tay là cái nút bấm, bấm 1 cái là phanh, bấm 1 cái nữa nó lòi ra tí là nhả phanh:69:
Em thì khác... em thích cái phanh tay nó cầm vô lăng còn mình thì phanh bằng cách bấm vào 2 cái nút của nó cho cân tayem cũng thích phanh tay là cái nút bấm, bấm 1 cái là phanh, bấm 1 cái nữa nó lòi ra tí là nhả phanh:69:
Bác này nói chí phải:41:Cái này Cụ phải hỏi các Mợ mới phải
Cái kiểu thiết kệ như vậy mà trên bảo dưới không nghe thì sao Cụ :21:Em thích phanh tay như phanh xe xích lô (nằm cở dưới ghế, giữa 2 chân)
Theo em đoán thì bác định viết là "phanh trục"Bây giờ nó gọi là phanh trc các cụ ạ nên nhà sx nó thích để đâu thì để. Còn đã là phanh tay thì phải ở tay.
Xe số sàn mà phanh tay nằm dưới chân thì đè pa kiểu j nhỉ :^)
Em thấy phanh tay bố trí bên chân trái là hợp lí, giống như của xe méc ngày xưa.
Kính cụ Cửu:
Cơ mà em nghĩ rồi, nó mà ko ở đấy thì cũng chẳng ở chỗ nào khác được. Ghế phụ nó dư lày cơ mà:
Cần số cạnh vô lăng thì được rồi, phanh tay ở vị trí hơi chuối:
Xe hơi bẩn, cụ Cửu thông cảm nhé (b)(b)(b)
:21::21::21:
xe đg chạy thì dùng cái phanh đó làm gì cu
Em lại thích phanh tay ở giữa ghế phụ cơ! Thế có bất thường không nhẩy:^)Cà cuống lên túm nhầm thì toi :21:
Ồ không ổn, thế thì tất cả các loại phanh tay sẽ chuyển hết sang nằm giữa ghế phụ mất :102: hơi bất tiệnvvhai viết
Cái này Cụ phải hỏi các Mợ mới phải
Em thấy như con TOY Avensis 2009 là tiện nhất. Nó là một cái nút ở trên táp lô bên dưới ổ khóa điện một chút. Và hệ thống phanh cũng bằng điện luôn, bấm vào là nó tự hút phanh, khi đi nhấc nhẹ ra là nó tự điều khiển nhả phanh. Số thì tự động nên khỏi lo cho mấy bác mới lái đề pa. Hehehe rất tiện!
ĐÂY Ạ!